Đây là top 6 nam thần tượng có gương mặt đẹp nhất theo bình chọn của Knet.

Làng Kpop trước nay vẫn luôn nổi tiếng là tràn ngập những nam thần tượng có ngoại hình “đẹp hơn hoa”. Mỗi nhóm nhạc xứ Kim Chi đều có thành viên sở hữu visual cực đỉnh với gương mặt đẹp không tỳ vết. Mới đây, báo chí Hàn Quốc đã cùng nhau mở cuộc bình chọn và gọi tên 6 Idol Kpop. Kết quả đánh giá dựa trên tỉ lệ hoàn hảo của nụ cười, ánh mắt hút hồn, và rất nhiều yếu tố khác.

Dưới đây là top 6 thần tượng Kpop được K-Netizen bình chọn là “Nam idol sở hữu gương mặt đẹp nhất”:

6. Kim Yohan (WEi)- 31.386 phiếu bầu

Kim Yohan (WEi) để lại ấn tượng nhờ vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tự tin khiến các fangirl lập tức đổ liêu xiêu. Bên cạnh chiều cao 1m82, Kim Yohan còn sở hữu visual thư sinh, dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

5. Park Jihoon – 32.385 phiếu bầu

Park Jihoon nhận được nhiều sự chú ý nhờ khuôn mặt xinh xắn, mang nhiều nét nữ tính đến nỗi fan nữ cũng phải nhiều lần ghen tị.

4. Hwang Minhyun (NU’EST) – 33.857 phiếu bầu

Một fan chính hiệu của Kpop thì ai cũng biết Minhyun (NU’EST) cuốn hút ra sao và sự quyến rũ của anh không chỉ khiến người hâm mộ xao xuyến mà còn làm các sao Hàn khác rung rinh.

3. V (BTS) – 35,927 phiếu bầu

Với vẻ ngoài nổi bần bật, V (BTS) từng nhiều lần được công nhận với vẻ ngoài cực kỳ điển trai và xuất hiện trong nhiều BXH gương mặt đẹp trong nước cũng như quốc tế.

2. Kim Wooseok (UP10TION) – 39.259 phiếu bầu

Vị trí thứ 2 trong danh sách thuộc về thành viên UP10TION – Kim Wooseok. Với một gương mặt tỷ lệ chuẩn và mang một chút dịu dàng, unisex, Kim Wooseok có thể dễ dàng chiếm trọn trái tim người hâm mộ cả nam lẫn nữ.

1. Kang Daniel – 55.463 phiếu bầu

Kang Daniel là người được bình chọn với số phiếu bầu nhiều nhất. Anh chàng gây chú ý bởi gương mặt sáng cực bắt mắt, nụ cười và ánh mắt cực kỳ thu hút những người xung quanh.

Thậm chí, giới truyền thông còn không ngại khen ngợi anh chàng là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới.