Nhắc đến những idol lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất mà không nói về D.O. hay IU thì quả thật là một thiếu xót!

Gần đây xu thế các thần tượng K-Pop chuyển hướng sang một lĩnh vực chuyên môn khác nhằm khẳng định khả năng của bản thân ngày một nhiều, trong đó có lẽ diễn xuất là lối rẽ được nhiều người lựa chọn nhất.

Không chỉ thu hút trên sân khấu, sở hữu vẻ bề ngoài đẹp mã mà khả năng trong lĩnh vực nghệ thuật này của nhiều idol đã nhận được những đánh giá, sự đón nhận và thành công nhất định.

D.O. (EXO)

Nhắc đến những idol lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất mà không nói về D.O. thì quả thực là vô cùng thiếu sót. Trong nhiều năm qua anh chàng này khá đắt hàng khi nhận được vô số lời mời đóng phim.

Năm 2014, D.O. đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả xem truyền hình qua vai diễn Han Kang Woo – nhân vật xuất hiện trong tưởng tượng của nhà văn Jang Jae Yeol (do Jo In Sung đóng) trong phim “It’s Okay, That’s Love”. Năm 2018, anh chàng thủ vai “Thái tử khó tính” trong bộ phim Lang quân 100 ngày.

Ngoài phim truyền hình, chàng trai tài năng này cũng có một gia tài những bộ phim điện ảnh như “Cart”, “Pure Love” và “My Annoying Brother”.

Nam thần tượng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn bộ phim này về tinh thần làm việc cũng như khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc.

IU

Hồi mới lấn sân làm diễn viên, IU bị cư dân mạng chê khả năng khi luôn thể hiện biểu cảm một màu, không có cá tính riêng.

Tuy nhiên, khi tham gia “Moon lovers” và “Hotel Del Luna”, diễn xuất của IU đã được đông đảo khán giả công nhận.

IU được đánh giá cao khi thực hiện những phân cảnh đa chiều như nước mắt rưng rưng nhưng vẫn cố tỏ ra bình thản, hay đau đớn đến xé nát cõi lòng.

Krystal

Krystal là một idol KPOP và được khán giả yêu thích nhờ gương mặt khả ái, đôi chút lạnh lùng nhưng tràn đầy năng lượng.

Năm 2013, khả năng diễn xuất của Krystal được người hâm mộ chú ý nhờ vai diễn phụ ở drama đình đám “The Heirs”. Tại đây, nữ ca sĩ nên duyên cùng Min Hyuk (CN Blue). Thường xuyên tranh cãi, giận hờn một cách đáng yêu, cặp đôi nhận được sự yêu mến từ khán giả, thậm chí hơn hai nhân vật chính. Tính cách trẻ con, nhõng nhẽo của Krystal trong phim cũng tạo nên dấu ấn riêng thú vị cho nhân vật.

Thời gian gần đây, Krystal có xu hướng lựa chọn những vai diễn sắc sảo, mạnh mẽ hơn, từ đó thể hiện sự trưởng thành không chỉ về ngoại hình mà còn ở khả năng diễn xuất.

Minho (SHINEE)

Một gương mặt quen thuộc khác trên sân khấu và màn ảnh nhỏ mà chúng ta không thể bỏ qua chính là chàng ca sĩ Minho (SHINEE). Anh trở nên nổi tiếng sau khi vào vai chính trong bộ phim hài lãng mạn “To The Beautiful You” vào năm 2012.

Sau khi hoàn tất vai diễn Kang Tae-joon, một lần nữa Minho lại thử sức với một hình ảnh mới mẻ và có phần khác biệt so với những gì mà anh mang lại khi lựa chọn nhân vật vị bác sĩ trẻ tuổi Kim Seong-woo trong bộ phim về y học ra mắt năm 2013 mang tên “Medical Top Team”.

2016 tiếp tục là năm góp phần khẳng định tên tuổi của anh khi tham gia dự án “Hwarang: The Poet Warrior Youth” với vai diễn chiến binh đẹp trai, lạnh lùng và là dân chơi thứ thiệt sinh ra trong tầng lớp quý tộc.

Yonghwa (CNBLUE)

Hình mẫu vui tươi, trong sáng pha chút lãng tử, phong trần- chính là lối diễn xuất mà Yonghwa mang lại cho những nhân vật mà mình đảm nhiệm.

Nổi lên từ bộ phim hot một thời “You’re Beautiful”, Yonghwa dần hoàn thiện kỹ năng diễn xuất cũng như đa dạng hóa nhân vật để có thể tạo được sự mới mẻ hơn trong mắt công chúng như vai diễn chàng trai yêu âm nhạc Lee Shin kết hợp với “người quen cũ” Park Shin Hye trong dự án “Heartstrings” hay sắm vai người thừa kế Se-joo trong bộ phim “Marry Him if You Dare”.

Hyeri (Girl’s Day)

Hyeri đã chứng minh năng lực diễn xuất của mình qua bộ phim “Reply 1988” thuộc series reply của đài tvN. Trước khi bộ phim “Reply 1988” phát sóng, Hyeri phải nhận rất nhiều bình luận không tích cực từ phía cư dân mạng.

Tuy nhiên khi bộ phim được phát sóng, phản ứng của khán giả thay đổi hoàn toàn, mọi người đều dành lời khen cho nữ idol.

Hyeri đã hoàn thành vai diễn của mình một cách xuất sắc. Sau sự thành công của bộ phim, Hyeri trở nên nổi tiếng hơn trước, những hợp đồng quảng cáo ngày một càng nhiều.