Sau nhiều ngày, sự việc nữ diễn viên Seo Ye Ji bị Dispatch bóc trần là người đứng sau thao túng, “quản” bạn trai cũ Kim Jung Hyun, không cho anh đóng cảnh tình cảm với bạn diễn Seohyun (SNSD) vẫn đang là đề tài gây tranh cãi trong cộng đồng fans.

Sự việc ồn ào này đã khiến diễn viên “Điên thì có sao” bị netizen “cà khịa”, phải rút khỏi phim mới và bị hàng loạt nhãn hàng hủy hợp đồng.

Trong khi đó, Kim Jung Hyun chỉ viết 1 lá thư xin lỗi vì hành động với Seohyun, mong khán giả cho cơ hội làm lại rồi “lặn mất” với lý do bệnh tâm lý.

Tuy nhiên, sau nhiều ngày xâu chuỗi toàn bộ sự việc thì đã có nhiều netizen nghi ngờ Kim Jung Hyun đã “đá quả bóng trách nhiệm” sang phía bạn gái cũ. Họ cho rằng nếu Kim Jung Hyun nghe theo lời bạn gái thao túng thì vấn đề nằm ở chính nam diễn viên, chứ không phải ở Seo Ye Ji.

Kim Jung Hyun có thể chính là người đưa tin nhắn riêng tư cho Dispatch

Theo đó, giữa lúc Kim Jung Hyun bị “ném đá” vì thái độ với Seohyun, Dispatch bỗng tung ra tin nhắn riêng tư giữa anh và bạn gái cũ Seo Ye Ji.

Trong những tin nhắn này, Seo Ye Ji ra lệnh cho bạn trai không được thân thiết với những cô gái khác: “Lạnh lùng vào, lúc nào cũng phải giữ thái độ như thế. Và chỉnh sửa mọi thứ cho ổn thỏa đi nhé. Không có skinship gì hết đâu”, “Đổi kịch bản kỹ vào để không có cảnh tình cảm hay skinship gì hết”…

Thậm chí, Kim Jung Hyun còn không được phép chào hỏi nhân viên nữ, phải quay video để báo cáo với Seo Ye Ji mỗi ngày.

Vậy đoạn tin nhắn này ở đâu mà Dispatch có? Seo Ye Ji không thể tự tiết lộ tin nhắn “bóc phốt” mình, nên người tiết lộ chỉ có thể là người còn lại trong cuộc trò chuyện là Kim Jung Hyun.

Theo thông báo từ phía công ty quản lý của Seo Ye Ji, đây chỉ là cuộc trò chuyện ghen tuông giữa những người yêu nhau. Netizen đều cho rằng, Kim Jung Hyun đã đưa tin nhắn cho Dispatch với mục đích điều hướng dư luận, đem bạn gái cũ ra làm bia đỡ cho mình.

Ai mới là người thực sự đáng trách trong vụ việc này?

Nhiều ý kiến cho rằng nhìn đi nhìn lại, Kim Jung Hyun mới thực sự là kẻ đáng trách nhất trong vụ việc ồn ào này. Người trưởng thành vốn có đủ sự chín chắn và suy nghĩ để kiểm soát hành động, và họ cần có trách nhiệm với mọi hành động của mình.

Kim Jung Hyun vốn là 1 nghệ sĩ, hoạt động với tư cách diễn viên, vì vậy anh phải tự chịu trách nhiệm về thái độ làm việc của mình. Chính anh là người yêu cầu sửa kịch bản, giảm các cảnh quay tình cảm với Seohyun. Cũng chính nam tài tử có nhiều hành động không hay với Seohyun, làm cô khóc trên phim trường nhiều lần.

Không những vậy, trong buổi họp báo ra mắt phim “Time”, Kim Jung Hyun né tránh, tỏ ra lạnh lùng khi Seohyun đến gần, khiến em út SNSD bối rối trước hàng chục ống kính máy ảnh.

Đa số đều đồng ý rằng dù bị bạn gái “quản”, Kim Jung Hyun vẫn có thể xử lý cách khác, nếu thật sự anh là có trách nhiệm trong công việc và tôn trọng bạn diễn của mình.