Trên màn ảnh Hàn từng có vô số bộ phim về giới thượng lưu khiến khán giả lóa mắt vì độ giàu có và nghẹt thở vì drama bủa vây, trong đó nhất định phải kể đến ‘Penthouse’.

Những bộ phim về đề tài giới nhà giàu ở Hàn luôn thu hút được sự quan tâm rất lớn của khán giả màn ảnh nhỏ. Không chỉ có dàn diễn viên đẹp, hợp vai mà bối cảnh, thời trang của các nhân vật trong phim cũng cực kỳ đắt đỏ. Dưới đây chính là những bộ phim về giới thượng lưu ở Hàn được yêu thích nhất trong vài năm trở lại đây.

Penthouse

Ở thời điểm hiện tại, Penthouse đang là bộ phim truyền hình về giới thượng lưu Hàn thu hút được nhiều khán giả nhất. Penthouse cũng luôn nằm trong top những bộ phim có tỉ suất người xem cao nhất ở Hàn. Không đơn giản chỉ là cuộc chiến tranh giành quyền lực, bộ phim này còn khiến người xem phải căng não với những màn ‘quay xe’ khó đoán của biên kịch.

Penthouse đang gây sốt màn ảnh Châu Á.

Trải qua 3 mùa Penthouse, cuộc chiến giữa phe phản diện gồm Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) và Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) với phe chính diện Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah), Oh Yoon Hee (Eugene) chưa bao giờ khiến khán giả cảm thấy chán. Người tốt liên tục bị hại trong khi kẻ xấu cưc mãi nhởn nhơ khiến khán giả cực kỳ tức giận. Không ít người xem đang mong đợi từng ngày đến tập cuối để được thấy Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin phải trả giá cho tội ác của bản thân.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên chất lượng.

Mine

Lên sóng vào tháng 5 năm nay, bộ phim Mine (Sở hữu) nhanh chóng gây sốt màn ảnh nhỏ Châu Á. Bộ phim là cuộc đấu trí, đấu tài của các thành viên trong gia đình họ Han giàu có, quyền lực. Sở hữu cả một tập đoàn lớn, nên dù là bà chủ hay con dâu nhà họ Han đều có cuộc sống cực kỳ xa xỉ, phô trương. Trong khi phu nhân han ở nhà đốt tiền vào những thú vui phù phiếm thì 2 cô con dâu Seo Hyun (Kim Seo Hyung) và Hi Soo (Lee Bo Young) lại khiến khán giả hoa mắt với quần áo, phụ kiện toàn đồ hiệu đắt đỏ.

Mine là bộ phim về một gia đình siêu giàu tại Hàn.

Giàu có, quyền lực là vậy, thế nhưng các thành viên trong gia đình họ Han đều có mặt tối của mình. Han Jin Ho nhu nhược không có chính kiến, Han Jin Hee có sở thích bạo lực, Han Ji Yong ngoại tình với ‘tiểu tam’ ngay trong nhà. Kết hôn với 2 gã đàn ông tệ bạc nên mợ cả và mợ hai nhà họ Han đã cùng nhau tạo cho mình một lối đi riêng.

Hai nàng dâu của nhà họ Han.

Bi kịch thượng lưu – The Road: The Tragedy Of One​

Bi kịch thượng lưu là bộ phim về đề tài giới siêu giàu tại Hàn mới lên sóng hồi đầu tháng 8. Nội dung phim xoay quanh nhà báo Baek Soo Hyun lạnh lùng, khó đoán. Anh kết hôn cùng Seo Eun Soo nữ diễn viên nổi tiếng đồng thời là tiểu thư trong một gia đình giàu có bậc nhất tại Hàn Quốc.

Bí mật thượng lưu vừa lên sóng đã gây chú ý.

Trong 2 tập đầu mới phát sóng, Baek Soo Hyun vì đ.iều tr.a tội ác của bố vợ trong cuộc bầu cử mà bị đe dọa, uy hiếp. Con trai bị bắt cóc, một đứa trẻ bị sát hại, người nắm giữ tài liệu tự sát một cách không rõ ràng khiến Soo Hyun càng quyết tâm lao vào đ.iều tr.a. Những kẻ khiến anh nghi ngờ đều thuộc tầng lớp thượng lưu và mang bộ mặt giả tạo. Cuộc chiến của những kẻ nhiều tiền tại The Royal Hill sẽ tiếp tục được hé lộ trong những tập sau của bộ phim Bi kịch thượng lưu.

Bộ phim mở màn với những cái ch.ết bí ẩn.

Sky Castle

Ở thời điểm lên sóng, Sky Castle nhanh chóng trở thành bộ phim có rating cao nhất lịch sử các kênh truyền hình cap Hàn Quốc. Bộ phim là cuộc chiến ngầm giữa 4 gia đình giàu có hòng muốn con mình có thể bước chân vào top 3 trường đại học danh giá nhất xứ kim chi. Trong phim, điểm số và thứ hạng của các con chính là thước đo danh dự, địa vị của bố mẹ chúng.

Bộ phim về giới nhà giàu và căn bệnh thành tích.

Căn bệnh thành tích trong Sky Castle đáng sợ đến mức khiến những đứa trẻ dần đánh mất bản chất của mình. Bà mẹ Han Seo Jin bất chấp tất cả đưa cô gia sư Kim Joo Young (Kim Seo Hyung) về dạy cho con, ông bố Cha Min Hyuk lại bắt con học bằng phương pháp cực đoan. Bị áp lực học hành, điểm số đè nặng những đứa trẻ đã chọn cách tiêu cực như nói dối, bỏ nhà đi thậm chí là tr.ả th.ù bố mẹ để phản kháng lại.

Những đứa trẻ bị áp lực đè nặng trên vai.

Gia đình đức hạnh

Năm 2019, bộ phim Gia đình đức hạnh vừa lên sóng đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả. Bộ phim xoay quanh cô tiểu thư xinh đẹp và cực ngầu Mo Seok Hee (Im Soo Hyang). Bị bố ruột vứt bỏ bên Mỹ nhiều năm, Seok Hee quyết tâm về nước để tr.ả th.ù đồng thời tìm ra nguyên nhân cái ch.ết của mẹ.

Gia đình đức hạnh là bộ phim về giới nhà giàu tại Hàn.

Đằng sau vẻ hào nhoáng, đạo mạo của gia đình họ Mo – chủ nhân tập đoàn MC Group là cuộc sống giả tạo với những bí mật ghê tởm. Gia đình này thuê hẳn 1 đội ngũ riêng chuyên bưng bít những hành động phạm pháp. Ngoài ra, bộ mặt giả tạo của gia đình này còn được thể hiện qua chi tiết đám tang ông chủ tịch được tổ chức lặng lẽ, âm thầm thua xa màn đưa ma rình rang cho một con cá trước đó.

Đám tang con cá cực kỳ long trọng.


Trailer Penthouse 3

Bạn đã theo dõi hết những bộ phim về giới siêu giàu tại Hàn Quốc này chưa?