2021 – được xem là một năm của thể loại phim hài ở làng giải trí Hàn Quốc. Mr. Queen, Vincenzo hay mới nhất là In The Woman đều là những tác phẩm liên tục mang tiếng cười đến cho khán giả. 

Mr. Queen

Câu chuyện về chàng đầu bếp tài năng, giỏi giang xuyên không về quá khứ và bất ngờ nhập vào thân thể của hoàng hậu Joseon chắc hẳn đã từng khiến không ít mọt phim cười nghiêng ngả đúng không nè? Và nội dung này thuộc phần mở đầu của drama đình đám tại xứ sở kim chi có tên Mr. Queen.

Với việc linh hồn một người đàn ông ẩn trong thân thể của một phụ nữ, lại còn ở cái thời đại phong kiến cổ xưa nữa nên hành động, lời nói của chàng hậu trong phim cứ gọi là hài chảy nước mắt. Đây là bộ phim giải trí nhất trong danh sách phim hài 2021 của màn ảnh Hàn, chắc hẳn ai xem rồi cũng đều cười no bụng từ đầu tới cuối.

Vincenzo

Việc trừ gian diệt ác thì sẽ nghiêm túc, gay cấn không kịp thở nhưng mà sai rồi nhé các mọt ơi. Ở Vincenzo, chúng ta có cả một “rạp xiếc trung ương” tấu hài từ dân anh chị cho đến nhân viên cảnh sát, cả phản diện cũng có những khoảnh khắc hề hước là đủ biết nó vui cỡ nào rồi đấy.

Đan xen cùng những tình tiết hấp dẫn, kịch tính, xem phim là được cười vui và khoái chí với cách xử lý cực đỉnh của anh Vin, chị Hong và đồng bọn.

Hospital Playlist

Đây là tác phẩm mang nội dung nhân văn và chữa lành kể về những người bác sĩ, bệnh nhân. Xem phim, chúng ta được lắng đọng cảm xúc, nhìn thấu hết cái nghề thầy thuốc bận rộn và luôn phải đối mặt với những tình huống bất ngờ.

Thế nhưng bên cạnh đó, Hospital Playlist cũng tạo ra bao tiếng cười bởi F5 bác sĩ toàn là những “vựa muối” tấu hài siêu đáng yêu. Giữa công việc căng thẳng họ luôn biết cách trêu đùa, trò chuyện, thậm chí cà khịa nhau và cho chúng ta những thước phim siêu dễ thương.

Hometown Cha-Cha-Cha

Lại thêm một bộ phim tưởng nghiêm túc lắm nhưng cũng toàn những nhân tố gây cười tụ tập lại nên tập nào khán giả cũng được trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, đương nhiên là có hài hước rồi. Câu chuyện thôn quê được xây dựng vừa nhẹ nhàng vừa yên bình, mỗi tập phim lại được nghe những người trong làng í ới gọi nhau, tụ lại nói chuyện.

Những tình huống hài hước trong phim khá đơn giản nhưng tạo ra tiếng cười tự nhiên, dễ thương lắm. Đến với làng Gongjin là kiểu gì cũng có, đảm bảo mọi người xem là không dứt ra được!

One The Woman

Lại vừa có một phim tưởng là nghiêm túc nhưng thực ra cũng rất hài hước đấy mọi người ạ, chính là One The Woman của chị đẹp Honey Lee. Phim là câu chuyện của cô nàng công tố viên đổi thân phận vào làm con dâu nhà tài phiệt có khuôn mặt giống hệt mình sau một tai nạn. Cuộc đời nàng dâu thật thì bi đát lắm vì bị nhà chồng khinh rẻ, chứ cô nàng công tố kia thì không hề, thứ dữ chị đại đấy, vừa dám nghĩ, dám làm mà cũng hài hước chẳng kém cạnh ai.

Sau màn đổi thân phận cho cô vào làm dâu nhà giàu thì cả cái nhà đấy chuẩn bị “tới công chuyện” rồi. Phim chỉ mới lên sóng được 3 tập đầu mà đã có nhiều tình huống hài hước thú vị rồi. Cùng chờ đón những tập tiếp theo để xem chị đẹp Honey Lee tấu hài như thế nào nữa nhé!