Tuy theo dõi Cbiz đã lâu, thế nhưng chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết những sự thật này. Cùng xem qua đó là những câu chuyện gì nhé!

Vương Nguyên – Tiêu Chiến là hàng xóm của nhau

Hai mỹ nam Vương Nguyên và Tiêu Chiến thực sự là hàng xóm của nhau khi còn nhỏ. Họ sống cùng khu, học cùng trường tiểu học và bố thì làm cùng đơn vị.

Thành Long c.ắt m.í

Là siêu sao võ thuật nổi tiếng thế giới, Thành Long có vẻ ngoài không mấy điển trai nhưng đôi lông mày rậm và mắt to cũng rất hút hồn. Trên thực tế, Thành Long đã c.ắt m.í và kể từ đó sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió.

Trương Nghệ Mưu bị nữ diễn viên тгᴀ̉ тһᴜ̀

Đạo diễn họ Trương từng đuổi một nữ diễn viên tên Hà Quân khỏi đoàn phim do để leak bí mật của cả đoàn lên blog. Sau đó, cô này công khai đời tư của Trương Nghệ Mưu khiến ông chịu ch.ỉ tr.ích lớn.

Đường Yên tham gia bế mạc Olympic Athens

Nữ diễn viên Đường Yên sở hữu nhan sắc xinh đẹp từ nhỏ, cô đã nhiều lần chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia và đại diện cho Trung Quốc tham dự lễ bế mạc Olympic Athens 2004.

Đại gia như Vương Tư Thông mà cũng từng bị ru.ồng bỏ vì nghèo

Chắc hẳn ai cũng đều nghĩ Vương Tư Thông kể từ khi sinh ra đã “ngậm thìa vàng”, sống trong nhung lụa. Tuy nhiên, từ nhỏ anh chàng được gia đình cho đi du học ở nước ngoài, và dĩ nhiên nơi xứ người, chẳng ai biết gì về gia thế của Vương Tư Thông. Thời điểm đi du học, anh chàng còn bị bạn gái “đá” vì trong túi không có nổi 50.000 NDT để mua đồ cho cô ta.

Hồ Nhân Mộng – Lý Ngao ly hôn

Cả hai từng là cặp đôi vàng nhận về khá nhiều sự quan tâm từ công chúng. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài trong vòng 113 ngày. Lý do ly hôn giữa 2 người rất kỳ lạ. Lý Ngao vô tình nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của Hồ Nhân Mộng khi тᴀ́ᴏ Ьᴏ́п nên quyết định chia tay???

Triệu Lệ Dĩnh mua cổ phiếu của Ngô Kỳ Long

Ngô Kỳ Long từng thành lập công ty vào năm 2014. Tình cờ, khi đó anh đang quay phim cùng Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên đã mua 100.000 NDT cổ phiếu công ty của Ngô Kỳ Long và giờ con số này đã lên đến 50 triệu NDT.

Thẩm Đằng զᴜʏ̣т пᴏ̛̣

Vào ngày sinh nhật của Thẩm Đằng, anh ấy mời Tạ Na và những người bạn tham gia. Hôm đó, một số uống hơi quá chén, Tạ Na đã trả tiền bữa tiệc giúp Thẩm Đằng do nhầm lẫn. Ngày hôm sau, Tạ Na đòi tiền thì Thẩm Đằng cúp điện thoại. Giờ đây mỗi lần Tạ Na gặp Thẩm Đằng ở chương trình nào, cô cũng réo tên anh đòi nợ.

Uông Hàm ban đầu chỉ là người đưa tin

Khi đó, đài Hồ Nam có sự kiện, Uông Hàm âm thầm tự mình di chuyển gần 300 cái ghế trong khi những người khác thì lười biếng. Sau khi hoàn thành công việc, Uông Hàm phát hiện giám đốc đang nhìn mình vô cùng cảm kích. Về sau Uông Hàm có nhiều cơ hội và trở thành MC nổi tiếng như ngày hôm nay.

Lương Triều Vỹ từ chối sử dụng diễn viên đóng thế

Khi đạo diễn Lý An bấm máy phim Ѕᴀ̆́ᴄ 𝖦ɪᴏ̛́ɪ, vì lo lắng Lương Triều Vỹ xấu hổ, ông từng đề nghị dùng diễn viên đóng thế. Tuy nhiên, Lương Triều Vỹ đã từ chối lòng tốt của Lý An.

Dịch Trung Thiên là thần tượng của Lưu Đức Hoa

Dù là một lão làng trong Cbiz nhưng Lưu Đức Hoa cũng có thần tượng của riêng mình. Anh từng chia sẻ mình đã đọc “Phẩm tam quốc” của Dịch Trung Thiên trong hơn 40 giờ không chớp mắt và xem ông là thần tượng của mình.

Thành Long cắt tóc ngắn và gặp sự cố

Ra mắt nhiều năm, mái tóc dài luôn là biểu tượng của Thành Long. Trên thực tế, nam diễn viên từng cắt tóc ngắn khi đóng phim Long Huynh Hổ Đệ. Nhưng lần đó, Thành Long suýt ra đi mãi mãi khi quay một cảnh hành động khá đơn giản. Kể từ đó, cha đỡ đầu của Thành Long đã đặt ra 2 quy tắc cho anh: 1 là không được để tóc ngắn, 2 là không được “chầu trời”.

Chung Nam Sơn phá kỷ lục điền kinh

Ai cũng biết danh y Chung Nam Sơn nổi tiếng Trung Quốc. Trong thực tế, ông ấy còn là một vận động viên điền kinh khi còn trẻ. Tại đại hội thể thao toàn quốc đầu tiên sau 56 năm, Chung Nam Sơn đã phá kỷ lục 400m vượt rào. Năm nay dù đã 85 tuổi nhưng ông ấy vẫn còn tráng kiện.

Lục Nghị và Quách Kinh Phi là anh em c.ột chèo

Vợ Lục Nghị là Bào Lôi, vợ Quách Kinh Phi là Bào Lợi. Bào Lôi là chị gái Bào Lợi. Và 2 nam thần hàng đầu Cbiz là anh em c.ột chèo nhưng không phải ai cũng biết.

Ngô Kinh b.ị b.ắt vì uống quá nhiều khi lái xe

Một lần đang quay phim ở Bắc Kinh, Ngô Kinh đã uống quá nhiều và lái xe về khách sạn. Nhưng khi đậu xe sai vị trí, bảo vệ yêu cầu Ngô Kinh xuống xe. Không ngờ sau đó nam diễn viên bị CSGT bắt vì đã s.a.y còn lái xe.

Từ Tranh – Hàn Hồng hôn nhau trên đường phố

Tại Trung Quốc, Hàn Hồng luôn là người phụ nữ có vẻ ngoài mạnh mẽ còn Từ Tranh là một nghệ sĩ Hong Kong. Cả 2 người dường như chẳng có liên quan gì đến nhau. Thế nhưng vào năm 2005, giới truyền thông đã chụp được ảnh Hàn Hồng và Từ Tranh hôn nhau trên đường phố Hong Kong.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!