Là những ngôi sao Hoa Ngữ đình đám, đôi khi các Idol vẫn lúng túng trước công việc khó nhằn là… vào bếp!

 

Lý Hiện

Tham gia đóng phim từ năm 2012 với vai diễn đầu tay trong Vạn tiễn xuyên tâm, nhận về nhiều sự đánh giá tích cực từ giới chuyên môn nhưng phải đến tận năm 2019, sau vai chính trong bộ phim Cá Mực Hầm Mật thì Lý Hiện mới một bước vụt sáng trở thành nam thần triệu người theo.

Tuy nhiên, nếu muốn cưới anh chàng làm chồng, có lẽ bạn phải biết nấu ăn. Bởi lẽ nam diễn viên trông vô cùng lúng túng và “hoảng hốt” khi thực hiện món chiên xào.

Hoàng Minh Hạo

Hoàng Minh Hạo là một singer, dancer và rapper người Trung Quốc. Cậu là thành viên của nhóm nhạc dự án Nine Percent từ ngày 6/4/2018 đến khi nhóm tan rã vào ngày 6/10/2019. Bên cạnh vẻ ngoài đẹp trai, Hoàng Minh Hạo còn có khả năng lật trứng khiến ai cũng phải hoảng hồn.

Trong một chương trình, dân tình đã đứng ngồi không yên khi Hoàng Minh Hạo trổ tài lật trứng. Kết quả là sản phẩm rớt ra ngoài, và anh chàng được một phen hết hồn.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ đang trở thành ngôi sao đình đám nhất Cbiz. Bên cạnh khả năng âm nhạc, anh còn chứng tỏ thực lực trong các vai diễn ấn tượng.

Tuy nhiên khi vào bất, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn là chàng trai khá hậu đậu. Hình ảnh nam Idol bị bỏng khi nấu ăn đã khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải là nam ca sĩ, diễn viên Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc TFBOYS từ năm 2013. Vương Tuấn Khải là một trong những người giàu có nhất Trung Quốc sinh sau năm 1990. Bên cạnh tài năng ca nhạc tuyệt đỉnh, anh chàng còn được biết đến với những lần nấu ăn thất bại một cách đáng yêu.

Theo Tinnhac