Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Bộ đôi “kỳ phùng địch thủ”: Triệu Lộ Tư – Bạch Lộc

Có thể thấy, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc thật sự l  à đối thủ của nhau ở showbiz Trung. Ngoài ra, đằng sau 2 nữ nghệ sĩ là Tencent và Iqiyi, ngay cả tư bản 2 bên cũng luôn ở trạng thái đối đầu. Cả Triệu Lộ Tư lẫn Bạch Lộc đều có phim cấp A thành công rồi, nền tảng cũng muốn đưa họ thành những nữ diễn viên top đầu.

Hiện tại, tốc độ phát triển của Triệu Lộ Tư – Bạch Lộc rất mạnh và họ có nhiều cơ hội để đứng top trong lứa sao 90. Mặc dù đã có được một số tác phẩm nhất định nhưng 2 người đều chưa có phim hot đến mức lượt view trên 100 triệu/ 1 tập đâu.

Chính vì điều này nên những dự án cấp S+ thường sẽ không xem xét chọn Triệu Lộ Tư hay Bạch Lộc. Tính đến thời điểm hiện tại, họ vẫn là kiểu nghệ sĩ “đầu tư nhỏ thu hoạch lớn”, khoảng cách với Nhiệt Ba và Dương Tử còn xa lắm.

Dương Tử làm gì có lưu lượng

Dương Tử xuất thân là sao nhí, tác phẩm đại diện cũng khá nhiều, diễn xuất cũng ổn hơn các tiểu hoa đồng trang lứa. Mặc dù Dương Tử ngày trước có bộ chính kịch Chiến Trường Sa được đánh giá cao nhưng sau khi có mấy bộ phim hot như Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Ái rồi Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn thì cô ấy muốn đi theo con đường lưu lượng hơn. Chỉ có điều, tài nguyên thời trang luôn là điểm yếu của Dương Tử, mặc dù không thể cải thiện được nhiều trong thời gian ngắn nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không có lưu lượng.

Thiên Tỉ thành công thoát khỏi scandal?

Tư bản đứng sau Dịch Dương Thiên Tỉ thật sự rất mạnh nên anh sẽ không xảy ra chuyện gì đâu. Kể từ sau khi chuyện kia xảy ra thì cả nửa làng giải trí đã trở thành bia đỡ đạn cho Dịch Dương Thiên Tỉ, nhà anh ấy vẫn có thể dễ dàng khống chế dư luận, dù dân mạng có ý kiến cũng chẳng thể làm gì hơn. Khi nhà hát kịch quốc gia đứng ra giải thích thì rất nhiều tài khoản lớn còn hộ giá cho Dịch Dương Thiên Tỉ, có thể thấy ở bên trên có người đứng về phía anh ấy. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì danh tiếng của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng sụp đổ rồi.

Vị ‘cách cách’ Quan Hiểu Đồng đang gặp biến lớn?

Tin đồn Quan Hiểu Đồng bị bắt, chỉ cần nghe thôi là đã biết giả rồi. Quan Hiểu Đồng có vụ việc liên quan đến quán trà sữa, cho đến giờ vẫn chưa có phán quyết của tòa án. Ngay cả khi Quan Hiểu Đồng có thua kiện thì cô ấy cũng chỉ mất tiền thôi, hơn nữa, công ty là do bố cô ấy làm chủ, xét về mặt pháp lý thì cô ấy chẳng có liên quan gì cả. Còn nếu Quan Hiểu Đồng thật sự phải chịu trách nhiệm thì mọi thứ chỉ dừng ở mức cô ấy đi tuyên truyền cho quán trà sữa thôi, không có khả năng đi “bóc lịch” được đâu.

Chỉ có điều, danh tiếng của Quan Hiểu Đồng hiện tại rất khó để có thể khôi phục được. Nếu như Quan Hiểu Đồng xuất hiện một số tin tức không tốt, ngay cả khi đó là tin đồn thất thiệt thì cô ấy sẽ phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề của công chúng. Giờ Quan Hiểu Đồng đang trong tình cảnh rất lo lắng và muốn cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với quán trà sữa kia để tránh về sau lại tiếp tục gặp phải những phiền phức không đáng có. Tuy nhiên, bố của cô không muốn rút khỏi vị trí cổ đông lắm.

Mối quan hệ của Angela Baby – Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh

Mới đây, Angelababy đã cùng với Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lên hotsearch chỉ vì họ chụp trang bìa cho tạp chí Harper’s Bazaar. Có không ít thông cáo so sánh 3 người với nhau và khi tranh cãi nổ ra thì ai cũng thấy họ chẳng có mối quan hệ thân thiết gì mấy.

Dương Mịch và Angela Baby giữ mối quan hệ lâu năm nhưng không có mấy phần thật lòng; Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh tuy có gặp mặt tại các sự kiện nhưng không giao thiệp gì; còn Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch thì các bạn biết rồi đấy, kẻ thù không đội trời chung.

Giờ Angela Baby, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lên hotsearch, quần chúng ăn dưa đang tò mò không biết ai là người đứng ra đẩy tin. Vì bìa của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh chụp trước nên mọi người mới nghi ngờ Angela Baby. Thêm vào đó, nhiệt độ của Angela Baby không còn được như trước, chỉ có tài nguyên thời trang và show thì vẫn ổn nên cô ấy được cho là đang buộc chặt với những sao nữ 85 khác. Chỉ là hotsearch này sẽ khiến cả 3 người có nhiệt độ, fan cũng chẳng gây war gì nên Angela Baby cũng chẳng được lợi mấy.

Xem thêm: Những nàng “trà xanh” tâm cơ ở Cbiz