Dưới đây sẽ là những thông tin mới nhất liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem qua đó là những “dưa” nào nhé!

Rò rỉ tạo hình “đả nữ” của Dương Tử ở phim mới

Ngày 10/1 vừa qua, Dương Tử đã có bộ ảnh kết hợp giữa đoàn phim điện ảnh Liệp Độc và tạp chí Neufmode. Dương Tử nỗ lực thể hiện hình ảnh “đả nữ” mạnh mẽ hơn trong tạo hình mới. Tuy nhiên, đa số cư dân mạng lại có phản ứng trái chiều. Nhiều người chê bai Dương Tử hoàn toàn không phù hợp với hình ảnh mới, cộng thêm đôi mắt lờ đờ vô hồn khiến cô trông tệ trong mọi bức hình.

Một số ý kiến từ netizen:

– Quá tệ. Concept gì mà tóc bay qua mặt xong cái mặt cau có. Vậy là ngầu đó hả?

– Bao nhiêu tấm đấy mặt đều cùng 1 kiểu, là diễn viên pose dáng lỗi thì thôi còn bỏ qua được nhưng mặt đơ như bị bắt đi chụp vậy.

– Người con gái khiến các nhiếp ảnh gia bất lực.

– Ai lấy trộm mất sổ gạo của dì thì mang trả dì đi không dì hờn…

Dương Dương nên duyên cùng Dương Siêu Việt ở phim mới

Nửa cuối năm nay, Tencent muốn làm một bộ phim về Liên Minh Huyền Thoại, diễn viên chính sẽ ưu tiên lựa chọn những người đại diện của Liên Minh Huyền Thoại. Hiện tại, Dương Dương được nhà đầu tư coi là ứng cử viên sáng giá nhất, bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh mà anh đóng chính đã kiếm về cho Tencent rất nhiều tiền, nền tảng đang rất xem trọng anh, những dự án lớn đều nghĩ đến anh ấy đầu tiên.

Về phần nữ chính, Tencent đang lựa chọn giữa Dương Siêu Việt và Triệu Lộ Tư. Triệu Lộ Tư và Dương Dương đã từng hợp tác, còn tung ra nhiều thông cáo tiếp thị, có không ít người thấy hài lòng với cảm giác couple mà 2 người mang lại, cho nên Tencent cũng muốn để cho Dương Dương và Dương Siêu Việt hợp tác một lần. Khả năng kiếm tiền của Dương Siêu Việt cũng khá tốt, cộng thêm việc duyên với người qua đường của cô ấy tốt hơn Triệu Lộ Tư nhiều nên công ty và nền tảng cũng bằng lòng nâng đỡ cho cô ấy.

Một đồ vật chứng minh quan hệ giữa Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn rất tốt

Trang QQ ngày 11/1 hôm nay có 1 bài viết soi cận cảnh hình ảnh của bà xã Huỳnh Hiểu Minh tại sự kiện ghi hình Gala Xuân Vãn ngày 9/1 vừa qua. Xuất hiện tại thảm đỏ của chương trình, Baby khoe visual rạng rỡ và khả ái. Tuy nhiên, mọi sự chú ý đổ dồn về phía chiếc nhẫn cưới đeo ở ngón giữa. Đây là tín vật tình yêu cực kỳ đắt đỏ Huỳnh Hiểu Minh dành tặng cho bà xã trước ngày cưới, có giá lên tới 10 triệu tệ (35 tỷ đồng).

Nhờ có chiếc nhẫn này mà Baby 1 lần nữa khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với Huỳnh Hiểu Minh, 2 ngôi sao không ly hôn hay cãi nhau như mọi thông tin đồn thổi.

Đáng chú ý, trang QQ còn tìm thêm 1 chi tiết đáng chú ý khi phát hiện Baby hiện đang sống cùng chồng tại tổ ấm riêng ở Thượng Hải. Trong 1 lần đăng ảnh selfie cùng món đồ chơi mới, Baby vô tình để lộ khung cảnh đằng sau bao gồm tường và trần nhà giống hệt bức ảnh mà Huỳnh Hiểu Minh đăng tải trước đó. Điều này càng khẳng định hiện cặp đôi đang chung sống hoà thuận, giữ kín chuyện riêng tư thay vì khoe khoang nhiều trên MXH như trước.

Lý Dịch Phong xuất hiện ở phim mới khiến netizen điên đảo

Kính Song Thành do Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong đóng đã chính thức chốt đơn lên sóng vào ngày 16/1. Nhân ngày công bố lịch chiếu, đoàn phim đã tung ra trailer, cho thấy Kính Song Thành thực sự là bộ tiên hiệp đáng mong đợi đầu năm nay. Điều khiến dân tình mê nhất chính là visual cực phẩm của dàn cast chính.

Kính Song Thành được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thương Nguyệt, nằm trong hệ liệt Kính với sự tham gia của các diễn viên: Lý Dịch Phong trong vai Tô Mô, Trần Ngọc Kỳ trong vai Bạch Anh, Trịnh Nghiệp Thành trong vai Chân Lam, Dương Chí Văn trong vai Na Sênh, Lưu Hải Khoan trong vai Vân Hoán, Diệp Thịnh Giai trong vai Viêm Tịch, Lưu Sướng trong vai Tây Kinh, Đàm Khải trong vai Thanh Vương, Vương Viện Khả trong vai Như Ý…

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!