Triệu Lộ Tư khiến người hâm mộ mê mệt vì quá đáng yêu ở hậu trường Trường Ca Hành.

Nếu như ở Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với khán giả bởi vai diễn Lý Lạc Yên xinh đẹp, dịu dàng khiến ai nấy xem xong đều muốn bảo vệ, chở che cho cô nàng thì trong hậu trường của bộ phim, tiểu hoa đán sinh năm 1998 lại là một con người khác hoàn toàn, vừa bắng nhắng vừa nghịch ngợm, lại còn dám “ra tay” với bạn diễn Lưu Vũ Ninh nữa chứ!


Triệu Lộ Tư bắng nhắng trong hậu trường của Trường Ca Hành (Vietsub: cục bột nhỏ)

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Lộ Tư trổ tài bắn tiếng Hàn song người hâm mộ vẫn cảm thấy thích thú khi nghe nữ diễn viên nói thứ tiếng đáng yêu này. Biểu cảm phong phú của nữ phụ Trường Ca Hành cũng khiến cho mọi người không thể rời mắt. Không những thế, trong trận “battle” với Lưu Vũ Ninh, cô nàng còn thẳng tay đánh yêu anh chàng một cái. Phản ứng hóa học của cặp đôi này quả thật không thể đùa được đúng không nào?

Đúng rồi chị là dễ thương nhất!

Hạo Đô tiếp chiêu nè!

Fan hâm mộ của Triệu Lộ Tư sau khi xem xong video hậu trường này đã không thể kìm nổi mà bày tỏ niềm yêu thích với sự dễ thương của thần tượng. Nữ phụ Trường Ca Hành trước giờ vẫn luôn biết cách gây cười và tạo không khí thoải mái trên trường quay.

Một số bình luận khác của cộng đồng mạng: – Đẩy thuyền này thôi cả nhà ơi!- Triệu Lộ Tư nói tiếng Hàn đáng yêu quá trời. – Trời ơi mong đến tập Hạo Đô và Lạc Yên yêu nhau quá!- Cố Thắng Nam nhập Lạc Yên hả?Tổng hợp Triệu Lộ Tư – 赵露思 1re Vietnam Fanpage / Zhaolusivn

Trường Ca Hành phát sóng lúc 20h00 vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần trên VieON.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Nguồn: https://kenh14.vn/trieu-lo-tu-ban-tieng-han-lam-ban-dien-dieu-dung-o-truong-ca-hanh-biet-duoc-noi-dung-con-hu-hon-hon-20210404133416166.chn