Dưới đây sẽ là hàng loạt điểm cộng to đùng đến từ vị trí của drama Cố Tiên Sinh, Hóa Ra Anh Là Như Vậy. Đọc ngay để còn lấy tinh thần mà “đu” theo nhé!

Trong vũ trụ phim ngôn tình Trung Quốc, có rất nhiều siêu phẩm khiến con dân mọt phim “xỉu up xỉu down” vì những tình tiết “cẩu huyết” của cặp đôi diễn viên chính. Không chỉ vậy, những tác phẩm thuộc xu hướng tổng tài bá đạo yêu cô gái có xuất thân nghèo khổ, suy nghĩ thanh thuần cũng là thể loại được chuộng nhất trong những năm trở lại đây. Và tác phẩm mới được lên sóng cách đây không lâu của điện ảnh xứ Trung có tên Cố Tiên Sinh, Hóa Ra Anh Là Như Vậy cũng là một bộ phim có mô típ như vậy.

Cố Tiên Sinh, Hóa Ra Anh Là Như Vậy là tác phẩm có nội dung kể về mối tình đầy lãng mạn và không kém phần ngọt ngào của anh chàng Cố Nam Châu (Trần Tĩnh Khả) và Châu Kiến Thanh (Nghiêm Trí Siêu). Đây được xem là hai gương mặt tiêu biểu trong vũ trụ ngôn tình của làng điện ảnh Trung Quốc.

Trần Tĩnh Khả trong vai Cố Nam Châu

Nam chính là anh chàng họ Cố vốn dĩ sinh ra đã ngậm thìa vàng, lại còn sở hữu ngoại hình vạn người mê. Không chỉ vậy, anh chàng này lại còn đẹp trai, tài năng và không kém phần quyền lực. Mỗi lần Cố Nam Châu xuất hiện có thể nói anh luôn toát lên vẻ thần thái sang chảnh, băng lãnh.

Nghiêm Trí Siêu trong vai Châu Kiến Thanh

Ngoài ra, một điểm đặc biệt của anh chàng đó chính là không lại gần nữ giới, chưa có bạn gái. Đây là nam nhân thuần khiết, không vướng bụi trần. Nhược điểm duy nhất của Cố Nam Châu đó chính là mắc chứng bệnh quái lạ mỗi khi nhớ đến ký ức xưa sẽ lăn ra ngất xỉu, lại còn mắc chứng sợ đám đông.

Cuộc đời của anh chàng nam chính này cứ yên bình trôi đi, cho đến 1 ngày anh va phải cô nàng nữ chính ngốc nghếch trong truyền thuyết có tên là Châu Kiến Thanh (Thanh Thanh). Đây là một cô gái bình thường từ ngoại hình cho đến gia cảnh. Thanh Thanh là sinh viên khoa thiết kế nghệ thuật, cô bé còn là một kiểu thiếu nữ ngây thơ trong sáng. Nói không ngoa thì cô bé này may mắn khi được nam chính soái ca nhìn trúng.

Vì muốn làm theo di nguyện của bố, thế nên Cố Nam Châu quyết định theo đuổi Châu Kiến Thanh và sau đó anh tiến hành cầu hôn nữ chính theo như kế hoạch đã được định sẵn. Vốn dĩ là một cô gái thanh thuần, thế nên Kiến Thanh tỏ ra hoang mang và từ chối ngay. Tuy nhiên, vì khoản nợ của gia đình, nữ chính đành phải chấp nhận và ký vào bản hợp đồng làm “vợ hờ” của Cố Nam Châu.

Vốn dĩ chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa, thế nhưng trong quá trình sống chung, cặp đôi đã xảy ra vô số sự kiện bất ngờ mang tính chất gây cười. Có thể nói, câu chuyện tình cảm của cặp đôi này đi từ việc cưới trước rồi mới bắt đầu tập yêu sau. Thời gian trôi đi hai người đã yêu nhau rồi bên nhau viết nên một cái kết hạnh phúc.

Nói về diễn xuất, tác phẩm này có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy tài năng như Trần Tĩnh Khả, Nghiêm Trí Siêu, Quách Vân Cơ, Chu Đan Ny, Tân Thụy Kỳ, Đinh Gia Văn, Chung Vỹ Luân,… Theo đánh giá từ mọi người, dàn diễn viên này vẫn còn “khá non” trong việc diễn xuất, nhiều diễn viên còn “đơ cứng”, thiếu cảm xúc, không xuất hiện nhiều phản ứng. Thế nhưng, điểm cộng to đùng đó chính là những khoảnh khắc thân mật của cặp đôi diễn viên chính.

Hai nhân vật này không bắt khán giả phải chờ đợi lâu vì ở những tập mở đầu Nam Châu và Kiến Thanh đã có loạt phân cảnh ôm hôn mùi mẫn, “thả thính” nhau không ngừng. Từ hai người xa lạ, họ dần trở nên quấn quýt và không rời xa nhau, khiến con dân mọt phim được phen ăn “cẩu lương” mệt mỏi.

Có thể nói, Cố Tiên Sinh, Hóa Ra Anh Là Như Vậy là một tác phẩm “mì ăn liền” có nội dung không khác biệt so với hàng loạt tác phẩm được ra đời từ trước trong vũ trụ điện ảnh ngôn tình của Trung Quốc. Tuy nhiên, nếu bạn là fan cuồng của thể loại này thì cũng đừng nên bỏ qua tác phẩm đầy tính giải trí này nhé!