Trong sự kiện diễn ra vào tối ngày 12/4 vừa qua, Cnet không khỏi ngỡ ngàng khi “công chúa showbiz” Angela Baby lại bị “lơ” đẹp vì mọi sự tập trung đều đổ về 1 người. 

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, sự kiện có tên Dior Fall 21 đã được diễn ra tại Thượng Hải. Cũng trong sự kiện này xuất hiện rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc. Một số cái tên quen thuộc góp mặt tại sự kiện này đó chính là Angela Baby, Cảnh Điềm, Vương Tuấn Khải, Tất Văn Quân, Tống Á Hiên…

Angela Baby

Vương Tuấn Khải

Tống Á Hiên

Trong sự kiện này, nhiều Cnet để ý cho rằng Angela Baby có phần mờ nhạt vì có 3 ngôi sao nữ khác đã chiếm sóng của cô. Theo đó, hình ảnh 3 nữ nghệ sĩ xinh đẹp ngồi cạnh nhau, cùng với trang phục lộng lẫy, bắt mắt đã thu hút hàng loạt sự quan tâm từ netizen xứ Trung. Cụ thể, Chương Tử Di ngồi ở giữa “người tình màn ảnh” của Tiêu Chiến – Mạnh Mỹ Kỳ và thành viên sáng giá cũng như sở hữu số lượng fan đông đảo nhất THE9 – Lưu Vũ Hân.

Chương Tử Di

Lưu Vũ Hân

Mạnh Mỹ Kỳ

Trong khi các sao nữ ngồi nói chuyện rôm rả cùng nhau, thế nhưng, netizen lại chẳng thấy bóng dáng của Angela Baby xuất hiện trong ống kính. “Công chúa showbiz” thế nhưng lại bị “ra rìa” như vậy sao? Đây là điều mà Cnet không khỏi ngỡ ngàng.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người để lại bình luận cho rằng, trong sự kiện vào tối qua (12/4), sao nữ nổi bật nhất chính là Chương Tử Di khi ngồi cạnh các đàn em. Tuy nhiên, fan cứng của Lưu Vũ Hân đã cắt xén hình ảnh và cho rằng thần tượng của mình mới thu hút sự yêu thích của mọi người, nên ai nấy cũng chọn ngồi cạnh nữ thần tượng.

Người hâm mộ của Lưu Vũ Hân cho rằng đây là thông tin sai sự thật và nguồn tin này đang có ý bôi nhọ nữ nghệ sĩ cũng như fandom của cô:

– Sao chuyện gì cũng kéo fan Lưu Vũ Hân vào hết vậy, bản thân cô ấy không biết gì và chúng tôi cũng không rõ chuyện gì đang xảy ra.

– Chuyện gì cũng “ghì đầu” fan của Lưu Vũ Hân, thật khó hiểu!

– Đừng kéo fan Lưu Vũ Hân vào những chuyện không đâu nữa được không.

– Ủa mắc gì cứ lôi chị tui vào ba cái chuyện này vậy. Để chị tui yên đi trời ơi.

– Đừng gây chuyện nữa! Fan thích idol và nói bông đùa cô ấy luôn đứng ở vị trí trung tâm là sai à?

Liên quan đến việc Angela Baby bị chiếm sóng tại sự kiện vào tối 12/4 vừa qua, trước đó, vào chiều ngày 25/3 (theo giờ địa phương), sự kiện Figaro Fashion Gala đã được tổ chức ở Bắc Kinh. Được biết, đây chính là sự kiện hot nhất Cbiz ngày hôm nay, quy tụ dàn sao nổi tiếng như Angelababy, Chu Chính Đình, Vương Khải, Lý Nhất Đồng, Ngô Cẩn Ngôn… và nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và netizen.

Angela Baby chiếm spotlight tại 1 sự kiện lớn cách đây không lâu

Tại đây, Angela Baby đã thành công khi chiếm spotlight và trở thành nữ nghệ sĩ nổi bật nhất trên thảm đỏ. “Công chúa showbiz” khéo léo chọn bộ váy có thiết kế lạ mắt, khoe trọn đôi chân dài miên man, bên cạnh đó, gương mặt xinh đẹp không tì vết của cô cũng khiến Cnet điên đảo.