Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng, Cổ Lực Na Trát… đều là những mỹ nhân Cbiz sinh năm 1992. Thế nhưng nhan sắc cũng những nghệ sĩ này lại khác nhau 1 trời 1 vực, người bị chê già trước tuổi, người thì ngày càng lao dốc. 

Dương Tử

Những ngày qua, Dương Tử liên tục xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến công chúng dấy lên nhiều nghi vấn cho rằng nữ diễn viên đã từng nhờ đến phương pháp t.h.ẩ.m m.ỹ để có thể hoàn thiện nhan sắc. Thậm chí, ở một vài khung hình, người đẹp Hương Mật Tựa Khói Sương có gương mặt gầy, l.à.n d.a không căng mịn. Gương mặt của nữ diễn viên xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Người đẹp Hương Mật Tựa Khói Sương – diễn viên Dương Tử

Chiếc c.ằ.m nhọn hoắt của mỹ nhân Cá Mực Hầm Mật gây xôn xao

Đã có thời điểm Dương Tử là tâm điểm bàn tán và soi mói từ Cnet. Hàng loạt bức ảnh từ quá khứ được “đào” lại. Không chỉ vậy, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương từng để lộ gương mặt với chiếc c.ằ.m dài bất thường khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng.

Nhan sắc của Dương Tử từng nhiều lần khiến fan “xỉu ngang”

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tính đến thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba là tiểu hoa đán 9X hot nhất nhì Cbiz. Nữ diễn viên nhận về hàng nghìn lời khen ngợi vì sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, thần thái rạng ngời. Mỹ nhân Tân Cương sở hữu góc nghiêng “đỉnh của chóp, ai cũng mê mẩn.

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp và thần thái trong bộ ảnh mới

Cô bị chê kém sắc trong phim mới

Thế nhưng, thời gian gần đây, cô nàng liên tục vướng phải nhiều lời bình luận chê bai từ Cnet. Theo đó, khi xuất hiện trong tác phẩm Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba bị đánh giá là nhan sắc ngày càng đi xuống, để lộ nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Trong nhiều khung hình, mỹ nhân Tân Cương lộ rõ dấu hiệu xuống sắc ở ngưỡng 30. L.à.n d.a có phần chảy xệ, kém săn chắc hơn trước rất nhiều.

Lớp make up kĩ càng cũng không thể che nổi khuyết điểm của Nhiệt Ba

Trịnh Sảng

Mỹ nhân thị phi sinh năm 1992 – chắc hẳn khán giả sẽ không quên nhắc đến cái tên Trịnh Sảng. Về nhan sắc, Trịnh Sảng là nghệ sĩ duy nhất thừa nhận bản thân có can thiệp t.h.ẩ.m m.ỹ. Trước đó, mỹ nhân thị phi này khiến fan “mắt tròn mắt dẹt” bởi visual “lên hương” ngút ngàn, gương mặt bầu bĩnh xinh xắn như thiếu nữ đôi mươi.

Trịnh Sảng thời còn đang “thăng hoa” chưa vướng thị phi chối bỏ con ruột

Netizen hoảng hồn vì hình ảnh tiều tụy, già nua, xuống sắc của Trịnh Sảng

Thế nhưng, khoảng thời gian “hương sắc” ấy chẳng kéo dài được bao lâu, nhan sắc của cô bắt đầu xuống dốc. Điều này được thể hiện rõ nét nhất qua gương mặt mộc được netizen chụp bằng camera thường. Kèm theo đó, chiếc m.ũ.i nhọn hoắt, gương mặt lệch, l.à.n d.a nhăn nheo chảy xệ, thật khó tin khi nói rằng Trịnh Sảng chưa bước vào ngưỡng tuổi 30.

Người đẹp khiến Cnet ngỡ ngàng khi xuất hiện tại thảm đỏ với gương mặt “lạ hoắc”

Cổ Lực Na Trát

Xét về mặt thành tích thì Cổ Lực Na Trát vẫn đang có phần bị lép vế hơn Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, nếu xét về khoản nhan sắc thì cả hai nữ diễn viên đều được đánh giá là 1 chín 1 mười.

Cổ Lực Na Trát đẹp đến nao lòng trong bộ ảnh được chụp cách đây không lâu

Dù bị chụp lén nhưng vẫn thành công khi nhận về hàng nghìn lời khen từ netizen vì sở hữu visual đẹp mê mẩn

Thậm chí, nhiều người còn nhận xét visual của bạn gái cũ Trương Hàn thời gian gần đây có phần “lên hương” hơn đối thủ. Sở hữu nhan sắc ấn tượng, thậm chí ảnh chụp của người qua đường cũng không thể “dìm” được, Na Trát trở thành cái tên nổi bật giữa dàn mỹ nhân sinh năm 1992.

Nữ diễn viên từng bị Cnet nhận xét càng ngày càng “đơ cứng”

Không chỉ vậy, Cổ Lực Na Trát còn sở hữu hình thể vạn người mê. Từng có khoảng thời gian, bạn gái cũ của Trương Hàn nhận về không ít chỉ trích, thậm chí nhiều người còn nhận xét nữ diễn viên chỉ là “một bình hoa di động” và không được công chúng công nhận tài năng.