Dương Tử được biết đến là nữ diễn viên trẻ tuổi và đầy tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Trong những năm gần đây, tên tuổi của Dương Tử dường như ngày càng thăng hạng trong lòng khán giả qua hàng loạt tác phẩm đình đám.

Vốn dĩ có xuất thân là một tiểu hoa đán bước chân vào nghiệp diễn xuất từ rất sớm, tên tuổi của Dương Tử nhận về khá nhiều sự yêu thích từ dân mạng. Nữ diễn viên từng đảm nhận nhiều vai diễn trong các tác phẩm hot, có thể kể đến như Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Ái.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn còn 3 bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên đang đợi đến ngày được lên sóng. Những ngày qua, cư dân mạng liên tục bàn tán rầm rộ về những tác phẩm Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Thanh Tâm Hành, Nữa Bác Sĩ Tâm Lý, đâu mới là bộ phim quan trọng và có thể nâng Dương Tử lên một tầm cao mới trong sự nghiệp diễn xuất.

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Hợp tác cũng với nam diễn viên siêu hot sau Trần Tình Lệnh, đây có thể nói là tác phẩm được rất nhiều mọt phim mong đợi. Thời điểm ban đầu, khi đoàn làm phim công bố tên nữ chính là Dương Tử thay vì Trần Ngọc Kỳ như đồn đoán trước đó, đã khiến Cnet dấy lên nghi ngờ cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1992 này cướp mất vai diễn để có thể hợp tác với sao nam hot nhất lúc bấy giờ. Tuy nhiên, vẫn không thể nào phủ nhận được việc có thêm Dương Tử, bộ phim sẽ càng trở nên hot hơn bao giờ hết.

Được biết, Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Bách Lâm Thạch Tượng. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy ngọt ngào giữa anh chàng bác sĩ Cố Ngụy với cô sinh viên xinh đẹp Lâm Chi Hiệu, con gái bệnh nhân do anh điều trị.

Có thể nói, đây là bộ phim thuộc thể loại hiện đại lãng mạn, phù hợp với thị hiếu của người xem. Thế nên, đây có thể là tác phẩm sẽ làm nên tên tuổi của Dương tử. Tuy nhiên, có một điểm yếu đó chính là, nếu tiếp tục đóng phim ngôn tình “ngọt như đường” như vậy, Dương Tử sẽ bị thiếu không gian phát huy diễn xuất của mình. Thêm vào đó, một số nhận định từ mọt phim cho rằng đây là bộ phim thương mại, nhân vật không quá đặc sắc, không thể gây ấn tượng mạnh hay được các chuyên gia chú ý giành giải thược hoặc là trở thành một bộ phim chế tác lớn có thể làm một nét nổi bật trong thành tích của cô.

Thanh Trâm Hành

Đối với tác phẩm này, kể từ thời điểm bắt đầu tuyên bố dàn diễn viên chính đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ Cnet. Thanh Trâm Hành có sự hợp tác của Dương Tử với sao nam siêu hot và điển trai Ngô Diệc Phàm. Đây cũng là bộ phim khiến cư dân mạng trông chờ rất nhiều, không chỉ là fans diễn viên mà còn có đông đảo fans nguyên tác.

Được biết tác phẩm này được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết có tên Trâm của tác giả Châu Văn Văn. Đây là bộ tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng trong giới văn đàn ở Trung Quốc. Nội dung xoay quanh về thiếu nữ có tên Hoàng Tử Hà có tài phá án, người này bị vu oan là kẻ hại người và bị săn đuổi khắp giang hồ. Đứng trước tình thế như vậy, người này phải cải trang thành hoạn quan hầu hạ bên cạnh vương gia chờ cơ hội tìm ra hung thủ hại cả gia đình.

Cốt truyện được nhận xét khá phức tạp, nhưng thu hút người xem với những bí ẩn đằng sau hàng loạt vụ án. Bên cạnh đó, dàn diễn viên lại toàn là những tên tuổi nổi tiếng. Nhận định của nhiều chuyên gia, nếu như bộ phim này thành công, diễn xuất của Dương Tử sẽ ngày càng được công chúng ghi nhận hơn.

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý

Trong tác phẩm này, Dương Tử hợp tác với nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên. Theo như ê kíp từng chia sẻ, mối quan hệ vủa Dương Tử cùng với Tỉnh Bách Nhiên vô cùng tốt. Thậm chí Cnet đồn đoán đây là tác phẩm mà Tỉnh Bách Nhiên đã giới thiệu cho cô. Được biết, đây là tác phẩm được chuyển từ tiểu thuyết Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của tác giả Thục Mẫn.

Bộ phim xoay quanh nội dung một cô gái trẻ theo đuổi ước mơ trở thành một nhà tâm lý học. Xuyên suốt nội dung phim, khán giả có thể thấy được tâm lý con người muôn màu muốn vẻ, phát hiện ra nhiều số phận khác nhau. Nội dung phim được các chuyên gia nhận định là có chiều sâu, cốt truyện không kém phần thú vị, chắc chắn sẽ đưa người xem đến với nhiều cung bậc cảm xúc.

Trong 3 bộ phim này, có thể nói mỗi tác phẩm đều mang đến một màu sắc nhất định. Tuy nhiên, nếu như xét về khía cạnh nội dung cùng độ đầu tư thì chắc hẳn, nhiều mọt phim cũng sẽ lờ mờ đoán ra được Nữ Bác Sĩ Tâm Lý là bộ phim được kỳ vọng nhất của Dương Tử, không chỉ là fans mà còn cả chính cô ấy. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về 3 tác phẩm trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến nhé!