Vương Nhất Bác, Lộc Hàm, Phạm Thừa Thừa… đều có xuất phát điểm là những “tiểu thịt tươi” (sao lưu lượng). Thế nhưng, thời gian gần đây, những mỹ nam này đều đang cố vươn mình lên một tầm cao mới đó chính là trở thành diễn viên thực lực.

Tuy sở hữu kỹ năng diễn xuất không tốt, thế nhưng dàn tiểu thịt tươi này hiện vẫn đang nhận về hàng triệu lượt yêu thích từ công chúng. Đối với showbiz Trung thì hằng năm đều xuất hiện tiểu thịt tươi, một số ít có cả ngoại hình lẫn diễn xuất, còn lại đa số họ chỉ được mã ngoài.

Hiện tại, theo tìm hiểu, có khá nhiều sao nam xuất phát điểm là 1 tiểu thịt tươi chính hiệu, nhưng sâu trong họ là thì niềm đam mê diễn xuất vẫn luôn hừng hực mỗi ngày. Những gương mặt này đều nhận về hàng loạt sự kỳ vọng từ khán giả. Không chỉ vậy, một số người còn dự đoán, họ có thể sẽ trở thành một ngôi sao thực lực trong tương lai gần. Cùng xem qua đó là những gương mặt nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Lộc Hàm

Tuy không còn quá nhỏ tuổi như nhiều nam idol khác, thế nhưng Lộc Hàm vẫn luôn được xếp vào danh sách tiểu thịt tươi. Ngoài ca hát, nhảy thì Lộc Hàm còn có niềm đam mê với diễn xuất. Anh từng đảm nhận khá nhiều vai nam chính trong 1 số tác phẩm đình đám.

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, anh chàng không tích lũy được kinh nghiệm và vẫn bị phàn nàn về kỹ năng diễn xuất. Lục tung cả gia tài phim ảnh của Lộc Hàm, có lẽ vai diễn trong Trở Lại Tuổi 20 của anh được xem là một kiệt tác.Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, anh chàng không tích lũy được kinh nghiệm và vẫn bị phàn nàn về kỹ năng diễn xuất. Lục tung cả gia tài phim ảnh của Lộc Hàm, có lẽ vai diễn trong Trở Lại Tuổi 20 của anh được xem là một kiệt tác.

Ngoài ra, có 1 số ý kiến cho rằng, Lộc Hàm không thích hợp với vai diễn công tử cứng rắn hay chủ tịch hách dịch. Anh hợp với những vai diễn anh trai nhà bên. Có lẽ vì lý do này mà Lộc Hàm dù mê làm diễn viên nhưng lại không diễn ra hồn do chưa chọn đúng kịch bản.

Phạm Thừa Thừa

Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, là một ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Anh được biết đến là em trai của nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng trước khi nổi danh trong chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam Idol Producer. Phạm Thừa Thừa từng bị chê diễn xuất trong phim đầu tay Linh Vực, nhưng sau đó lại nhận được lời khen tiến bộ trong những bộ phim tiếp theo. Bên cạnh âm nhạc và phim ảnh, Phạm Thừa Thừa cũng xuất hiện trong một số chương trình giải trí như Thanh Xuân Hoàn Du Ký, Đối Tác Trào Lưu…

Gần đây, trong tập mới nhất của Thanh Xuân Hoàn Du Ký, khi được hỏi mái tóc nam tính khác với phong cách thần tượng hàng ngày, Phạm Thừa Thừa đã chia sẻ về dự định tập trung vào diễn xuất trong tương lai.

“Thứ nhất là em sắp vào đoàn phim, thứ hai là em cũng muốn thay đổi một chút, có lẽ em sẽ không phát triển theo hướng ca sĩ mà tập trung vào làm một diễn viên” – nam idol thẳng thắn chia sẻ.

Lý Hiện

Nhiều người thực sự biết đến Lý Hiện qua phim Cá Mực Hầm Mật. Trước đó, anh cũng từng có vai diễn ấn tượng trong Hà Thần nhưng phim không được tiếp thị nên tên tuổi anh còn chưa vươn xa. Phải đến khi hợp tác cùng với Dương Tử, cái tên Lý hiện mới thực sự sốt xình xịch.

Thực tế, Lý Hiện hiện tại cũng không còn là một “tiểu thịt tươi” đúng nghĩa, nhưng anh ấy còn một khoảng cách nhỏ nữa mới vươn tới diễn viên thực lực. Vì vậy, tương lai của chàng trai này rất đáng để kỳ vọng.

Vương Nhất Bác

Thành thật mà nói Vương Nhất bác chưa thực sự thoát khỏi danh hiệu “tiểu thịt tươi” kể từ sau Trần Tình Lệnh. Khi có tên trong danh sách này, điều đó chứng tỏ anh vẫn cần phải rèn luyện thêm. Tuy nhiên, cũng nhờ vai diễn trong phim Trần Tình Lệnh, anh được nhiều bậc tiền bối như các đạo diễn phim ảnh chú ý cũng như để lại không ít lời khen cho anh.

Sau thành công ở Trần Tình Lệnh, nam nghệ sĩ đã có cơ hội hợp tác với nhiều diễn viên nổi tiếng và các bậc tiền bối có nhiều thâm niên làm nghê như Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu, Bạch Kính Tùng… trong Hữu Phỉ, Băng Vũ Hỏa, Phong Khởi Lạc Dương…

Vương Nhất Bác là người cầu toàn, nam nghệ sĩ đi theo chủ nghĩa hoàn mỹ và đặt yêu cầu khá cao trong mảng diễn xuất của bản thân. Trước đó, cách độc thoại không tốt nên anh tập cắn đũa để luyện tập cơ miệng mỗi ngày. Nhờ nỗ lực và sự cố gắng mỗi ngày của bản thân, thời điểm hiện tại diễn xuất của Vương Nhất Bác được nhiều đạo diễn đánh giá cao. Tương lai, nam nghệ sĩ sẽ nhanh chóng chạm tay đến danh hiệu “diễn viên thực lực”.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!