Sau hàng loạt tin tức liên quan đến nàng “Én Nhỏ” Triệu Vy, hiện nay trên mạng xã hội tiếp tục bàn tán rôm rả về việc Lâm Tâm Như cùng Phạm Băng Băng sẽ là những nhân vật tiếp theo được “lên thớt”.

Suốt 2 ngày nay, showbiz Hoa ngữ “nghẹt thở” trước loạt tình tiết đến từ drama Triệu Vy bị ρһᴏпɡ ѕᴀ́т ngầm. Hàng loạt các bộ phim, show truyền hình của nữ diễn viên bị gỡ bỏ, hashtag siêu chủ đề cùng video trên các nền tảng trực tuyến liên quan đến Triệu Vy đều bị xoá sổ sạch sẽ. Điều đáng nói, drama này còn kéo theo rất nhiều nhân vật liên quan.

Bức ảnh chế hot nhất trên MXH Weibo ngày hôm nay chính là tấm hình được cắt từ bộ phim Hoàn Châu Cách Cách khi 3 nữ diễn viên “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy, “Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như và” Kim Toả” Phạm Băng Băng đều mặc áo tù nhân, ôm nhau khóc lóc. Dòng chữ phụ đề: “Chúng ta không thoát nổi đâu” khiến Cnet cho rằng đây chính là bức ảnh tiên tri số phận của 3 nàng đại Hoa đán.

Bức ảnh meme hot nhất ngày hôm nay, 3 nữ diễn viên hạng A chung 1 khung hình, mặc đồng phục tù ôm nhau khóc lóc

Hiện tại, Triệu Vy chính là nhân vật bị “lên thớt” đầu tiên, tuy nhiên Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như cũng bị netizen réo gọi không kém. Nhiều người đào lại phốt trốn thuế cũ của Phạm Băng Băng năm 2018, tuy nhiên thời điểm đó người đẹp này chỉ bị ρһᴏпɡ ѕᴀ́т ngầm, không được đóng phim, chỉ được tham gia sự kiện nhỏ lẻ.

Trong khi đó, Lâm Tâm Như cũng bị rơi vào tầm ngắm khi truyền thông phát hiện cô cho đóng cửa phòng làm việc tại đại lục một cách vội vã. Ngay cả Hoắc Kiến Hoa cũng bị lôi vào vụ việc này khi Cnet tìm được thông tin nam diễn viên cũng đã đóng cửa studio tại đại lục của mình từ năm 2020. Động thái của 2 vợ chồng bị nghi ngờ là có liên quan tới scandal của Triệu Vy.

Nguồn: Weibo