Từ phụ huynh cho đến học sinh, Reply 1988 vẫn là một mảnh ký ức đẹp khiến nhiều mọt phim nhớ mãi không quên.

Tuy đã kết thúc được 6 năm, thế nhưng sức hút của Reply 1988 đối với khán giả Hàn và Châu Á vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Cứ đến mùa hè hoặc có dịp rảnh rỗi, nhiều mọt phim vẫn lựa chọn Reply 1988 để xem đi xem lại.

Bởi, xoay quanh Reply 1988 là những câu chuyện đầy thú vị về tình làng nghĩa xóm, gia đình, bạn bè từ những năm về trước ở Hàn Quốc. Những chủ đề xuất hiện trong drama này vẫn được đông đảo khán giả Việt quan tâm đến. Đặc biệt nhất đó vẫn là “cuộc chiến” bình chọn các cặp đôi được yêu thích nhất Reply 1988.

1. Duk Sun – Jung Hwan

Bỏ qua thuyền chính Taek (Park Bo Gum) – Duk Sun (Hyeri) đi, “mặt chó” Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) – Duk Sun mới là cặp đôi được khán giả Việt đẩy thuyền nhiều nhất Reply 1988. Bởi lẽ, những mối tình lở dở thường sẽ để lại trong lòng khán giả một mớ cảm xúc lẫn lộn. Tuy không sở hữu ngoại hình nổi trội như bao người khác, thế nhưng Jung Hwan lại sở hữu tính vạn người mê. Anh chàng “mặt chó” Jung Hwan có bề ngoài thì luôn tỏ vẻ thờ ơ, trêu đùa cô bạn, nhưng thực chất lại ấm áp và hết lòng quan tâm Duk Sun.

Jung Hwan liên tục chần chừ để rồi bỏ lỡ người mình yêu nhất

2. Taek – Duk Sun

Chàng khờ Taek có phần quả quyết, can đảm hơn so với “mặt chó” Jung Hwan. Anh chàng này đã lấy hết dũng khí để bày tỏ tình cảm của mình với cô bạn thân Duk Sun. Ở những thời điểm mấu chốt, Taek luôn ở cạnh cô nàng, luôn an ủi, vỗ về và giúp đỡ Duk Sun.

Có thể thấy, từ một chàng trai yếu đuối, Taek đã biết bảo vệ người con gái mình yêu thương, cũng vì thế mà anh chàng đã ghi điểm cực mạnh với khán giả.

 

Đến hiện nay, thuyền chính – thuyền phụ của Reply 1988 vẫn là một chủ đề khiến khán giả chia phe tranh cãi cực gắt trên nhiều diễn đàn

3. Sun Woo – Bo Ra

Nhắc đến cặp đôi phi công trẻ Sun Woo (Go Kyung Pyo) – crush cọc cằn Bo Ra (Ryu Hye Young) thì ai cũng đều ấn tượng. Bởi họ là cặp thành đôi đầu tiên và là chiến hạm có kết thúc trọn vẹn nhất ở Reply 1988.

Cặp đôi như nam châm trái dấu của nhau, nhưng luôn hút nhau mọi lúc mọi nơi. Khán giả có thể thấy, một cậu em hiền lành với một cô chị đanh đá tưởng sẽ khó dung hòa được với nhau, thế nhưng khi yêu, cặp đôi này lại trở nên vô cùng dễ thương.

4. Sung Kyun – Mi Ran

Không thua kém gì hội học sinh, cặp đôi Quý bà da báo Mi Ran (Ra Mi Ran) – ông chủ Kim (Kim Sung Kyun) là đôi vợ chồng được yêu thích nhất Reply 1988. Cặp đôi này bù trừ cho nhau về mọi mặt, họ sôi nổi đến mức quá đà nhưng lại đáng yêu trên mức tuyệt đối. Ông chủ Kim hà tiện với chính bản thân mình, đến cái áo hàng chợ mặc bao năm vẫn thấy tốt. Tuy nhiên, đối với hàng xóm và vợ con, tiêu bao nhiêu ông cũng chưa từng nói nửa lời.

Cây hài gạo cội của Reply 1988 là đây chứ đâu nữa

5. Jung Bong – Man Ok

Học thì không giỏi, tài năng có hạn, thế nhưng Jung Bong (Ahn Jae Hong) lại may mắn khi được “trời độ” trong nhiều trường hợp. Nhờ có Jung Bong, gia đình anh đã thoát khỏi cái nghèo. Thậm chí, đến tình yêu anh cũng chẳng mất công đi tìm kiếm bởi anh đã trúng tiếng sét ái tình với cô nàng Man Ok.

Thủ khoa ngành tán gái của Reply 1988 phải xướng tên Jung Bong thôi!

Trải qua không ít khó khăn nhưng cuối cùng cặp đôi đã thành công đến với nhau

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về 5 cặp đôi trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!