Một trong những nam thần ngoan hiền nhất tại showbiz Trung thì không thể không kể đến Dương Dương. Dù ngoài 30 nhưng trông anh vẫn cứ luôn trẻ trung, hút mọi ánh nhìn. Quả thật, Dương Dương là cực phẩm mà ai cũng mong muốn được tận mắt nhìn thấy ngoài đời. 

So với dàn tiểu sinh cùng lứa, Dương Dương không chỉ giữ vững ngoại hình cực phẩm, còn có được độ nổi tiếng ổn định, lượng fan lớn đến đáng ngưỡng mộ. Nhiều ưu điểm là thế nên fan của các mỹ nhân Cbiz đều rất an tâm khi idol của mình hợp tác với Dương Dương. Thậm chí sau đó còn không ngừng đẩy thuyền, hi vọng họ “phim giải tình thật”. Nhưng mà được ưu ái quá cũng không ổn, bởi dường như sau mỗi bộ phim, Dương Dương lại được netizen dúi thêm cho một cô bạn gái.


Xem thêm: HÓNG DƯA CBIZ: NHIỆT BA MUỐN CHUYỂN SANG PHÁI THỰC LỰC; NGÔ DIỆC PHÀM ĐÃ RA TÙ?

Trước đó khoảng năm 2016, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên lên sóng đã khiến bao người chèo thuyền Dương Dương – Trịnh Sảng. Cơ bản là Bối Vy Vy và Tiêu Nại trên phim có chemistry quá đỉnh đi. Ra đến ngoài đời, trong những tấm ảnh hậu trường cũng đẹp đôi muốn xỉu. Cũng phải mất thời gian khá lâu, Dương Dương mới dần gỡ bỏ được couple với Trịnh Sảng.

Vài năm gần đây, Dương Dương đóng phim nào cũng bị đồn hẹn hò với người đó. Không bị chê trách gì nhưng fan couple ủng hộ nhiệt tình quá cũng không tốt. Ví dụ như hồi đóng chung với Lưu Diệc Phi, netizen cũng ship couple, còn gọi đây là “tiên đồng ngọc nữ” của Cbiz. Tất nhiên phim chiếu xong cũng là lúc cả hai dần ít tương tác và hết hẳn, coi như không còn liên hệ gì, fan couple cũng nguội lạnh.

Năm ngoái, bộ Em Là Niềm Kiêu Hãnh lên sóng, Dương Dương cũng bị gán ghép với Địch Lệ Nhiệt Ba, còn bị cho rằng đã “phim giả tình thật”. Fan couple không ngừng soi mói cả hai, tìm ra những điểm chung qua đó lấy làm bằng chứng hẹn hò. Đến nay lực lượng fan couple Dương Dương – Nhiệt Ba vẫn rất đông đảo, giữ vững niềm tin hai idol có khả năng hẹn hò.

Đến với Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương lại bị đẩy thuyền với Triệu Lộ Tư. Nhiều hình ảnh thân thiết trên phim trường được chia sẻ, khiến netizen lại chắc nịch đây mới chính là cặp đôi “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, sau 7749 lùm xùm không hay liên quan đến phim, Dương Dương và Triệu Lộ Tư cũng ít được nhắc chung. Nhưng mà fan couple của đôi này vẫn chưa chớt tâm đâu nha.

Gần nhất chính là tin đồn Dương Dương hẹn hò với Vương Sở Nhiên, mỹ nhân hợp tác với anh trong Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian. Phim còn chưa đóng máy, blogger đã tung dưa hẹn hò, cho rằng nam nữ chính có mối quan hệ bí mật. Fan nghe xong có vẻ đã quá quen với việc này rồi, liền giải thích cho xong, còn chắc nịch rằng mỗi bộ phim qua đi, netizen lại dúi cho Dương Dương thêm một cô bạn gái.

Thật ra mà nói, những đồn đoán tình cảm này đều không ảnh hưởng quá nhiều đến Dương Dương. Dù sao thì mọi người cũng đã quá quen khi sau mỗi phim Dương Dương lại được gán ghép với nữ chính rồi. Còn về tin đồn với Vương Sở Nhiên thì chính xác là không có khả năng đâu nha mọi người.