Bố chồng của cô giáo “lòng xào dưa” lên tiếng bênh vực vì dù sao đây cũng là chuyện riêng của gia đình, không nên phơi bày trên mạng như vậy.

Từ hôm 18/8, mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh chụp đoạn chat giữa một người được cho là nữ giáo viên trường Mầm non Thanh Nê (Thái Bình) với một người đàn ông đã có gia đình. Nội dung lan truyền cho biết nữ giáo viên đã lập gia đình nhưng có dấu hiệu quan hệ tình cảm bất chính với người đàn ông trên.

Ngoài ra, nội dung chat còn bao gồm những hình ảnh nhạy cảm, đồng thời gợi ý những món ăn như: Lòng xào dưa, thịt chó và những đồ chứa nhiều chất đạm để tăng sự “kích thích”.

Chân dung cô giáo mầm non ngoại tình.

ᐯụ việc trên ngay sau khi được “chính thất” chia sẻ trên mạng xã hội đã trở tᏂành đề tài được mọi người quan tâm bàn tán. Hàng loạt bài đăng liên quan đến chuyện “lòng xào dưa” được bàn luận khắp ϲáϲ hội nhóm Facebook.

Hiện, vấn đề xử lý như thế nào đang được mọi người bàn tán vô cùng nhiệt tình. Mỗi người một quan điểm và ý kiến nhưng chung quy lại đều muốn xử cặp đôi “trắc nết” mạnh tay.

Sự việc ồn ào của cô giáo khiến khán giả không khỏi quan tâm, bán tán.

Tuy nhiên, mới đây theo thông tin được biết bố chồng của của con dâu “hư đốn” lên tiếng bênh vực vì dù sao đây cũng là chuyện riêng của gia đình, không nên phơi bày trên mạng như vậy. Trước chia sẻ của phụ huynh nhiều cư dân mạng cũng không khỏi ngỡ ngàng.

Bố chồng lên tiếng con dâu ngoại tình.

Cộng đồng mạng cùng bàn tán trước lời bênh vực của bố chồng cô giáo mầm non.

Được biết, trao đổi với Zing chiều qua 19/8, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến, Phó chủ tịch UBND thị trấn Kiến Xương (huyện Kiến Xương, Thái Bình), cho biết lãnh đạo địa phương đã yêu cầu cá nhân có liên quan và Ban giám hiệu trường Mầm non T.N thông tin sự việc liên quan đến nghi vấn quan hệ bất chính của một nữ giáo viên thuộc đơn vị này.

Đồng thời các đơn vị chức năng của UBND thị trấn Kiến Xương cũng đã vào cuộc xác minh thông tin được lan truyền trên mạng xã hội. “Hiện tại, đây chỉ là những thông tin lan truyền một chiều, chưa chính thống. Chúng tôi đang vào cuộc xác minh và có biện pháp xử lý khi kết quả được khẳng định”, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến nói với Zing và cho biết hiện cô giáo bị nghi có liên quan đến sự việc đã xin tạm dừng công việc tại trường do bị s.ố.c tâm lý.

Trường nơi cô giáo công tác cũng bị Ban giám hiệu đình chỉ công tác.

Cũng theo nguồn tin, những ngày qua, cô L. bị ảnh hưởng tâm lý nên xin nghỉ một vài ngày để giải quyết việc riêng. Theo chia sẻ của ông Nguyễn Quốc Trịnh – Chủ tịch UBND thị trấn Kiến Xương, lãnh đạo địa phương đã nắm được thông tin liên quan những đoạn chat được chia sẻ trên mạng và đang giao trường Mầm non T.N tập trung xác minh thông tin.

Nguồn tin cho biết, cô L. cũng nhận có tin nhắn trêu đùa nhưng không ngờ sự việc lại đi xa như vậy. “Cô cũng nhận khuyết điểm vì những tin nhắn trêu đùa ấy đã làm ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của nhà giáo, ảnh hưởng tới nhà trường. Trong năm học vừa qua, thi đua của cô L. cũng sẽ bị cắt”, nguồn tin cho hay. Ngay sau khi những đoạn chat được chia sẻ đã tạo nên làn sóng tranh luận trên mạng xã hội, thu hút rất đông tương tác và bình luận nhiều chiều. Rất nhiều bình luận cho rằng, nữ giáo viên mầm non đã vi phạm đạo đức nhà giáo.

Nguồn: https://vietgiaitri.com/bo-chong-len-tieng-benh-con-dau-no-co-thich-an-long-xao-dua-cung-khong-lien-quan-den-moi-nguoi-20220820i6601778/