Trước khi ᴍấᴛ ᴛíᴄʜ ʙí ẩɴ, camera an ninh ở bến xe ghi lại được hình ảnh người đàn ông đưa nam sinh đi trên chiếc xe cũ.

Ngày 15/2, sau khám nghiệm hiện trường, ᴛử ᴛʜɪ và xác minh thông tin, nhận dạng từ phía gia đình nạn nhân… cơ quan chức năng đã xác định đây là sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa. Nghĩa là tân sinh viên vào TP.HCM nhập học sau đó mất liên lạc với gia đình hôm 11/2.

Nam sinh Nghĩa được xác định là đã ᴛử ᴠᴏɴɢ

Mới đây, theo một nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, người đàn ông chở nam sinh viên năm nhất ‘mất tích’ ở bến xe Miền Đông đã được công an mời đến làm việc tại trụ sở Công an phường 26, quận Bình Thạnh.

Ông này là Nguyễn Đức M (60 tuổi, hành nghề xe ôm). Ông M xác nhận ông chính là người chở Nghĩa từ bến xe Miền Đông đi, sau đó Nghĩa xuống xe ở Trường ĐH Hutech (đường Điện Biên Phủ – quận Bình Thạnh).

Tờ Vietnamnet thông tin, sau khi chở Nghĩa đến trường ĐH Hutech, ông M. không biết Nghĩa đi đâu. Sau đó ông quay trở lại bến xe miền Đông để hành nghề như bình thường.

Người đàn ông chở Nghĩa đi đã lên Công an phường 26 làm việc – Ảnh: Tuổi trẻ

Theo tờ Người lao động, khoảng 5 giờ sáng 12/2, xe khách Tân Hoa Châu đến Bến xe Miền Đông thì gia đình không liên lạc được với Nghĩa.

Đoạn camera cho thấy vào lúc 4 giờ 38 sáng 12.2, Nghĩa xuống xe khách tại bến xe Miền Đông, sau đó ra bên hông xe lấy vali rồi vòng qua trước đầu xe, tiếp đó Nghĩa kéo vali đi hướng về cổng 5 đường Quốc lộ 13. Thời điểm này xuất hiện 1 người đàn ông hành nghề xe ôm chạy xe máy hiệu Dream chở Nghĩa đi đâu không rõ.

Gia đình đã phối hợp với lực lượng công an tìm kiếm Nghĩa khắp nơi nhưng vẫn không thấy. Khi trích xuất hình ảnh từ camera tại Bến xe Miền Đông, gia đình xác định thanh niên đeo khẩu trang, mặc áo khoác đen, quần dài đen, mang dép đen và kéo vali màu đen chính là Nghĩa.

Nguồn: https://nhipsong.vtc.vn/chia-se-ban-dau-cua-nguoi-dan-ong-cho-nam-sinh-mat-tich-tai-ben-xe-mien-dong-av3026745.html