Gia nhập vào làng giải trí từ khá lâu, thế nên Dương Dương góp mặt vào hàng loạt tác phẩm đình đám. Cũng chính từ đây, nam diễn viên có cơ hội nên duyên cùng hàng loạt mỹ nhân đình đám ở Cbiz. Hãy cùng điểm qua những mỹ nhân có phản ứng hóa học đỉnh nhất với mỹ nam hàng đầu Cbiz này trên màn ảnh Trung nhé!

Lưu Diệc Phi

Từng có cơ hội hợp tác cùng đàn chị Lưu Diệc Phi trong Tam Sinh Tam Thế bản điện ảnh. Tuy không được thành công cho lắm vì bị bản truyền hình của Dương Mịch – Trần Hựu Đình cho “hít khói”, thế nhưng nhiều khán giả đánh giá theo cách công tâm thì visual của cặp đôi diễn viên chính quá đỉnh. Có lẽ vì thế nên khi họ cùng xuất hiện trong một khung hình, khán giả cũng thấy vô cùng thuận mắt: “Đúng là cặp đôi thần tiên quyến lữ trong tưởng tượng!”.

Tình cờ là điều này lại rất phù hợp với hình tượng nhân vật trong bộ phim tiên hiệp Tam Sinh Tam Thế, khiến cho phản ứng hóa học giữa họ được thăng hoa. Đây cũng là lý do mà nhiều khán giả cho rằng Lưu Diệc Phi nên chiếm vị trí số 5 trong bảng xếp hạng này!

Bạch Bách Hà

Sau ồn ào đời tư, sự nghiệp của Bạch Bách Hà có phần đi xuống. Thế nhưng nhan sắc và diễn xuất của Bạch Bách Hà đều không thể phủ nhận được. Và cô cũng từng sở hữu danh hiệu “nữ hoàng phòng vé” nức tiếng 1 thời. Theo như tìm hiểu, nữ diễn viên này từng cùng Dương Dương vun đắp mối tình “chị em” trong bộ phim Ngang Qua Thế Giới Của Em.

Trong phim, Bạch Bách Hà hóa thân thành nữ cảnh sát xinh đẹp đi “thả thính” chàng nghệ thuật gia trẻ tuổi Mao Thập Bát – Dương Dương và khiến dân tình hú hét không thôi vì phản ứng hóa học tuyệt vời. Cứ nhìn vào những hình ảnh này mà xem, bạn sẽ thấy “tình như cái bình” ngay thôi nè! Nhiều khán giả cũng hi vọng Dương Dương – Bạch Bách Hà sẽ hợp tác lần nữa trên màn ảnh Hoa ngữ đó!

Triệu Lộ Tư

Thả Thí Thiên Hạ do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính sẽ được trình làng khán giả trong năm 2022 này. Tuy chưa chính thức lên sóng, thế nhưng chỉ cần nhìn những hình ảnh được leak ra từ đoàn phim cũng đã thấy chemistry tung tóe của couple này rồi!

Phải nói là “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư có ưu thế là rất dễ tạo “chemistry” với bạn diễn. Với gương mặt xinh xắn, vóc dáng nhỏ xinh như cần che chở, người đẹp này đứng cạnh ai cũng có cảm giác “couple”. Chỉ từ những hình ảnh hậu trường của cặp đôi Dương Dương – Triệu Lộ Tư thôi mà giang hồ đã rỉ tai nhau tin đồn họ hẹn hò là đủ biết rồi đó!

Trịnh Sảng

Chẳng hề quá lời khi nói màn bắt tay quá đỗi thành công với “nữ thần thanh xuân” Trịnh Sảng trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã đưa Dương Dương vào vị trí “tứ đại lưu lượng” Cbiz đâu nha! Cho tới tận bây giờ, tình yêu nhẹ nhàng, đậm chất thanh xuân của họ trên màn ảnh vẫn khiến khán giả phải quắn quéo không thôi, xem hoài không chán đó!

Nói thật thì diễn xuất của cả Dương Dương và Trịnh Sảng trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đều chưa thể khiến nhiều khán giả hài lòng. Thế nhưng chẳng hiểu vì sao, phản ứng hóa học của cặp đôi lại cực kỳ tốt, nhìn cứ như cặp đôi hoa khôi – nam thần thực thụ chốn giảng đường vậy! Đây cũng là lý do “thuyền” Dương – Sảng nhanh chóng trở thành “chiến hạm” một thời, được dân tình “chèo” nhiệt tình đấy cả nhà ạ!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Người chiếm ngôi vị quán quân trong danh sách này là Địch Lệ Nhiệt Ba – mỹ nhân vừa mới nên duyên với Dương Dương trong phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Nhìn vào hình ảnh của cặp đôi này trong phim mà mình phải ngất ngây với gấp đôi visual luôn ấy chứ!

Với điểm mạnh là “mặt tiền” siêu hấp dẫn, thì câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn của Nhiệt Ba và Dương Dương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh khiến khán giả mê mẩn trong thời gian dài. Chưa kể, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba còn khá là tích cực “đẩy thuyền” trong quá trình tuyên truyền phim nữa chứ! Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người hâm mộ hú hét rằng: “Cặp đôi này quá ngọt!” là đủ biết rồi đó!