Ở thời điểm hiện tại, trên nhiều diễn đàn giải trí, một số cư dân mạng cho rằng Đàm Tùng Vận mới xứng danh “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” hơn Triệu Lộ Tư. Vậy nguyên nhân do đâu? Cùng xem ngay nội dung bên dưới này nhé!

Ở thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang là một trong những đỉnh lưu lượng nổi tiếng nhất Cbiz. Chính vì vậy, có không ít ngôi sao trẻ 9x tìm mọi cách để cọ nhiệt, thậm chí được gọi với danh xưng “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” điển hình như Triệu Lộ Tư, Viên Băng Nghiên…


Xem thêm: HÓNG DƯA CBIZ: NHIỆT BA MUỐN CHUYỂN SANG PHÁI THỰC LỰC; NGÔ DIỆC PHÀM ĐÃ RA TÙ?

Thế nhưng mới đây, dân mạng đã phát hiện ra một ngôi sao khác có con đường phát triển sự nghiệp giống hệt nữ chính Dữ Phượng Hành. Cụ thể, sao nữ được nhắc đến chính là Đàm Tùng Vận. Vậy mỹ nhân này có điểm gì nổi bật mà lại được nhiều người đánh giá cao đến vậy?

Không khó để nhận ra rằng Đàm Tùng Vận và Triệu Lệ Dĩnh đều sở hữu gương mặt tròn đáng yêu cùng khả năng ăn gian tuổi cực mạnh. Đâu chỉ có ngoại hình giống nhau, Đàm Tùng Vận còn được cho là có con đường phát triển sự nghiệp giống hệt đàn chị. Điển hình như việc chọn thể loại phim giống nhau trong vài năm trở lại đây.

Năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh nhận vai nữ chính trong bộ phim trạch đấu Minh Lan Truyện. Đến năm 2021, Đàm Tùng Vận cũng nhận dự án phim cùng thể loại mang tên Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Cả 2 dự án phim này đều tạo được tiếng vang tốt và góp phần giúp 2 nữ chính nâng cao danh tiếng.

Mới đây, có thông tin cho biết Đàm Tùng Vận đang xem xét nhận một dự án phim về đề tài nông thôn. Có vẻ như sau khi gặt hái nhiều thành công nhờ các dự án ngôn tình, cổ trang, cô nàng đang muốn thay đổi hình tượng bản thân. Điều đáng nói là cách đây không lâu, dự án chuyển hình Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh lên sóng cũng thuộc đề tài nông thôn.

Sự trùng hợp trong việc chọn phim gần đây của Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Có ý kiến cho rằng sao nữ 9x đang muốn bắt chước con đường phát triển sự nghiệp của đàn chị. Khác với Triệu Lộ Tư và Viên Băng Nghiên, thay vì “sao chép” tạo hình, Đàm Tùng Vận chọn cách học hỏi việc chọn phim để bạo.

Tuy nhiên, thông tin Đàm Tùng Vận sắp nhận phim về đề tài nông thôn vẫn chưa được xác nhận. Còn bạn nghĩ như thế nào về những về thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!