Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ trong dịp cuối tuần. Cùng xem qua đó là những “quả dưa” nào nhé!

Dương Mịch – Ngụy Đại Huân bị Cnet đồn đoán đang sống chung nhà

Từ trước đến nay, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân chưa lần nào lên tiếng phản hồi tin đồn từ bên ngoài. Việc họ bị chụp ảnh khi ở bên nhau liệu có đồng nghĩa với việc mối quan hệ ngày càng tiến triển?

Cụ thể, cư dân mạng chụp được ảnh Dương Mịch và Ngụy Đại Huân trở về Bắc Kinh cùng lúc. Sau đó, hai người cùng xuất hiện tại bãi đậu xe ở Hoành Điếm và lần lượt đi vào chỗ nghỉ. Có thể đó chỉ là một buổi tụ tập bạn bè đơn thuần, không thể khẳng định họ sống chung. Tuy nhiên, Cnet còn soi ra họ mặc áo đôi, đội mũ đôi, phong cách giống như cặp tình nhân. Việc mặc đồ đôi, đi vào chỗ nghỉ cùng nhau làm dấy lên nghi ngờ.

Không những vậy, netizen còn phát hiện những bài đăng hàng ngày trên trang cá nhân của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cũng tiết lộ mối quan hệ thực sự của cả hai. Tấm rèm phía sau lưng của 2 người cùng một kiểu dáng, không thể có nhiều sự trùng hợp như vậy được.Theo netizen, tất cả những dấu hiệu trên đều cho thấy mối quan hệ giữa họ không bình thường, bị nghi sống thử. Tuy nhiên, câu chuyện mới chỉ dừng ở mức suy đoán.

Nhiều người nói rằng Ngụy Đại Huân gia nhập làng giải trí vì Dương Mịch. Trước đó, anh rất béo nhưng đã kiên trì giảm cân để đạt được mục đích. Có thể nói chính Dương Mịch là người cho anh hy vọng làm được việc này. Và theo nhiều người, chỉ tình yêu nam nữ mới tạo ra loại phản ứng đặc biệt như vậy.

Quảng Điện lên tiếng về vấn đề phiên vị, ban hành quy định mới

Ngày 22/12, Quảng Điện chính thức đưa ra “Quy Phạm Sản Xuất Phim Truyền Hình”. Trong đó nêu rõ “để tránh những tranh chấp về vấn đề thứ tự tên” thì yêu cầu khi ký hợp đồng, nhà sản xuất nên nói rõ và quy định trước về vấn đề thứ tự sắp xếp tên diễn viên, nhân viên. Ngoài ra Quảng Điện còn quy định thêm mỗi tập phim không được dưới 41 phút, phần intro trước và sau mỗi tập nếu có nhiều phân đoạn lặp lại thì không được dài quá 30s.

Trương Triết Hạn tái xuất sau hơn 4 tháng vắng bóng

Ngày 24/12, trang HK01 đưa tin nam diễn viên Trương Triết Hạn đã nộp đơn tố cáo nhiều đối tượng tung tin sai sự thật, phỉ báng danh dự của anh. Sở cảnh sát quận Triều Dương, thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc đã thụ lý vụ án và tiến hành điều tra.

Theo HK01, đây là bước đầu tiên để nam diễn viên Sơn Hà Lệnh lấy lại danh dự, làm sáng tỏ các tin tức tiêu cực đã hủy hoại sự nghiệp của anh hồi tháng 8. Nguồn tin cho biết trước đó Trương Triết Hạn đã nhiều lần nộp đơn yêu cầu được điều tra sự việc, nhằm trả lại sự trong sạch cho anh, nhưng không có đơn vị cảnh sát nào tiếp nhận đơn của Trương Triết Hạn.

Lý Học Chính, một diễn viên, nhà sản xuất, nhà quản lý nghệ thuật có tiếng tại Trung Quốc đã thông báo tin vui tới người hâm mộ của Trương Triết Hạn bởi hiện tại, các tài khoản mạng xã hội của nam diễn viên đã bị xóa bỏ. Trước đó, Lý Học Chính là người đã lên tiếng đứng về phía Trương Triết Hạn.

Theo Lý Học Chính, vụ việc của Trương Triết Hạn còn nhiều vấn đề bất cập. Ông cho rằng nam diễn viên bị xử lý quá nhanh, đánh mất sự nghiệp chỉ sau 3 ngày nổ ra scandal mà không được quyền lên tiếng thanh minh.