Nàng “Điêu Thuyền” thế hệ mới của làng điện ảnh Hoa ngữ đó chính là người đẹp Cổ Lực Na Trát. Với visual đỉnh cao, gương mặt đầy thần thái, nữ diễn viên đã thành công khi chiếm trọn tình cảm từ khán giả. 

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, bộ phim điện ảnh có tên Chân Tam Quốc Vô Song dự kiến sẽ được ra rạp trong thời gian tới. Đây là tác phẩm điện ảnh quy tụ hàng loạt diễn viên đình đám như Vương Khải, Cổ Thiên Lạc, Hàn Canh, Cổ Lực Na Trát… Được biết, bộ phim được chuyển thể từ game nên tạo hình của một số diễn viên tham gia được dư luận đánh giá là không phù hợp. Vậy nhưng trường hợp của Cổ Lực Na Trát lại là ngoại lệ.

Tạo hình của Cổ Lực Na Trát trong phim Chân Tam Quốc Vô Song

Trong tác phẩm Chân Tam Quốc Vô Song, mỹ nhân Tân Cương – Cổ Lực Na Trát vào vai đại mỹ nhân Điêu Thuyền. Nhìn những tạo hình của nữ diễn viên cũng đủ để khán giả phải điêu đứng vì thần thái quá đỉnh cao, diễn xuất nhập tâm.

Khung hình gây bão Weibo suốt đêm qua. Khoảnh khắc Cổ Lực Na Trát nức nở với ánh mắt như sắp khóc khiến ai cũng phải mềm lòng và xót xa

Mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền hàng loạt hình ảnh mới tuyệt đẹp của Cổ Lực Na Trát. Chỉ với một vài khung hình duy nhất, thế nhưng mỹ nhân Tân Cương cũng đã thành công khi chiếm sóng mạng xã hội từ đêm qua cho đến thời điểm hiện tại.

Visual nàng “Điêu Thuyền” thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ nhận được vô số lời ngợi khen

Góc nghiêng thần thánh của Cổ Lực Na Trát trong phim khiến ai cũng phải “xỉu ngang”

Chưa dừng lại ở đó, những khoảnh khắc xinh đẹp đến động lòng người của Cổ Lực Na Trát đã nhanh chóng leo thẳng lên top tìm kiếm trên Weibo. Có thể nói, chỉ nhờ xuất hiện trong vài khung hình này mà một lần nữa đưa vẻ đẹp của nàng mỹ nhân Tân Cương lên một tầm cao mới.

Trên MXH, netizen xứ Trung xuýt xoa trầm trồ về nhan sắc tựa như tiên nữ của Cổ Lực Na Trát. Nữ diễn viên nhanh chóng nhận về cơn mưa lời khen từ Cnet:

– Không cần biết diễn xuất ra sao, nhan sắc của Na Trát đỉnh quá đi mấ.

– Quá xuất sắc, đôi mắt của cô ấy trong khoảnh khắc kề dao vào cổ xứng đáng là hình ảnh để đời.

– Ôi trời, cứ như thần tiên giáng trần vậy, đẹp quá!

– Nhìn Cổ Lực Na Trát cứ như tiên nữ thế này mọi người, ôi tôi u mê bà này rồi.

– Tôi duyệt nàng ‘Điêu Thuyền’ này.

– Nhan sắc này quả thật rất phù hợp với vai diễn đại mỹ nhân.

– Cả nhan sắc lẫn ánh mắt ấy, tôi như bị bỏ bùa mê mất rồi.

Hiện tại, Cổ Lực Na Trát vẫn đang là cái tên “hot” nhất nhì trên mạng xã hội

Được biết, mỹ nhân Tân Cương – Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, hiện tại cô là diễn viên, người mẫu khá nổi tiếng tại làng giải trí Trung Quốc. Trước đó, nữ diễn viên từng có thời gian hẹn hò kín tiếng với Trương Hàn, tuy nhiên họ đã chia tay. Mặc dù sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp, nhưng diễn xuất của Cổ Lực Na Trát thường không được khán giả đánh giá cao. Hy vọng rằng, Cổ Lực Na Trát sẽ tạo dấu ấn với vai diễn Điêu Thuyền trong Chân Tam Quốc Vô Song.