Màn ảnh hoa ngữ không chỉ đa dạng nội dung đề tài mà còn thu hút khán giả bằng cách ươm mầm những tài năng nhí. Ít ai biết rằng Ngô Lỗi, Trương Nhất Sơn…thuở nhỏ đã từng làm mưa làm gió với hàng loạt “hit” ăn khách.

Giờ đây, thế hệ nối tiếp nhau. Loạt bảo bối mới xuất hiện khiến dân tình phải xiêu lòng từ lối diễn xuất cho tới thần thái cực đỉnh.

Tiểu Bảo

Mới đây bộ phim Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên lên sóng những tập đầu tiên đã thực sự chú ý. Không chỉ nội dung hấp dẫn mà dàn diễn viên chính cũng rất xịn sò. Ngoài hai nhân vật chính đáng chú ý là Ngụy Triết Minh(Hạ Kiều Yến) và Hồ Ý Hoàn( Tần Dĩ Duyệt) thì cậu ấm nhỏ tuổi rất được lòng người xem. Từ gu ăn mặc thời thượng, cho tới những biểu cảm vừa hài hước lại vừa đáng yêu .

Không nói quá nhiều mà chỉ thực hiện hành động Tiểu Bảo cũng đã ngay lập tức lọt vào mắt xanh của khán giả. Chưa dừng lại tại đó, Tiểu Bảo còn biết châm ngòi cho tìm cảm của bố Hạ Kiều Yến bằng những cách suy nghĩ đạt IQ cực cao.

Nhiều khán giả phải giật mình thon thót với các suy nghĩ của một cậu bé nhỏ tuổi tài cao. Họ còn khẳng định “hổ phụ sinh hổ tử”, con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”.

Nguyên Khải

Ra mắt trước đó không lâu, bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần cũng liên tục dành được nhiều lời khen ngợi và nhanh chóng lọt top 1 trên bảng xếp hạng. Ngoài dàn diễn viên có tên tuổi trong làng giải trí như Hứa Khải, Châu Đông Vũ, Lưu Học Nghĩa…thì ở những diễn biến đi về phần cuối của phim, nhân vật tuổi trẻ tài cao Nguyên Khải cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của giới mọt cổ trang.

Trong tạo hình cổ trang, dù nhỏ tuổi nhưng Nguyên Khải cũng đã phần nào cho thấy khả năng diễn xuất đỉnh “chóp” một cách rất tự nhiên và chân thực. Từ cách tỏ ra bản lĩnh của một người đàn ông thực thụ thì cậu ấm còn biết làm đủ cách gây cười cho những người xung quanh.

Thậm chí Nguyên Khải còn có nhưng phen “lật mặt nhanh như trở bánh tráng” khiến người xem được phen cười ngả cười nghiêng. Chính sự đáng yêu và hài hước mà cư dân mạng bày tỏ đây sẽ là một tiểu bảo bối được kỳ vọng trong tương lai gần .

Hứa Tử Ngôn

Với những ai đã từng theo dõi bộ phim Ba Mươi Chưa Phải Là Hết chắc chắn sẽ khó có thể quên được Hứa Tử Ngôn.

Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt đen lay láy hay chất giọng cực dễ thương Hứa Tử Ngôn nhanh chóng chinh phục mọi trái tim của người xem. Đặc biệt đạo diễn phim còn khẳng định “chỉ cần một lần bấm máy, Tử Ngôn ăn điểm ngay lập tức” khiến cả hội trường phim phải tấm tắc bằng những màn vỗ tay. Những người hâm mộ Hứa Tử Ngôn còn cho rằng chẳng mấy chốc mà em sẽ soán ngôi diễn xuất của mẹ Đồng Dao mà xem.

Quan Ca và Lộc U U

Chắc chắn rằng, Quan Ca hay Lộc U U là những nhân vật trong phim không còn quá xa lạ với khán giả .Từng tham gia vào hai bộ phim cực hot là Kết Hôn Rồi Mới Yêu và Như Ý Phương Phi .

Từ đôi mắt sáng long lanh cho tới cặp má phúng phính rất đáng yêu, chỉ mới 5 tuổi mà dường như cậu ấm đã rất hiểu chuyện .Đặc biệt với những màn xử lý đậm chất “cụ non” hết sức đáng yêu bởi sự trong sáng, ngây ngô và tài trí thông minh có thừa.

 

Đảm nhận từ vai diễn thứ trong ngôn tình cho tới cổ trang, Honey dễ dàng hâm nóng tình cảm của người xem bằng những loạt biểu cảm “chẳng phải vừa”. Đến mức khán giả phải thốt lên rằng “xem phim chỉ vì bảo bối”.

Cố Vị Mạt

Tài năng nhí Cố Vị Mạt trong Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp của chúng ta cũng là một trong số những nhân vật rất được cảm tình của người xem. Sở hữu một cặp mắt đen như hai hạt nhãn cùng đôi môi mỉm cười điệu duyên dáng, Cố Vị Mạt nhanh gây sốt khi có sự hiện diện của mình. Đặc biệt, cậu nhóc còn có tài sai vặt khiến Cố Vị Dịch cũng phải ngán ngẩm .Có vẻ như Tư Đồ Mạt Thừa hưởng gen trội của bố và sự ngây thơ vô số tội của mình.

Chưa dừng lại tại đó, Cố Vị Mạt còn có những biểu cảm siêu ngầu như hóa thân thành một siêu nhân hay tỏ ra bướng bỉnh với đôi mắt trừng trộ .

Bạch Cổn Cổn 

Gương mặt tròn cùng mái tóc trắng giống hệt như ba (Đông Hoa Đế Quân) khiến không ít người phải ngỡ ngàng vì sự giống nhau như hai giọt nước Xuất hiện ngắn ngủi ở những tập cuối của phim Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Bạch Cổn Cổn nhanh chóng gây bão với hàng loạt biểu cảm gây cười. Cậu bé tỏ ra bờ ngỡ và thắc mắc về mọi thứ xung quanh.

Chính khả năng biểu cảm, thần thái của mình mà Bạch Cổn Cổn (Khấu Vân Hào) là một trong số điểm sáng của tài năng nhí rất được yêu mến trên màn ảnh hoa ngữ.