Gần đây trạng thái hành trình của các “hoa 85” rất được mọi người chú ý, xoay quanh Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh với lịch công việc dày đặc. Còn Lưu Thi Thi, Đường Yên gia đình êm ấm, tận hưởng cuộc sống hôn nhân một cách trọn vẹn.

Trong đó hành trình của Dương Mịch khiến rất nhiều người đoán không ra. Ai cũng không ngờ tới cô liên tiếp nhận làm khách mời thường trú cho hai chương trình truyền hình. Phải chăng cô đang muốn biến bản thân thành “ngôi sao gameshow”?

Về hai gameshow mà Dương Mịch tham gia, tin rằng mọi người đều không mấy xa lạ. Đầu tiên là Trốn Thoát Khỏi Mật Thất của đài Hồ Nam. Chương trình thứ hai hính là chương trình kinh điển được khởi động lại, đó là Hoa Và Thiếu Niên.

Trong chương trình Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, đội hình được điều chỉnh vì nam ngôi sao họ Đặng bị mất hút khỏi giới giải trí vì tội trốn thuế. Và thời điểm hiện tại, đội hình chỉ còn lại Dương Mịch, Đại Trương Vỹ, Hoàng Minh Hạo, Trương Quốc Vĩ, Bạch Kính Đình và Lưu Diệu Văn. Tuy nhiên ở mùa trước của gameshow, Dương Mịch tương tác với Đặng Luân là phần lớn, chương trình thay m.á.u là việc phải làm, chỉ có thể hy vọng cô có thể thuận lợi thích ứng.

Còn chương trình Hoa Và Thiếu Niên được khởi động lại với sự chú ý khá cao. Đội hình gồm có Trương Khải Lệ, Lưu Mẫn Đào, Dương Mịch, Lý Tư Đan Ni, Triệu Kim Mạch, Hàn Đông Quân, Đinh Trình Hâm. Căn cứ vào thông tin được tiết lộ, chương trình sẽ nhanh chóng bấm máy. Vào hôm 2/5, IP địa chỉ trên weibo của Dương Mịch đã hiển thị đang ở Hồ Nam.

Nhưng khi nhìn thấy đội hình thành viên chính thức, nhiều người cho rằng Dương Mịch đang bị lãng phí, ít nhiều cảm thấy đội hình này quá nhàm chán.

Dương Mịch đã một năm không đóng phim, hiện tại không thấy nhận kịch bản mới mà lại chỉ thấy tuyên bố hai gameshow, fans cũng công khai biểu đạt sự bất mãn: “Dương Mịch muốn dưỡng lão hay sao?”

Xác thực đối với diễn viên mà nói, quảng cáo và gameshow cũng chỉ là “dệt hoa trên gấm”, muốn đứng vững trong giới giải trí vẫn phải dựa vào tác phẩm. Mà trong khoảng thời gian này, vận khí của Dương Mịch dường như không được tốt lắm. Những bộ phim chiếu gần đây kết quả không tốt lắm, phim mới chậm chạp chưa quay, cũng không có phim mới chiếu, khó trách fans lo lắng không thôi.

Tin tức về phim mới của Dương Mịch không phải là không có, nhưng thay đổi quá thường xuyên, lúc thì là Kiều Tàng, lúc thì là Ti Mệnh, lúc thì nghe nói quay Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, tin tức đều không có một chút xác thực.

Còn có tin đồn vì Dương Mịch không tìm được nam chính thích hợp cho Kiều Tàng nên không đóng.

Lại nói tới Hai Mươi Tám Định Luật Yêu, hư hư thực thực có thông tin chiếu xong lại không đạt được kết quả như mong đợi, vẫn chưa được chính thức công chiếu, thật khiến người sốt sắng.

Quả thực lúc này lại thấy rằng Dương Mịch liên tiếp nhận hai gameshow là rất thông minh. Không nhắc tới chất lượng của show, ít nhất có thể đảm bảo độ nhận diện, với danh tiếng nhiều năm trong giới giải trí, đề tài về Dương Mịch hẳn sẽ có rất nhiều sau khi chương trình được phát sóng.

Tuy nhiên vẫn chúc Dương Mịch mau chóng có thể vào đoàn phim mới. Cho dù thế nào đối với một diễn viên, tác phẩm và tranh thủ lấy giải thưởng để đời mới là điều quan trọng nhất. Bạn cảm thấy điều này có đúng không?