Làng giải trí vốn dĩ là nơi hào nhoáng nhưng cũng xuất hiện khá nhiều cám dỗ. Chắc hẳn nhiều người đều cho rằng việc bước chân vào làng giải trí sẽ khó có bạn thân. Nhưng sai rồi nhé, có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đình đám sở hữu tình bạn đáng ngưỡng mộ, ai cũng phải trầm trồ đấy!

Vương Nhất Bác – Doãn Chính

Vào thời điểm Vương Nhất Bác gặp sự cố trên đường đua motor ZIC Chu Hải, diễn viên Doãn Chính đã không ngần ngại khi lên tiếng phẫn nộ thay cho đàn em trên trang cá nhân của mình. Việc này khiến không ít cư dân mạng thắc mắc, không biết giữa hai người rốt cuộc có mối quan hệ như thế nào mà Doãn Chính lại quan tâm Vương Nhất Bác đến vậy.

Thế nhưng sau đó, khi tìm hiểu rõ thì netizen biết được cả Doãn Chính và Vương Nhất Bác đều có cùng đam mê đua xe motor thể thao. Trong 1 phỏng vấn cách đây không lâu, Vương Nhất Bác từng chia sẻ mối lương duyên của anh với bộ môn đua xe bắt đầu là nhờ vào Doãn Chính.

Trong một lần tham gia chương trình cùng nhau, Vương Nhất Bác đã tò mò về việc Weibo của Doãn Chính có nhiều hình ảnh liên quan đến xe motor, bèn kể với anh rằng mình cũng rất thích lái xe motor phân khối lớn nhưng không có cơ hội và cũng không có ai hướng dẫn cả. Biết đam mê của Vương Nhất Bác giống mình và bản thân cũng là một người có kinh nghiệm, nên Doãn Chính liền vui vẻ giới thiệu đàn em đến với thế giới xe đua thể thao. Từ đó họ đã trở thành anh em tốt trong cuộc sống và những chiến hữu trên đường đua.

Doãn Chính còn thân thiết gọi Vương Nhất Bác là Âu Đậu Đậu/Ododo (tiếng Nhật là em trai), ngược lại Vương Nhất Bác cũng gọi đàn anh là Anigi (tiếng Nhật là anh trai) khi xưng hô với nhau trên mạng xã hội.

Vương Nguyên – Triệu Anh Tuấn

Vương Nguyên thành viên của nhóm nhạc TFBoys cũng có một người “chú” vô cùng đặc biệt. Được biết, người này là ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Triệu Anh Tuấn. Dù cách nhau tận 23 tuổi nhưng sự đồng điệu trong âm nhạc đã giúp họ trở thành những người bạn. Họ cùng nhau tham gia chương trình Quán Trọ Thanh Xuân (2017) và dần trở nên thân thiết. Không chỉ nhận Vương Nguyên làm học trò, Triệu Anh Tuấn còn đặc biệt gọi cậu là cháu trai của mình và cùng hợp tác với nhau trong nhiều dự án âm nhạc.

Trong album mới phát hành vào tháng 8/2020 vừa rồi của Triệu Anh Tuấn còn có hẳn một bài hát đặc biệt do Vương Nguyên thể hiện lại, và chính anh cũng viết tặng một bức thư vô cùng cảm động dành cho đàn em.

“Quen biết Vương Nguyên từ Quán Trọ Thanh Xuân, tôi luôn muốn biết một đứa trẻ từ nhỏ đã trở thành người nổi tiếng như thế có thế giới nội tâm như thế nào. Thông qua tìm hiểu, phát hiện dưới vỏ bọc lanh lợi kia là một ông cụ non đầy nhiệt huyết, yêu âm nhạc, thích những thứ ngầu ngầu, những năm gần đây cũng có tiến bộ rất lớn trong âm nhạc, quan trọng nhất là cậu nhóc này không có sự cố chấp giống tôi hồi tầm tuổi cậu mà rất biết suy nghĩ, biết cách điều chỉnh những thứ mà mình đang theo đuổi. Đây là sự chín chắn mà thời trẻ của chúng tôi không có, đây mới là điểm khiến tôi ngưỡng mộ cậu nhất”.

Lý Dịch Phong – Chu Nhất Long

Gia nhập vào làng giải trí cũng đã 14 năm, thế nhưng Lý Dịch Phong không quá thân thiết với nhiều người. Ai cũng biết Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình quen biết và trở thành bạn thân sau khi cùng đóng Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014). Hai nghệ sĩ đình đám này thậm chí còn từng đi du lịch Nhật Bản với nhau.

Thế nhưng, ngoài người bạn Trần Vỹ Đình ra thì Lý Dịch Phong vẫn còn một người bạn chí cốt khác, nhưng lại kín tiếng. Mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa Lý Dịch Phong và Chu Nhất Long được khá ít người biết đến. Chu Nhất Long là “bạn nhậu” chí cốt của Lý Dịch Phong. Hai người chỉ hợp tác với nhau trong một tiết mục đêm hội mừng xuân, vậy mà sau đó đã trở nên vô cùng thân thiết.

Trong một phỏng vấn cho tạp chí hồi tháng 9/2020, Lý Dịch Phong còn đề cử bạn tốt của mình là Chu Nhất Long làm gương mặt xuất hiện tiếp theo. Do lớn hơn một tuổi nên Lý Dịch Phong rất thích xưng là anh trai của Chu Nhất Long, hai người thường hẹn nhau ra ngoài ăn uống hoặc cùng nấu nướng tại nhà. Lý Dịch Phong còn ra dáng anh lớn khi luôn nhận tửu lượng của mình tốt và khuyên mọi người đừng ép rượu Chu Nhất Long.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những cặp bạn thân kín tiếng này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nha!