Sau scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm, netizen tại Cbiz đã chỉ ra ‘tứ đại mỹ nam’ mới của làng giải trí. Theo bạn 4 cái tên dưới đây có phù hợp không?

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và tay đua motor chuyên nghiệp người Trung Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn-Trung UNIQ.

Sau tác phẩm đình đám ‘Trần Tình Lệnh”, Vương Nhất Bác nhanh chóng tạo nên cú hit mới trong sự nghiệp. Mặt khác, trong âm nhạc, anh cũng gặt hái được nhiều thành công. Giá trị thương mại và danh tiếng của Vương Nhất Bác được chú ý mạnh mẽ trong năm 2021.

Thời điểm hiện tại, nam idol đang chiếm được khá nhiều sự yêu thích từ cư dân mạng khi đã không ngại khó khăn, tham gia nhóm thiện nguyện đi giúp đỡ người dân gặp thiên tai ở Hải Nam, Trung Quốc. Chưa hết, Vương Nhất Bác còn mạnh tay quyên góp một lượng lớn vật dụng cho người dân vùng lũ. Ước tính, số vật tư này vượt hơn 1 triệu NDT (hơn 3,5 tỷ đồng).

Đặng Luân

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Đặng Luân cũng tham gia hàng loạt các chương trình tạp kỹ như “Bố ơi mình đi đâu thế mùa 5”, “Tôi là thám tử”, “Escape Room 3”. Nhờ việc siêng năng tham gia các show giải trí và đóng phim đã giúp nam Idol được nhận xét là đa dạng và nhanh chóng chiếm được vị trí trong lòng khán giả.

Bộ phim gần đây của Dương Tử là “Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập” đã tạo được tiếng vang lớn khi diễn xuất của Đặng Luân vô cùng tốt. Công chúng tin rằng nam Idol sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Mới đây, sau 2 năm không có phim dài tập mới của riêng mình, Đặng Luân đã chính thức trở lại trong sự mong mỏi của khán giả. Anh chàng sẽ tham gia dự án Dạ Lữ Nhân cùng bạn diễn Nghê Ni, và lễ khai máy của phim cũng đã diễn ra vào sáng 20/7.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Là gương mặt ngôi sao trẻ đầy tiềm năng của Cbiz, Dịch Dương Thiên Tỉ ra mắt từ năm 13 tuổi với tư cách là em út của nhóm nhạc thiếu niên TFBoys. Từ một cậu bé không được yêu thích, Thiên Tỉ đã trở thành nhân vật mang tầm ảnh hưởng quan trọng với làng giải trí Hoa ngữ.

Không chỉ thành công trên sân khấu, Thiên Tỉ còn tỏa sáng nhờ những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, mà đặc biệt phải kể đến tác phẩm “Em của thời niên thiếu” (Better Days) nhận đề cử tại Oscar 2021. Hiện tại, vào năm 2021, số lượng người theo dõi Weibo của Dịch Dương Thiên Tỉ là 88,3 triệu lượt.

Tiêu Chiến 

Là một ngôi sao trẻ hàng đầu hiện nay của làng giải trí Hoa Ngữ, Tiêu Chiến luôn là gương mặt hot trong các chương trình, sự kiện, là “gương mặt ăn tiền” của các nhãn hàng.

Vực dậy sau năm 2020 đầy thử thách, Tiêu Chiến nhanh chóng lập nên nhiều thành tích rực rỡ trong năm 2021. BXH giá trị thương mại của nam Idol luôn nằm ở mức top. Bên cạnh đó, Tiêu Chiến cũng tạo được sức hút ở lĩnh vực kịch nghệ và âm nhạc.

Theo bạn, 4 gương mặt trên được xếp vào “tứ đại mỹ nam” mới của Cbiz có phù hợp không? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!