Một idol KPOP khi yêu đương có thể may mắn không bị báo chí phanh phui, nhưng nếu tinh mắt, fan vẫn có thể phát hiện ra sự bất thường.

Mua sắm đồ khác với phong cách của bản thân

Nữ diễn viên Park So Hyun đã có những tiết lộ cực thú vị về chuyện hẹn hò giữa các idol KPOP. Cô được biết đến là một “chuyên gia” về giới thần tượng, thuộc lòng ngày sinh của tất cả idol và có khả năng “supersoi” cực kỹ.

Theo Park So Hyun, các idol KPOP ngày nay hẹn hò rất nhiều. Họ thường cố che giấu chuyện tình cảm cá nhân của bản thân, song không phải lúc nào cũng có thể qua mắt được người khác. Nữ diễn viên chỉ ra dấu hiệu lộ liễu nhất khi một idol đang yêu:

Kết quả hình ảnh cho park so hyun life bar

“Khi các thần tượng trở về từ nước ngoài, họ thường có thể được nhìn thấy mang theo túi mua sắm của các nhãn hiệu không được bán ở Hàn Quốc. Sau đó, fan sẽ nghiên cứu về các brand đó để xem loại quần áo mà idol của họ đã mua. Tuy nhiên, đôi khi quần áo của thương hiệu không hề phù hợp với style của thần tượng”. Đó là khi fan nhận ra một dấu hiệu bất thường.

Ít lâu sau, nếu một nữ thần tượng xuất hiện với trang phục từ thương hiệu này, thông thường trên một chương trình radio chẳng hạn thì fan đã có thể đoán được danh tính của cặp đôi đó.

Những địa điểm lý tưởng để hẹn hò 

Như bao cặp đôi khác, các idol KPOP sẽ luôn tìm cách để gặp gỡ nhau trong những khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi. Dựa vào những bức ảnh chụp lén của “𝚑𝚞𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚊̂̀𝚗” Dispatch, chúng ta có thể thấy địa điểm hẹn hò yêu thích của họ thường là tầng hầm đỗ xe, quán cafe, công viên và đặc biệt là sông Hàn.

Kết quả hình ảnh cho Kai jennie dispatch

Kết quả hình ảnh cho dispatch hyeri dating

Sông Hàn, công viên là những địa điểm lý tưởng để idol KPOP hẹn hò

Các idol sẽ thường xuyên ra ngoài hơn, không còn ở lì trong KTX. Khi đi, họ sẽ “ngụy trang” rất kỹ bằng mũ, áo khoác dài, khẩu trang,v.v.

Mua một chiếc xe mới

Nếu đi lại vì lịch trình, các idol sẽ được đưa đón bởi xe riêng của công ty và do quản lý cầm lái. Ngoài ra, với các hoạt động như tụ tập bạn bè hoặc về thăm gia đình, họ có thể gọi taxi. Song, để có thể hẹn hò cùng bạn trai/bạn gái trong một không gian riêng tư, dễ di chuyển thì các cặp đôi phải cần đến một chiếc xe. Vì vậy, nếu idol bạn mua xe hơi mới, hãy bắt đầu “cảnh giác” ngay!

Kết quả hình ảnh cho dispatch taeyeon baekhyunBaekhyun và Taeyeon hẹn hò trong xe mui trần

Liên tục update mạng xã hội với những thông điệp ngọt ngào 

Trên thực tế, các idol thường rất bận rộn với công việc và lịch trình dày đặc. Vì vậy, có nhiều idol thường xuyên biến mất khỏi MXH trong một khoảng thời gian. Tuy nhiên, nếu có bạn trai/bạn gái thì mọi chuyện sẽ khác. Mạng xã hội sẽ là nơi họ bí mật gửi cho nhau những thông điệp tình yêu ngọt ngào, hay còn được gọi là “lovestagram”. Tất nhiên, các idol sẽ rất khéo léo đưa ra những lời nhắn gửi một cách “ỡm ờ” và không quá lộ liễu, đủ để thể hiện tình cảm với nửa kia mà vẫn tránh được rắc rối.

Kết quả hình ảnh cho taeyeon oreo

Hình ảnh 2 chiếc bánh oreo từng được Taeyeon đăng tải được cho là ám chỉ Baekhyun

Cố ý đứng gần nhau khi cùng xuất hiện

Mỗi nhóm nhạc KPOP lại có một lịch trình riêng, vì vậy họ rất hiếm khi có dịp gặp nhau. Vì vậy, những nơi như sân khấu âm nhạc, festival, lễ trao giải hay đại hội thể thao ISAC sẽ là chốn lí tưởng để các idol được nhìn thấy người mình yêu. Hãy quan sát thật kỹ những nhóm nhạc có cùng đợt quảng bá, họ sẽ tận dụng khoảng thời gian encore đông đúc để được đứng gần người yêu.

Kết quả hình ảnh cho kai jennie stage

Kai và Jennie đứng gần nhau trên một sân khấu âm nhạc 

Đối với ISAC thì chuyện này càng dễ dàng hơn nữa, theo tiết lộ của Hyeri (Girl’s Day), có ít nhất 10 cặp đôi idol trao đổi ánh mắt và “thả thính” trong khi chờ thi đấu.