Trịnh Sảng là nữ diễn viên nằm trong “tứ đại hoa đán 9x” và nổi tiếng từ năm 18 tuổi, Trịnh Sảng được rất nhiều sự ưu ái từ các nhà làm phim cũng như đạo diễn vì gương mặt sáng với nét thanh thuần của mình. Nhưng vì hình tượng một màu, đôi mắt trợn tráo, nét diễn gượng gạo, Trịnh Sảng đang dần khiến công chúng thất vọng và hoang mang không ít mỗi khi cô nhận tác phẩm mới.

Tân đại hoa đán 9x – Trịnh Sảng trở thành sao và nhận được nhiều sự yêu mến từ bộ phim đầu tay Cùng ngắm mưa sao băng

Trịnh Sảng nằm trong tứ đại hoa đán 9x của điện ảnh hoa ngữ, từng được khen không ngớt khi vào vai học sinh với hình tượng trong sáng, đáng yêu nhưng giờ đây nó lại là cái bóng quá lớn khiến cô khó lòng vượt qua được.

Trương Hàn và Trịnh Sảng đóng chung phim Cùng ngắm mưa sao băng

Năm 16 tuổi Trịnh Sảng đã ghi danh tại trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, hai năm sau cô nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng, cũng tại bộ phim này đã đẩy Trịnh Sảng một bước trở thành ngôi sao trẻ được săn đón và nhiều người yêu thích, họ ca tụng cô là “nữ thần thanh xuân”. Bởi nét đẹp non trẻ, đầy sức sống phù hợp với hình tượng nhân vật cùng lối diễn xuất linh hoạt đã giúp Trịnh Sảng hoàn thành tốt vai diễn và ghi đậm dấu ấn trong lòng người xem.

Cảnh quay đắt giá trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên khiến bao người xao xuyến

Với sự thành công quá lớn từ Cùng ngắm mưa sao băng cũng đem lại cho cô nàng về sau này một bức tường quá cao khó có thể đánh đổ. Tiêu biểu như các bộ phim chủ đề thanh xuân vườn trường nhưYêu em từ cái nhìn đầu tiên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên nhận được sự quan tâm rất lớn từ người xem, trở thành hiện tượng trong năm. Nhưng bên cạnh đó họ tranh cãi vì khả năng diễn xuất của cô nàng. Đa phần khá thất vọng vì sự diễn xuất một màu, nhạt nhẽo, đơ cứng thêm vào đó người đẹp vì từng phẫu thuật thẩm mỹ nên biểu cảm cô bộc lộ cũng chỉ ở mức 50% một cách thiếu tự nhiên, cộng với thân hình gầy xác xơ như “que củi” bị chê trách không hợp với vai Bối Vy Vy.

Vẫn là mô tip thanh xuân vườn trường với bộ phim Hạ chí chưa tới được xem là “cú ngã ngựa” của Trịnh Sảng

Hạ chí chưa tới Trịnh Sảng diễn được các nét mặt đáng yêu, tinh nghịch nhưng với cảnh diễn yêu cầu giàu cảm xúc hơn thì cô không phát huy được hết nội hàm trong nhân vật. Năm 2016, Trịnh Sảng được bầu chọn là Tân tứ tiểu hoa đán 9x, đây là cuộc bầu chọn do chính người dân và phóng viên đánh giá, với nhan sắc và độ nổi tiếng của mình Trịnh Sảng đã có tên trong danh sách sáng giá này.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Trịnh Sảng đa phần đóng nhiều phim truyền hình hơn là điện ảnh, nhưng cũng không thoát khỏi mác “cô gái thanh xuân” với các dự án Vì Em, Anh Nguyện Yêu Cả Thế Giới, Thanh Xuân Đấu….

Vì em anh nguyện yêu cả thế giới là bộ phim hy vọng Trịnh Sảng sẽ có nhiều cải thiện trong lối diễn nhưng tình hình không mấy khả quan

Đề tài diễn xuất của người đẹp 9x là những chuỗi ngày bàn luận không hồi kết, dù diễn không quá tệ nhưng chỉ ở mức trung bình, khi vào những vai ác, phản diện hay có cá tính Trịnh Sảng cũng được nhận xét là trăm vai như một, không có bước đột phá. Nhiều người cho rằng sở dĩ cô được nổi tiếng như vậy là nhờ vào lượng fans hùng hậu phía sau.

Người đẹp 9x cũng nhận được không ít lời chê bai vì nhan sắc càng ngày càng xuống cấp do di chứng phẫu thuật thấm mỹ. Người ta vẫn tiếc nuối một Trịnh Sảng dễ thương, trong trẻo ngày nào.

Trịnh Sảng yêu hết lòng và trao đi rất nhiều nhưng hạnh phúc nhận lại thì nhỏ giọt.

Rất nhiều fans ái ngại cho idol của mình với lối yêu quỵ lụy, bởi Trịnh Sảng luôn dành rất nhiều tình cảm, trao trọn hết con tim một cách mãnh liệt đến nổi bị xem là mù quáng, để rồi khi chia tay, cô cũng luôn là người đau khổ, bi thương sa sút tinh thần vô cùng. Khác với những bộ phim thường nhận được cái kết có hậu mà Trịnh Sảng đóng, chuyện tình cảm ngoài đời của cô nàng không được suôn sẻ và ngọt ngào như vậy. Từ ngày gia nhập làng giải trí đến hiện tại, người hâm mộ cũng chỉ biết đến Trịnh Sảng với 3 mối tình.

Trịnh Sảng đã yêu như chưa từng được yêu khi ở bên Trương Hàn nhưng nam diễn viên lại quay lưng với tình cảm ấy

Người yêu đầu tiên của Trịnh Sảng là nam diễn viên Trương Hàn, qua lần hợp tác trong bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng kể từ đó cặp đôi dính nhau như sam và thường xuyên có cử chỉ thân mật dành cho nhau. Quãng thời gian yêu Trương Hàn, người đẹp đã hạn chế nhận hợp đồng đóng phim, thậm chí có nhiều dự án với mức thù lao béo bở và đầy triển vọng cô cũng chọn cách khước từ chỉ vì lo lắng bạn trai sẽ ghen. Trịnh Sảng dành 5 năm thanh xuân tươi đẹp nhất của người con gái, đương lúc tương lai nhiều hứa hẹn nhất chỉ đổi lại một cái quay lưng phũ phàng của Trương Hàn là đã xóa sạch những vui vẻ, ngọt ngào mà cả hai từng dành cho nhau.

Trương Hàn Và  Cổ Lực Na Trát quen nhau hay chia tay nhau thì Trịnh Sảng cũng bị lôi vào cuộc cho dù cô một cách dai dẳng

Một số fans còn đào ra được dòng trạng thái của nam diễn viên ngụ ý nói đến lý do “chán cơm thèm phở” rằng: Trịnh Sảng không còn phù hợp với mình và muốn tìm một người phong cách hơn, trẻ trung hơn. Và chẳng lâu sâu họ thấy anh cặp kè với mỹ nhân khác, người này cũng chẳng xa lạ gì chính là Cổ Lực Na Trát.

Mối tình bị phản đối nhiều nhất và khiến cô suy sụp nhiều lại là với một nam ca sĩ không có ngoại hình, tính tình còn xấu

Mối tình thứ hai của Trịnh Sảng là Hồ Ngạn Bân, nữ thần tượng bị phản đối dữ dội thậm chí là nhận những chỉ trích khi quen nam ca sĩ. Vốn anh ta là một người ăn chơi, lại lăng nhăng có tiếng nên khi quen với Hồ Ngạn Bân, cặp đôi đã chia tay rồi quay lại không biết bao nhiêu lần, mối tình này của nàng hoa đán tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Trịnh Sảng yêu đương thắm thiết như vậy nhưng không tránh được chuyện chia tay với Hồ Ngạn Bân sau hai năm. Người ta thấy khoảng thời gian sau đó Trịnh Sảng chẳng thiết tha hình tượng khi lao vào hút thuốc, khóc lóc ngay trên đường.

Hình ảnh tiều tụy của Trịnh Sảng bị bắt gặp ở trên đường trong giai đoạn cãi vã chia tay với bạn trai

Và không có gì phũ bằng người yêu cũ, khi hơn 1 năm sau, Trịnh Sảng xuất hiện bên Hồ Ngạn Bân với tinh thần vui vẻ, họ trò chuyện như hai người bạn lâu ngày không gặp. Nhưng khi những bức ảnh đó được tung ra, ngay lập tức anh chàng vốn trăng hoa lại xấu tính dội cho Trịnh Sảng một gáo nước lạnh tê tái: “Có lẽ đây là lần cuối cùng chúng ta gặp mặt nhau trong cuộc đời này. Sau khi đăng tải trạng thái này, anh sẽ xóa wechat, thay số điện thoại”.

Có vẻ như nàng hoa đán đang rất hạnh phúc khi ở bên Trương Hằng

Đi qua chặng đường dài với vết sẹo tình yêu chằng chịt trong tim, người hâm mộ luôn hy vọng Trịnh Sảng sẽ gặp được một chàng trai tử tế, yêu thương cô như chính bản thân cô yêu họ. Nhưng phận đời éo le, tình duyên kém may mắn của cô nàng lại lần nữa tiếp diễn khi thời gian gần đây cô yêu Trương Hằng. Anh chàng không phải tốt nghiệp trường đại học danh tiếng tại Mỹ như báo chí nói trước đó. Chuyện tình của cặp đôi tiếp tục bị fans nhà ném đá, họ cho rằng Trịnh Sảng lại lần nữa đi vào lối mòn năm xưa của mình, còn Trương Hằng chỉ là một kẻ lợi dụng, ăn bám thần tượng của mình.

Khi Trịnh sảng bỏ ra một số tiền lớn để cùng Trương Hằng mở công ty, rồi còn lơi là sự nghiệp, cho bạn trai làm quản lý của nữ diễn viên, thay vào đó nàng hoa đán thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết ngọt ngào giữa hai người lên trang cá nhân làm công chúng không thôi bất mãn.

Bất chấp mọi thái độ chê trách, khuyên nhủ từ phía người hâm mộ, Trịnh Sảng vẫn thể hiện tình cảm nồng nàn của mình đến bạn trai và còn khẳng định Trương Hằng cũng rất yêu thương cô. Nhưng những gì fans lo lắng là cô nàng đang yêu sai người.

Bài viết của Trương Hằng đăng tải – Ảnh Weibo

Cặp đôi Trương Hằng và Trịnh Sảng yêu nhau hơn 1 năm, sau nhiều rạn nứt đến tháng 10/2019 cả hai đường ai nấy đi, sau đó Trịnh Sảng còn kiện bạn trai cũ ra tòa để tranh chấp tài sản về công ty chung. Thế nhưng sự việc mau chóng lắng xuống cho đến ngày 18/01/2021, Trương Hằng đăng tải hình ảnh bên hai người con và tâm sự rằng, thời gian qua anh luôn im lặng trước bất cứ tin đồn không hay bởi vì cần bảo vệ hai sinh mệnh.

Những thông tin và hình ảnh được bạn của Trương Hằng đăng tải – Ảnh Weibo

Ngay khi bài viết được đăng tải, tin tức cả hai qua Mỹ để có con trước kia được đào lại. Theo đó, Trương Hằng và  Trịnh Sảng đã kết hôn và qua Mỹ làm phương pháp mang thai hộ vì bên Trung Quốc cấm điều này. Cũng trong ngày bạn của Trương Hằng đăng tải hình ảnh, giấy khai sinh của hai đứa bé, 1 tờ tên là “Ký lục giấy khai sinh bang Nevada”, giới tính nữ sinh ra vào ngày 4/1/2020. Tên mẹ là Shuang Zheng (Tịnh Sảng) 28 tuôi, bố là Heng Zhang 29 tuổi. 1 phần giấy khai sinh khác là “Ký lục giấy khai sinh bang Colorado”, giới tính nam sinh ngày 19/12/2020.

Trong tối cùng ngày, một bản ghi âm ghi lại cuộc đối thoại giữa hai gia đình của đôi trẻ tranh luận về việc 2 đứa bé, trong khi nhà gái muốn bỏ, còn nhà trai thì không vì đó là phạm pháp và thai cũng được 7 tháng rồi. Sau cùng thì Trương Hằng đã ở bên Mỹ trong suốt 13 tháng từ lúc con sinh ra đến khi được hơn 1 tuổi. Ngoài ra bạn của Trương Hằng còn nói “Đúng là Trương Hằng ở bên Mỹ chăm sóc cho 2 đứa nhỏ. Sau đó cũng vì quý cô Trịnh Sảng không phối hợp việc làm giấy tờ, khiến cho anh ấy và 2 đứa nhỏ không thể hợp pháp về nước được, cho nên anh ấy không thể về nước. Trương Hằng ở bên đó bị áp lực rất lớn” (Theo Cbiz: Chuyện chưa kể).

Hiện bên phía Trịnh Sảng chưa đưa ra bất cứ câu trả lời hay động thái nào, còn người hâm mộ của cô thì đồng loạt thoát fan. Đây là scandal chấn động trong sự nghiệp của Trịnh Sảng cũng chấn động cả làn giải trí Hoa Ngữ.

Những chia sẻ thú vị trên đây hy vọng đã giúp bạn biết Trịnh Sảng là ai? cũng như sự nghiệp và đời tư của nữ diễn viên như thế nào rồi nhỉ.

trương hằng, Trịnh Sảng chương trình truyền hình, Trịnh Sảng, Trương Hàn, Trịnh Sảng – Trương Hằng, Diễn viên Trịnh Sảng sinh năm bao nhiều, Dương Dương Trịnh Sảng 2020, Trịnh Sảng Dương Dương,

Nguồn: https://www.yan.vn/trinh-sang-la-ai-tieu-su-su-nghiep-va-tinh-yeu-nu-dien-vien-204821.html