Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Thành Nghị và La Vân Hi là 4 tân nam thần cổ trang hiện đang nhận về hàng loạt sự yêu thích từ cư dân mạng trong những tháng đầu năm 2021. 

Phim cổ trang hiện đang nhận về sự quan tâm lớn từ netizen xứ Trung nói riêng và Châu Á nói chung. Dường như các dòng phim cổ trang đến từ Trung Quốc đều được đón nhận một cách nồng nhiệt. Không chỉ có nội dung đa dạng, kỹ xảo tinh tế, bên cạnh đó, góp mặt trong các dự án phim cổ trang cũng đều là những gương mặt nổi tiếng đình đám.

Hiện tại, các nam thần phim cổ trang cũng đã thay đổi theo thời gian và ngành công nghiệp phim ảnh bắt đầu có sự xuất hiện của các tân nam thần cổ trang. Dưới đây sẽ là 4 dự án phim cổ trang có sự góp mặt của 4 nam thần đang thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng, cùng đón xem ngay nhé! Được biết những tiêu chí để xếp hạng đó chính là góc độ phổ biến, nổi tiếng và lượng thảo luận chủ đề trên Weibo.

Tiêu Chiến – Ngọc cốt dao

Đây chắc hẳn là cái tên khá quen thuộc đối với hội chị em là fan cuồng của phim Trung Quốc. Nói về độ nổi tiếng thì Tiêu Chiến là cái tên hiện đang sở hữu một lượng fan khổng lồ’. Miễn là các bộ phim truyền hình hay điện ảnh và ngay cả các chương trình gameshow có sự góp mặt của anh thì đều đạt được tỷ suất người xem cao ngất ngưỡng. Có thể kể đến bộ phim truyền hình Đấu La Đại Lục Và Lang Điện Hạ của Tiêu Chiến khi mới lên sóng đã nhanh chóng phổ biến khắp châu Á.

Và mới đây, netizen lại tiếp tục đứng ngồi không yên khi Tiêu Chiến lại tiếp tục tham gia vào dự án phim truyền hình Ngọc Cốt Dao. Chỉ với việc Tiêu Chiến chấp nhận đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm này, cũng đủ để netizen dậy sóng. Theo như sự đánh giá của dân mạng, tạo hình của Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao chỉ với trang phục màu trắng, khá đơn giản nhưng cũng vẫn giúp nam diễn viên tỏa ra ánh hào quang. Điều này đã giúp anh nhanh chóng ghi điểm trong lòng khán giả.

Vương Nhất Bác – Phong Khởi Lạc Dương

Tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1997 bỗng chốc nhận được nhiều sự yêu thích từ netizen xứ Trung qua bộ phim Trần Tình Lệnh. Có thể nói, Vương Nhất Bác là tuýp nghệ sĩ tài năng, anh có năng khiếu ở nhiều lĩnh vực khác như âm nhạc, nhảy đường phố và một số bộ môn thể thao khác như trượt ván, mô tô…

Mới đây, nam diễn viên sinh năm 1997 đã tham gia bộ phim Hữu Phỉ và nhận về sự yêu thích từ khán giả, với diễn xuất hoàn hảo kèm theo đó là tạo hình chuẩn không cần chỉnh. Ngoài ra, bộ phim cổ trang thứ ba mà Vương Nhất Bác tham gia đó chính là Phong Khởi Lạc Dương. Đây cũng được xem là tác phẩm cổ trang được netizen mong chờ nhất trong năm 2021 có màn tái xuất của nam diễn viên toàn năng.

Thành Nghị – Trầm Vụn Hương Phai

Phim mới của diễn viên Thành Nghị hiện đang gây tranh cãi khá nhiều trên khắp các diễn đàn thuộc mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng, nữ chính Dương Tử không thể bén duyên cùng với Thành Nghị ở trong phim. Không chỉ vậy, một số người còn để lại bình luận tiêu cực cho rằng nữ diễn viên 28 tuổi không thể “gánh team”.

Nhưng nếu xem lại một số tập trong bộ phim mới này, nhiều người để lại nhận xét, Thành Nghị vẫn còn khá lúng túng trong vai diễn của mình. Có khả năng, tác phẩm này sẽ không nhận về tỷ suất lượt xem cao như những bộ phim khác. Vào năm ngoái, Thành Nghị đã tạo nên một cú hít lớn khi đóng phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát và thu hút được lượng fan lớn nhờ diễn xuất tốt.

La Vân Hi – Hạo y hành

Chỉ đảm nhận một vai phụ trong siêu phẩm Hương Mật Tựa Khói Sương, thế nhưng, tên tuổi của La Vân Hi nhanh chóng ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả. Chính nhờ diễn xuất hoàn hảo cùng với ngoại hình đẹp, thế nên dường như sự nghiệp của La Vân Hi đang ngày càng nở hoa.

Theo nhận xét của nhiều netizen thì ngoại hình của La Vân Hi chỉ có duy nhất 1 điểm trừ đó chính là có chiều cao hạn chế, tuy nhiên về ngoại hình và khả năng diễn xuất thì đã thuộc hàng “đỉnh của chóp”. Trong tác phẩm Hạo Y Hành, nam diễn viên có cơ duyên hợp tác cùng với Trần Phi Vũ. Vào năm 2020, đây chính là drama được tìm kiếm nhiều nhất.