Theo thông tin từ Sina, sắp tới đây, Nhậm Gia Luân sẽ có phim mới nhưng điều khiến fans lo lắng hơn đó chính là nữ chính được đồn đoán sẽ do Lý Nhất Đồng đảm nhận – người nổi tiếng với khả năng ‘đè’ độ hot của bạn diễn.

Nhậm Gia Luân đang được các đạo diễn ưu ái khi vừa có diện mạo, vừa có diễn xuất và độ nổi tiếng cao. Theo các blogger Trung Quốc, dự án sắp tới của Nhậm Gia Luân là Thỉnh quân tế kiệu – bộ phim được chuyển thể theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Viễn Tại, nhận được số điểm cao trên Douban (7,9 điểm). Nhậm Gia Luân được cho có nhiều khả năng hợp tác cùng Lý Nhất Đồng.

Nội dung tiểu thuyết gốc có nhiều yếu tố hư cấu, lấy bối cảnh thời Dân quốc. Một thiên kim tiểu thư bỏ trốn khỏi đám cưới, sau đó rơi vào lưới tình với một người đàn ông chưa rõ danh tính. Khán giả cho rằng nguyên tác có nhiều yếu tố kỳ ảo, mang màu sắc “liêu trai” nhưng nếu được chuyển thể tốt thì sẽ là một tác phẩm đáng xem vì nội dung cuốn hút, chặt chẽ.

Tuy nhiên, việc Nhậm Gia Luân có thể hợp tác với Lý Nhất Đồng khiến một bộ phận người hâm mộ không hài lòng. Nữ diễn viên sinh năm 1990 bị gắn biệt danh “thánh flop” vì đóng nhiều phim, toàn vào vai chính nhưng phim không nổi, danh tiếng của Lý Nhất Đồng cũng ở mức bình thường.

Dù hợp tác với những bạn diễn tiếng tăm cỡ nào, nữ diễn viên vẫn không thể bật lên thành sao hạng A. Phim do Lý Nhất Đồng đóng chính liên tục lên sóng nhưng chẳng nhận được quan tâm. Cô thậm chí còn bị gọi là “bình cứu hỏa” vì làm giảm độ hot của bạn diễn.

Trong Hải đường kinh vũ yên chi thấu phát sóng vào 2019, Lý Nhất Đồng đóng cùng Đặng Luân, phim “xịt” dù khi đó Đặng Luân rất nổi tiếng sau Hương mật tựa khói sương. Đến Kiếm vương triều, nữ diễn viên cũng “đè” luôn độ hot của Lý Hiện sau Cá mực hầm mật. Thời đại của anh, thời đại của em do Lý Nhất Đồng đóng cùng Hồ Nhất Thiên được kỳ vọng cao vì là phần hai của Cá mực hầm mật nhưng khi lên sóng lại gây thất vọng.

Gần nhất, Lý Nhất Đồng lại thất bại khi hợp tác với Hứa Khải trong Ly ca hành. Netizen cho rằng Lý Nhất Đồng sở hữu diện mạo nhạt nhòa, diễn xuất tầm tầm và có “dớp” đóng phim nào flop phim đó, kéo cả bạn diễn chịu chung số phận.

Người hâm mộ lo lắng cho Nhậm Gia Luân sẽ phải chịu cảnh tương tự như các sao nam đình đám khác khi hợp tác cùng Lý Nhất Đồng. Những bộ phim lên sóng gần đây của nam diễn viên không thu được kết quả tốt, nên fan hy vọng anh sẽ xem xét những kịch bản chất lượng, bạn diễn danh tiếng hơn trong thời gian tới.