Không phụ lòng sự chờ đợi của khán giả trong khoảng thời gian khá dài, bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sau khi lên sóng đã nhận về “cơn mưa lời khen” từ khán giả.

Vậy, tác phẩm có sự tham gia của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba này có gì hot mà được lòng khán giả truyền hình đến thế. Cùng điểm qua một số “nguyên nhân” ngay bên dưới bài viết này nhé!

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đình đám của tác giả Cố Mạn

Nếu như bạn thuộc trong những con dân mọt phim Hoa ngữ chắc hẳn đã từng cày qua  loạt tác phẩm ngôn tình như Sam Sam Tới Rồi (2014), Bên nhau trọn đời (2015) và Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (2016). Những tác phẩm này đều có chung 1 “mẹ đẻ” đó chính là Cố Mạn – người đã tạo nên những bộ tiểu thuyết ngôn tình được chuyển thể trên. Đa số, những bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn luôn nhận về hàng triệu sự yêu thích từ khán giả. Những bộ phim trên đầu là “cực phẩm” từng gây bão màn ảnh trong 1 thời gian dài.

Và hiển nhiên, đến với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, con dân mọt phim cũng đặt hy vọng lớn, tác phẩm này sẽ nhanh chóng trở thành siêu phẩm ngôn tình trong mùa hè 2021.

Khán giả mãn nhãn với visual xuất sắc cùng “chemistry” cực ngọt của cặp diễn viên chính

Ngay sau khi nhà sản xuất công bố nam chính và nữ chính cho bộ phim là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận, đã nhận về sự ủng hộ nhiệt tình từ netizen. Bởi cả hai đều sở hữu diện mạo xinh đẹp, tài năng diễn xuất tốt. Không ít khán giả đã để lại những “lời khen có cánh” dành cho hai diễn viên chính, thậm chí nhiều người cho rằng họ chính Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ trong tưởng tượng của fan tiểu thuyết gốc.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen này, thì dân tình lại bàn tán rôm rả về phản ứng hóa học của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Và điều này đã được chứng minh, khi bộ phim vừa lên sóng đã nhận được phản hồi khá tốt về diễn xuất của đôi chính cũng như dàn diễn viên phụ. Đặc biệt, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba tưởng phản ứng hóa học không tốt lại tốt không tưởng.

Chỉ mới lên sóng những tập đầu tiên, nhưng dân tình lại được dịp “xỉu up xỉu down” trước các phân cảnh Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh “rải đường”. Tuy đó chỉ là một cách nhẹ nhàng, nhưng cũng đủ thể hiện sự sung sướng và mãn nguyện trong lòng mọt phim ngôn tình.

Dương Dương không còn là nam thần lạnh lùng

Nội dung xoay quanh câu chuyện tình đầy ngọt ngào của Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh thì bên cạnh đó, bộ phim cũng mang đến cho khán giả những cái nhìn đầy thực tế về cuộc sống. 10 năm trước ai trong chúng ta cũng tưởng chừng nắm cả thế giới trong tay với một tương lai nhất định sẽ rất rực rỡ, 10 năm sau chúng ta lại tự hỏi liệu con đường luôn theo đuổi có thể thực hiện được. Lý tưởng, hoài bão có thể song hành được với hiện thực tàn khốc đầy thử thách. Hai nhân vật chính của bộ phim hiện cũng đang đại diện cho hai kiểu người trên.

Nếu vai diễn của Nhiệt Ba được đánh giá cao thì vai diễn của Dương Dương có thêm một phần mới lạ. Không còn là đại thần lạnh lùng chỉ nhìn trúng mỗi nữ chính như xưa nữa rồi. Anh chàng Vu Đồ này là một người có tính hài hước, sống nội tâm nhưng dẻo miệng. Tính cách nghiêm khắc nhưng cũng đang đối lập với nhiều thứ sau vẻ ngoài điềm tĩnh.

Kỹ xảo game đồ họa siêu chất lượng

Tuy phim không thuộc thể loại Esport, nhưng do nữ chính là đại diện của một hãng game và chuẩn bị tham gia giao lưu một trận giao hữu với các tuyển thủ chuyên nghiệp. Thế nên, ở những tập đầu tiên, bộ phim xoay quanh khá nhiều vào tình tiết game. Chuyện tình giữa Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh cũng bắt đầu từ việc Vu Đồ làm thầy dạy Tinh Tinh chơi game. Nên có thể nói Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng rất có duyên với eSport.

Chính nhờ yếu tố trên, thế nên, đoàn làm phim vô cùng có tâm khi xử lý đồ họa cực sắc nét, bởi thế giới game không thua bất cứ bộ phim ngôn tình eSport nào.

Dàn diễn viên phụ cùng OST đều cực phẩm 

Thêm 1 yếu tố góp phần tạo nên sức hút của bộ phim chính là dàn diễn viên phụ và OST của bộ phim. Về dàn diễn viên phụ, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có sự tham gia góp mặt của nữ diễn viên Hồ Khả trong vai người đại diện và bạn đồng hành của Kiều Tinh Tinh trong showbiz. Nam diễn viên Đồ Tùng Nham từng gây ấn tượng với vai diễn bố Lý trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà nay hóa thân thành A Quốc một ông chồng cuồng vợ, hài hước.

Đặc biệt, bộ phim còn có sự góp mặt của nữa diễn viên Kim Thần trong vai Hạ Tinh, người yêu cũ của Vu Đồ thời đại học và nam diễn viên kỳ cựu Phan Việt Minh trong vai tiền bối của Vu Đồ. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như: Tôn Nhã Lệ, Trịnh Hiểu Ninh.

Về OST có sự góp giọng của Lưu Vũ Ninh, Hy Na Lâm Y Cao và Mika của Sáng Tạo Doanh,…