Có thể nói, Kim Thần là cái tên đang phủ sóng rộng rãi trên khắp màn ảnh Hoa ngữ. Cô được xem là nữ diễn viên thành công nhất hiện nay!

Hiện tại, màn ảnh Hoa ngữ đã sôi động hơn rất nhiều khi hàng loạt dự án hot được ra mắt. Trong đó, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng dẫn đầu các bảng xếp hạng. Từ thành tích này, mọi người nghĩ Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba là diễn viên thành công nhất hiện nay? Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán, nữ diễn viên Kim Thần mới là cái tên đang phủ sóng rộng nhất và xứng đáng được coi là người thành công nhất hiện nay.

Bằng chứng là trong bảng lượt xem phim trực tuyến hiện nay, có 3 tác phẩm đang khuấy đảo màn ảnh. Lần lượt là Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đứng đầu với 91,15 triệu view, Ngọc Lâu Xuân xếp ngay sau đó với 81,08 triệu, và đang đuổi theo sát nút là Bắc Triệt Nam Viên với thành tích 79,98 triệu view. Mọi người có biết 3 tác phẩm này có điểm chung là gì không? Chính là đều có sự góp mặt của nữ diễn viên Kim Thần.

Lên sóng đầu tiên là Bắc Triệt Nam Viên. Dù chỉ xếp ở vị trí thứ 3 nhưng sức hút của tác phẩm này không hề nhỏ một chút nào. Dù gì đây cũng là tác phẩm của đạo diễn Phùng Tiểu Cương lại quy tụ được những cái tên trẻ có thực lực như Kim Thần, Lam Doanh Oánh, Vương Lạc Đan… Trong tác phẩm yêu cầu cao về diễn xuất này, Kim Thần cũng nhận được mưa lời khen của khán giả với vai diễn Tiểu Vũ. Những phân đoạn diễn xuất đỉnh cao của cô khiến người ta phải ngỡ ngàng vì chẳng hề thua kém Ảnh đế Hoàng Bột.

Trong bộ phim thứ 2 – Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Kim Thần vào vai khách mời là Hạ Tình, tình cũ của nam chính Vu Đồ. Dù xuất hiện không nhiều, nhưng Hạ Tình được chú ý vì năm xưa “đè” được nữ chính Kiều Tinh Tinh để có được trái tim nam thần. Ngoài ra, vẻ tự tin, cao ngạo và mạnh mẽ của cô cũng dễ dàng tạo được ấn tượng mạnh với khán giả. Dựa vào những đoạn trailer mà nhà sản xuất tung ra sau đó, nhiều netizen suy đoán Kim Thần sẽ còn xuất hiện trong vài phân đoạn quan trọng khác của phim.

Và bộ phim Ngọc Lâu Xuân mới chiếu đã hót hòn họt của Vu Chính dĩ nhiên cũng chẳng thể thiếu được Kim Thần rồi. Bỏ qua những chiêu trò lăng-xê của Vu Chính và nữ chính Bạch Lộc bị đánh giá chìm nghỉm, Kim Thần được coi là điểm sáng rất lớn của bộ phim. Trái ngược với 2 vai diễn kia, cô đã mang đến rất nhiều nụ cười cho khán giả vì lối diễn hài hước, duyên dáng, xây dựng thành công một Hứa Phượng Kiều mạnh mẽ, quản chồng như con…

Tham gia đến 3 bộ phim với đề tài khác nhau, hóa thân vào 3 nhân vật hoàn toàn đối lập, khoe được tài diễn xuất lẫn nhan sắc đỉnh cao, Kim Thần hoàn toàn xứng đáng là diễn viên thành công nhất Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, việc cả 3 tác phẩm Kim Thần góp mặt cùng chiếm luôn 3 vị trí đầu bảng lượt xem trực tuyến cũng chứng minh: Thời của cô nàng đã tới rồi.

Tính đến hiện tại, Kim Thần đã gia nhập làng giải trí được 10 năm. Nhật Nguyệt vẫn nhớ như in nhân vật Nguyệt Nha của cô trong Pháp Sư Vô Tâm. Đây là vai diễn giúp Kim Thần được khán giả chú ý và là bước đệm vững chắc cho cô trong sự nghiệp sau này. Từ một cô gái ít kinh nghiệm, có lối diễn xuất ngô nghê, không được công ty Đường Nhân trọng dụng, giờ đây Kim Thần đã tự tìm được lối riêng, bước đi chậm rãi nhưng vững chãi.

Hi vọng rằng, “Nguyệt Nha” Kim Thần sẽ không còn là mặt trăng phải hưởng “ké” ánh sáng của mặt trời nữa. Có lẽ trong tương lai không xa, cô sẽ biến thành ngôi sao thực sự, tỏa sáng bằng chính thực lực của bản thân, hoàn thành giấc mơ nghệ thuật của mình.