Street Dance Of China 4 là chương trình giải trí hot nhất trong thời gian gần đây. Hiện chương trình này thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng.

Có thể thấy, từ lúc Street Dance 4 phát sóng cho tới nay, chương trình này luôn thu hút được sự chú ý của mọi người. Không đơn thuần vì đội trưởng là nam minh tinh nổi tiếng, mà đến cả tuyển thủ cũng là những tài năng tốt nhất từ trước tới nay.

Vì biểu hiện xuất sắc của “đại thần BouBoo” ở mùa trước, mà show truyền hình về văn hóa nhảy đường phố Street Dance of China nhận được sự chú ý rộng rãi của nước ngoài. Vì thế, mùa 4 này đã có rất nhiều đại thần nước ngoài tới báo danh.

Nhằm thúc đẩy văn hóa trong và ngoài nước, tổ tiết mục chẳng những mời về rất nhiều tuyển thủ hấp dẫn, mà về phần mời các đội trưởng minh tinh cũng được chăm chú kỹ càng. Trừ hai đội trưởng Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng có nhiệt độ cao nhất quay về từ mùa trước, thì còn mời thêm đội trưởng Hàn Canh và Lưu Hiến Hoa gia nhập liên minh này.

Trong đó, đội trưởng Hàn Canh thì không cần nói nhiều vì anh cũng có thể coi như là “đội trưởng nguyên lão” từ mùa trước trước nữa. Còn Lưu Hiến Hoa, tuy nói đây là lần đầu tiên anh ấy tham gia chương trình này, nhưng xét về nền móng vũ đạo và nhiệt độ thì anh ấy không hề thua ba vị đội trưởng còn lại.

Nhưng mà tiêu điểm mùa này chính là các đại thần nước ngoài, để các tuyển thủ trong nước và nước ngoài được trao đổi, rèn luyện triệt để, chương trình đặc biệt sắp xếp càng nhiều ống kính cho các tuyển thủ ngoại quốc. Bởi vậy, cảnh quay lúc các đội trưởng battle chưa có mùa nào nhiều và đặc sắc như mùa 4 năm nay. Dẫu sao, battle giữa các đại thần cũng không thể an bài được.

Từ khi trận đấu “giành người” của các đội trưởng bắt đầu, quán quân mùa này cũng dần dần hiện rõ. Không thể không nói, “gừng càng già càng cay”, thân là đội trưởng mới tới, lúc nào Lưu Hiến Hoa chọn người cũng bị kẹt lại, đến cả át chủ bài của đội anh ấy là Poppin C cũng đã bị đội trưởng khác “giật” luôn. Còn bên đội của Hàn Canh, tuy nói là giành được thắng lợi liên tiếp, nhưng át chủ bài của đội anh là Nelson cũng đã về với đội của Vương Nhất Bác. Tổng thể mà nói thì đã yếu đi không ít.

Còn hai đội của Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng, đây đều là hai chiến đội có thực lực tăng lên đáng kể. Đặc biệt là chiến đội của Vương Nhất Bác trong phần chọn tuyển thủ đã kéo vài đại thần về phe mình, lại mới thu thêm được Nelson từ chiến đội của Hàn Canh thì như hổ thêm cánh. Xem ra năm nay “Nhất Ba Vương Tạc” lại có khả năng đạt quán quân như mùa trước.

Nhưng cho dù cuối cùng “Nhất Ba Vương Tạc” là chiến đội giành được quán quân thì đội trưởng “đại thắng” lại chính là Trương Nghệ Hưng. Mọi người đều biết, tôn chỉ của “Street Dance of China” năm nay là giao lưu văn hóa nhảy với các tuyển thủ nước ngoài, mà Trương Nghệ Hưng chính là đại sứ tuyên truyền văn hóa nhảy đường phố, phong cách của anh luôn lồng ghép các yếu tố mang đậm nét Trung hoa.

Lần này chính là cơ hội tốt cho anh. Nếu đến cuối chương trình có thể thành công vượt ngoài mong đợi, Trương Nghệ Hưng thân là đại sứ tuyên truyền cũng coi như không phí công, vừa là show giải trí lại vừa có thông điệp tuyên truyền. Quả thật chính là một mũi tên bắn hai con chim.

Còn mọi người nghĩ như thế nào về nhận định trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!