Những thông tin liên quan đến Hyun Bin và Son Ye Jin hiện đang thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng.

Sau 2 năm hẹn hò, cuối cùng Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức nên vợ nên chồng bằng siêu đám cưới diễn ra vào ngày 31/3 vừa qua. Sau đó, cặp vợ chồng còn sang Mỹ hưởng tuần trăng mật. Tuy nhiên phải đến ngày 4/5, cặp đôi mới chính thức đi đăng ký kết hôn.

Theo đó, vào ngày 4/5, 1 fan may mắn đã nhìn thấy cặp đôi tại nơi đăng ký kết hôn khi đến đó làm việc. Dù không có ảnh chụp đôi vợ chồng nổi tiếng nhưng thông tin này đã khiến mạng xã hội bùng nổ. Như vậy sau đám cưới thế kỷ hơn 1 tháng, Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Fan may mắn này không đăng ảnh chụp cặp đôi mà chỉ đăng bình luận: “Hyun Bin và Son Ye Jin đã đăng ký kết hôn vào ngày hôm nay. Tôi nhìn thấy họ khi đến làm việc, thật tuyệt vời”

Như vậy, cặp đôi đã trở thành vợ chồng hợp pháp

Sau hơn 1 tháng, siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn là chủ đề bàn tán cực hot của cư dân mạng. Cuộc sống tân hôn của cặp đôi cũng được dân tình đặc biệt quan tâm. Hyun Bin xứng danh là “chồng quốc dân” khi nhiều lần dắt cún cưng đi dạo giúp vợ, liên tục có hành động bảo vệ cô tại chốn đông người.

Đám cưới thế kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin được dân mạng quan tâm và không ngừng bàn tán

Trước đó, khi từ Mỹ trở về Hàn Quốc sau kỳ nghỉ dài ngày, vợ chồng Bin Jin vô cùng ngọt ngào và tình tứ dù có đông đảo phóng viên và người hâm mộ tới đón. Hyun Bin liên tục giơ tay che chắn quanh người bà xã để cô không bị đụng vào. Nam diễn viên còn luôn theo sát sau lưng, cẩn thận để ý bà xã từng chút một, thỉnh thoảng còn chạm nhẹ vào lưng “chị đẹp” như để ra hiệu anh vẫn luôn ở đằng sau.

Về nước sau kỳ trăng mật, cặp đôi được đông đảo fan và phóng viên chào đón tại sân bay Incheon, Hàn Quốc. Cặp đôi liên tục có những cử chỉ thân mật, tình tứ

Vợ chồng BinJin không hề ngần ngại ôm ấp, kề sát nhau

Trong đám đông hỗn loạn, Hyun Bin luôn đi sát sau lưng, liên tục dang tay bảo vệ vợ yêu Son Ye Jin

Nguồn: Instagram