Không phải bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào cũng có kết đẹp dành cho cặp đôi mà khán giả yêu thích, có những cặp đôi không thể đến với nhau đầy nuối tiếc!

Lee Do Hyun – Go Min Si (Youth of May)

Khi biết tác phẩm này lấy đề tài là thời loạn lạc 1980 của Hàn, ai cũng đã cảm thấy khó mà có kết cục tươi sáng. Đoạn tình cảm của cặp đôi chính có vui, có buồn, có chia ly, có đoàn tụ, hạnh phúc hay đau khổ gì cũng đều đủ cả. Họ sống hết mình cho mùa hè của tháng 5 năm ấy, sống hết mình cho một thanh xuân chiến đấu và tình yêu cháy bỏng dù chẳng biết ngày sau.

Tuy nhiên, đến cuối cùng, biên kịch lại cho “bay màu” đoạn tình đó bằng một cảnh tượng vô cùng đáng thương. Myung Hee (Go Min Si) bị hại, một sự ra đi đầy đau đớn. Và phải tận 41 năm sau người ta mới tìm thấy cô.

Còn Hee Tae (Lee Do Hyun), anh phải sống trong cô đơn dằn vặt bản thân suốt 41 năm trời cho đến ngày tìm lại được “Tháng Năm” của mình.

Cái kết này để lại trong lòng người xem một sự day dứt lớn, giá như mà họ đừng đẹp đôi và yêu nhau nhiều đến thế thì có lẽ khán giả sẽ bớt đau lòng hơn một chút.

Trước cặp đôi đáng thương của “Youth of May” cũng đầy những nhân vật có kết cục không tốt đẹp khiến người xem khóc ròng.

Kim Woo Bin – Bae Suzy (Yêu Không Kiểm Soát)

“Yêu không kiểm soát” (Uncontrollably Fond) với sự góp mặt của Kim Woo-bin và Bae Suzy đã chính thức lên sóng truyền hình nhỏ vào năm 2016.

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ chơi thân với nhau từ nhỏ. Vì một số lý do mà cả hai xa cách và sau nhiều năm mới gặp lại. Ở thời hiện tại, Shin Joon Young trở thành một ngôi sao nổi tiếng với tính cách hống hách, kiêu ngạo trong khi đó No Eul từ một cô bé nhút nhát giờ đảm nhận vị trí sản xuất trong chương trình truyền hình.

Tương tự “Youth of May”, “Yêu không kiểm soát” cũng kết thúc bằng sự ra đi với cảnh tượng Shin Joon Young (Kim Woo Bin) đã tựa vào vai No Eul (Bae Suzy) rồi lịm dần và rời xa người yêu mình mãi mãi.

Một cảnh tượng quá đỗi bình yên khi nhìn vào người ta sẽ nghĩ chàng đang dựa đầu lên vai nàng và ngủ thật ngon, nhưng không Joon Young yên lặng đến đáng sợ, anh không còn đáp trả khi No Eul hẹn gặp lại vào một ngày đầy nắng.

Lee Jun Ki – IU (Moon Lovers)

Nói đến nuối tiếc, nói đến đau lòng thì sao có thể thiếu cặp đôi Wang So và Hae Soo được. Sau nhiều năm, không ít khán giả vẫn mãi vương vấn về chuyện tình có kết thúc buồn này.

Câu chuyện tình yêu vượt thời gian, vượt không gian của cô gái hiện đại với chàng hoàng tử Goryeo trải qua muôn vàn thử thách, bao lần hiểu lầm và đau đớn, cuối cùng vẫn không thể ở bên nhau trọn vẹn.

Một người mãi chờ đợi trong quá khứ, một người nấc nghẹn ở hiện tại, họ còn chưa kịp nói với nhau câu tạm biệt, còn chưa kịp giải thích xóa bỏ hiểu lầm thì đã bị chia cắt.

Seo Ji Hye – Kim Jung Hyun (Hạ cánh nơi anh)

Dù đây không phải là cặp chính của phim nhưng cái kết của họ làm nhiều khán giả nhớ mãi đến nỗi không dám xem lại tập cuối “Hạ cánh nơi anh”. Chẳng phải là định mệnh gì của nhau, chỉ là hai kẻ thất bại tình trường, người không thể cưới cô gái mình muốn, người chẳng thể ở bên chàng trai đã được sắp đặt từ lâu, để rồi Seo Dan và Goo Seung Jun gặp gỡ và dần yêu nhau lúc nào không hay.

Tình yêu của họ đến thì chậm mà kết thúc lại nhanh quá, chỉ mới cảm nhận được tình cảm của đối phương chưa bao lâu thì đã chia lìa, người trần thế, kẻ thành cát bụi. “Hạ cánh nơi anh” không phải phim bi thương mà sao lại chia lìa đôi trẻ như vậy, buồn hơn cả nỗi buồn.

Ji Hoon – Jung Eum “Gia đình là số một”

“Gia đình là số một” (Through the Roof High Kick!) kể về những mẩu chuyện nho nhỏ xảy ra từ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày trong một gia đình vui nhộn. Mỗi thành viên đều có một cá tính và cách sống khác nhau tạo nên những trò đùa hài hước. Thế nhưng, trái ngược với 125 tập trước đó, tập cuối của loạt phim này đã khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng một thời.

Cụ thể hơn, trong tập cuối, hai chị em Shin Se-kyung và Shin Shin Ae cuối cùng đã tìm lại được cha và theo cha cô tới đảo Tahiti ở Pháp. Hai chị em phải chia tay gia đình ông Soon Jae khiến người trong gia đình này tiếc nuối. Trên đường đến sân bay, Se Kyung đi một mình đến bệnh viện để tạm biệt Ji Hoon và muốn nói thật tình cảm của mình.

Họ cùng nhau đến sân bay trong khi ngoài trời mưa như trút nước, trên xe Se Kyung đã nói hết sự thật với Ji Hoon, nói rõ lòng mình với anh dù biết trong lòng anh không bao giờ có cô mà chỉ có hình ảnh của Jung Eum. Ji Hoon đã khóc và nhìn cô khi cô ước phút giây đó tồn tại mãi mãi. Khi đó, họ đã gặp TNGT và ra đi mãi mãi.

Cái kết này thật sự là quá nuối tiếc cho cặp đôi Ji Hoon và Jung Eum vì hai người thật sự có tình cảm với nhau. Chưa dừng lại ở đó, so với nội dung hài hước, hợp với gia đình của cả loạt phim, việc biên kịch chọn một cái kết quá buồn ở tập cuối khiến khán giả không hài lòng.