Sau bê bối lớn trốn thuế, hiện tại Đặng Luân – Phạm Băng Băng – Viên Băng Nghiên đang trong trạng thái như thế nào? Và đây cũng là câu hỏi được nhiều người đặt ra nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Theo như 163 đưa tin vào ngày 22/8 vừa qua, sau khi vướng bê bối trốn thuế, dường như Đặng Luân không còn nuôi hi vọng trở lại showbiz. Hiện tại Đặng Luân đang tập trung điều hành và phát triển sự kinh doanh nhà hàng lẩu và quán trà sữa. Hiện tại, thu nhập của anh hoàn toàn dựa vào lĩnh vực F&B.

Bên cạnh đó, trang 163 cũng cho biết, Đặng Luân mới đây đã rao bán bánh Trung thu, trà và nguyên liệu nấu lẩu trên mạng xã hội để tăng nguồn thu nhập. Người hâm mộ ngôi sao Hương mật tựa khói sương cho biết đã mua hàng ủng hộ cho cuộc sống mới, việc làm kiếm tiền chân chính của thần tượng.

Sau khi rời showbiz, Đặng Luân kín tiếng. Anh không dùng chiêu trò để thử vận may, gây sự chú ý trong dư luận. Trong những lần xuất hiện trước công chúng, Đặng Luân luôn cúi đầu, không giao tiếp với người hâm mộ và tránh né ống kính.


Xem thêm: Những nàng “trà xanh” tâm cơ ở Cbiz 

Trước đó vào ngày 16/3, Cục Thuế Thượng Hải thông báo Đặng Luân trốn thuế, phải nộp phạt 16,6 triệu USD. Do vi phạm pháp luật, Đặng Luân bị xóa tên khỏi loạt tác phẩm đưa anh tới đỉnh cao danh tiếng như Hương Mật Tựa Khói Sương, Nghìn Lẻ Một Đêm, Bởi Vì Được Gặp Em, Người Bạn Thật Sự Của Tôi… 17 nhãn hàng hủy hợp đồng quảng cáo với nam diễn viên. Anh bị cấm sóng vô thời hạn, phải dừng hoạt động nghệ thuật.

Sina cho biết, sự nghiệp của Đặng Luân bị sụp đổ chỉ trong vài giờ. Nguồn tin từ ngành giải trí chia sẻ với Sohu, nam diễn viên ước tính thiệt hại hơn 300 triệu NDT (47,2 triệu USD). Số tiền đền bù cho đối tác lớn từng khiến Đặng Luân chật vật xoay xở.

Theo đánh giá của nhiều người, khả năng tái xuất của Phạm Băng Băng, Đặng Luân hay Viên Băng Nghiên rất nhỏ. Chỉ có điều chúng ta cần phải xem tình huống của mỗi người hiện nhưthế nào đã.

Đặng Luân và Viên Băng Nghiên thì đã quá rõ ràng, bay màu luôn rồi, giờ trông họ chẳng khác gì người bình thường. Về sau chỉ có thể dựa vào những fan chân chính mà giữ lại tên tuổi nhưng phần lớn người hâm mộ đã bỏ họ rồi, không còn hy vọng quay lại showbiz nữa.

Còn Phạm Băng Băng thì khác, cô không phải quay phim ở Hàn Quốc sao? Hơn nữa, tạp chí cũng không thiếu, còn tham gia nhiều sự kiện tầm trung và nhỏ. Tính ra thì ở thị trường quốc tế, Phạm Băng Băng cũng coi như là có tên tuổi nhưng không phải kiểu nổi đình nổi đám. Nhiều khán giả đánh giá nếu Phạm Băng Băng muốn lật ngược tình thế cũng là một việc khó khăn, có vẻ như cô cũng không còn mặn mà gì với việc tái xuất nữa.

Giờ Phạm Băng Băng đang rất hài lòng với sự nghiệp và thương hiệu của riêng mình, chuyện tình cảm cũng suôn sẻ nên cũng chẳng đến mức bị ám ảnh bởi việc phải quay lại. Nói chung, tiền trong làng giải trí dễ kiếm, Phạm Băng Băng có lượng fan lớn, cô vẫn còn nhân mạch và tài nguyên.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Để lại ý kiến ngay bên dưới bài viết này nhé!