Không ít người từng đùa rằng, nếu như dàn mỹ nam Cbiz có ý định chuyển giới thì chắc hẳn nhiều sao nữ phải “chào thua”. Bởi, những nam thần này không chỉ sở hữu tài năng vượt trội mà họ còn có một gương mặt đẹp như hoa, ngoại hình thì đẹp miễn bàn. 

Cùng điểm qua những idol này trong diện mạo của một mỹ nữ sẽ trông như thế nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Vương Nhất Bác

Vốn dĩ sở hữu một gương mặt thanh tú, các đường nét trên gương mặt cũng hài hòa, nam thần Vương Nhất Bác luôn khiến hội chị em điêu đứng mỗi lần xuất hiện. Nói về chiếc nhan sắc rung động lòng người này, trước đó, Vương Nhất Bác còn được người hâm mộ đặt cho danh hiệu “Bạch mẫu đơn” để nói về nhan sắc “đẹp hơn hoa” này.

Thái Từ Khôn

Cũng giống như Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn cũng nhận về khá nhiều sự yêu thích từ netizen với vẻ đẹp phi giới tính của mình. Nam idol tài năng nổi lên sau khi tham gia chương trình Idol Producers. Khi lắc mình “chuyển giới”, Thái Từ Khôn khiến dân tình không thể rời mắt với vẻ đẹp sắc sảo, nét lai Tây đầy cuốn hút.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Vốn được yêu mến với gương mặt nam tính nhưng ai ngờ, dưới bàn tay chỉnh sửa của người hâm mộ, chỉ thêm mái tóc dài thướt tha, Dịch Dương Thiên Tỉ đã “lột xác” thành thiếu nữ thanh thoát, trong veo, chẳng khác nào hoa khôi học đường. Nhìn vào chiếc nhan sắc này, nhiều chị em cũng phải ngỡ ngàng và xuýt xoa vì… hợp đến không tưởng.

Trần Phi Vũ

Mỹ nam Tương Dạ Trần Phi Vũ cũng chẳng hề “thua chị kém em” về nhan sắc khi hóa thân thành thiếu nữ. Quý tử của đạo diễn đình đám Trần Khải Ca khiến các fangirl phải “mặc cảm” vì quá đỗi xinh đẹp.

Lộc Hàm

Vốn dĩ đã sở hữu gương mặt trẻ thơ, có người nhận định Lộc Hàm còn xin hơn cả con gái. Nam nghệ sĩ khiến biết bao trái tim phải lỗi nhịp với mái tóc dài dịu dàng, khoe khéo gương mặt tựa búp bê. Thậm chí, netizen còn đánh giá Lộc Hàm lấn lướt cả bạn gái của mình – nàng “con gái quốc dân” Quan Hiểu Đồng về nhan sắc khi thay đổi giới tính.

Ngô Lỗi

Sao nhí Phong Thần Bảng – Ngô Lỗi gây thương nhớ với vẻ dịu dàng, nền nã, đúng chuẩn nữ thần khi “chuyển giới”. Với nhan sắc xinh đẹp thế này, đến dàn mỹ nhân Hoa ngữ cũng phải ngả mũ thán phục.

Hồ Tiên Hú

Hồ Tiên Hú – chàng Tứ a ca điển trai của Như Ý Truyện gây bất ngờ với nhan sắc ngọt ngào, đậm chất thanh xuân khi hóa thân thành thiếu nữ. Thậm chí, không ít chị em phụ nữ còn phải mặc cảm trước nhan sắc của “chàng gái” này.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về nhan sắc của những nam idol này khi “chuyển giới”. Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!