Mới đây, tạo hình của La Vân Hi ở phim Trường Nguyệt Tẫn Minh được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên MXH. Rất nhanh, những bức ảnh này đã nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ mọi người.

Từ trước đến nay La Vân Hi vẫn luôn được đánh giá là một trong những nam diễn viên phù hợp đóng phim cổ trang nhất màn ảnh Hoa ngữ bởi vẻ đẹp tiên tử của anh. Tuy nhiên lần trở lại với Trường Nguyệt Tẫn Minh này, La Vân Hi có vẻ như lại khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm với tạo hình trang phục diêm dúa cùng lớp trang điểm lòe loẹt, hoàn toàn không phù hợp với anh chàng.

Tạo hình gây tranh cãi của La Vân Hi ở phim mới

Trong tạo hình ma thần mới đây, La Vân Hi xuất hiện trong bộ trang phục đen cùng với rất nhiều phụ kiện dây dợ lòng thòng đi kèm. Đáng chú ý nhất vẫn là lớp trang điểm dày cộm trên mặt của nam diễn viên: Phấn đánh trắng toát, đôi môi tô son rõ đậm cùng cặp chân mày sắc như d.a.o lam. Cảm giác quen thuộc này khiến cho nhiều cư dân mạng nhớ ngay đến “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y với style make up đậm cùng niềm đam mê to lớn với phụ kiện tua rua đội đầu.

La Vân Hi tính làm Cúc Tịnh Y bản nữ hay gì…?

Cư dân mạng nhận xét rằng tạo hình mới này của La Vân Hi lòe loẹt quá sức làm lãng phí vẻ đẹp tiên tử của anh chàng. Thậm chí có người còn cho rằng anh chàng trông giống công công hơn là giống hoàng đế với lối trang điểm này.

Một số bình luận của cư dân mạng:

– Không ra dáng hoàng thượng chút nào.

– Mình cũng thấy make up quá đậm, phấn dày cộm, cộng quả tạo hình nữa trông cải lương thực sự.

– Nhìn giống công công hơn là hoàng đế.

– Tạo hình có đầu tư thật nhưng công nhận là make up hơi đậm.

– Thật sự tạo hình phim này cầu kỳ loè loẹt hoa lá quá. Hi vọng hiệu ứng lên sẽ hợp hơn chứ nhìn ảnh cứ sợ sợ.

– Trông lòe loẹt thật sự mọi người ạ.

Trường Nguyệt Tẫn Minh vẫn đang trong quá trình sản xuất.

Nguồn ảnh: Tổng hợp