“Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” (Doom At Your Service) của đài tvN vừa lên sóng chính thức vào ngày 11/5 đã hoàn toàn đốn tim người hâm mộ.

Bộ phim cũng đã leo lên top 1 drama có độ thảo luận và bàn tán cao nhất không gian mạng do Good Data Corporation bình chọn, vượt lên trên nhiều cái tên đình đám khác như Mouse, Taxi Driver, Law School hay thậm chí là Penthouse 3.

Không chỉ thu hút bởi cốt truyện mới lạ, hấp dẫn mà dàn diễn viên “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” cũng thuộc dạng “đỉnh của chóp” nên nhận được sự ưu ái đặc biệt từ fan cũng là điều dễ hiểu.

Seo In Guk

Trong phim, Seo In Guk đóng vai “kẻ hủy diệt” Myul Mang, bất cứ thứ gì anh ấy chạm vào đều biến mất. Trước khi nổi đình nổi đám với vai diễn hiện tại thì Seo In Guk cũng là một cái tên không quá xa lạ với khán giả yêu phim Hàn.

Nam diễn viên được yêu mến qua các phim Reply 1997, No Breathing, Master’s Sun, Squad 38, Shopping King Louis… Khả năng diễn xuất của anh được các chuyên gia đánh giá chuyên nghiệp và có nhiều sự linh hoạt. Dù nhiều lần kết hợp cùng các đàn chị nhưng Seo In Guk vẫn xử lý vai diễn một cách tự nhiên, để lại ấn tượng tốt với khán giả.

Park Bo Young

Trong phim, Park Bo Young đảm nhận vai Tak Dong Kyung, là người viết tiểu thuyết, cuộc đời cô gái này trượt dài trong hố đen của vận xui luôn đeo bám, trải qua nhiều chuyện đến nỗi không thể khóc được.

Ngoài 30 tuổi, Park Bo Young vẫn thể hiện được thần thái trẻ trung, xinh đẹp của nhân vật Tak Dong Kyung. Những biểu cảm thất vọng, đau đớn hay vui tươi đều được Park Bo Young thể hiện vô cùng tự nhiên và thuyết phục.

Bước chân vào làng điện ảnh từ năm 2006, Park Bo Young từng bước khẳng định khả năng của mình. Oh My , Ghost, Cậu Bé người sói, Ma nữ Yuhee, Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon,… là những bộ phim khiến khán giả yêu mến nữ diễn viên.

Ngoài diễn xuất, Park Bo Young còn có niềm đam mê với âm nhạc. Cô cũng từng thể hiện năng khiếu ca hát của mình với những bản nhạc phim như: Era of Freedom, My Prince, Boiling Youth.

Đời tư của nữ diễn viên được xem là khá sạch vì cô là người sống nội tâm và rất kín tiếng, đây cũng là điểm khiến fans thêm yêu quý Park Bo Young.

Lee Soo Hyuk

Trong phim, Lee Soo Hyuk trong vai Cha Joo Ik, là trưởng nhóm làm việc cùng Tak Dong Kyung. Cha Joo Ik xuất hiện đúng chuẩn soái ca, với mái tóc lãng tử cùng vẻ ngoài trầm tính và trưởng thành. Đặc biệt, anh chàng còn vô cùng tự luyến về nhan sắc của mình, khi tự nhận bản thân đẹp trai nhất nơi làm việc.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82, Lee Soo Hyuk lần đầu ra mắt khán giả vào năm 2006 với vai trò người mẫu cho show diễn thời trang Lone Costume của NTK Jung Wook Jun. Bên cạnh đó, anh còn xuất hiện trong một số video âm nhạc của các nhóm nhạc nữ như Gavy NJ và 2NE1 vào năm 2009 và 2010. Đây được xem là “bước đệm” mở màn cho sự nghiệp diễn xuất của Lee Soo Hyuk sau này.

Dù xuất thân là một người mẫu nhưng Lee Soo Hyuk vẫn rất thành công khi “đá chéo sân” sang lĩnh vực diễn xuất. Sở hữu khuôn mặt lạnh lùng, quyến rũ đầy cuốn hút, Lee Soo Hyuk dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Bên cạnh đó, anh cũng chứng minh được tiềm năng diễn xuất của mình khi luôn thể hiện rất tốt qua từng vai diễn.

Một số bộ phim giúp Lee Soo Hyuk đến gần hơn với khán giả có thể kể đến như: Vampire Idol (Hoàng tử ma cà rồng), Scholar Who Walks the Night (Thư sinh bóng đêm), Sweet Stranger And Me (Người lạ ngọt ngào) và mới đây nhất là Born Again (Tái sinh),…

Lee Hyun Gyu

Lee Hyun Gyu được mệnh danh là nam thần thân thuộc của màn ảnh Châu Á gây ấn tượng với nụ cười tươi tắn, cuốn hút.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, ngọt ngào, nam diễn viên cũng là 1 trong 3 nam chính góp mặt trong Doom at Your Service với vai diễn Kang Tae Oh – chàng bán cafe điển trai, ngọt ngào.

Shin Do Hyun

Trong “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi”, Na Ji Na (do Shin Do Hyun thủ vai) – người chị em thân thiết với Tak Dong Kyung.

Cái tên Shin Do Hyun còn khá mới mẻ với khán giả Việt, tuy nhiên không thể phủ nhận dù chỉ mới xuất hiện chớp nhoáng trong “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi”, cô nàng đã ngay lập tức ăn điểm trong mắt khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo và dễ thương của mình.

Nữ diễn viên ăn điểm trong mắt khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo và dễ thương của mình.