Mỹ nhân ở Cbiz có vô số, nếu nói liệt kê những gương mặt xinh đẹp nhất ở showbiz Trung thì chắc hẳn khá khó. Tuy nhiên, những nghệ sĩ xứng với cái danh nữ thần hoặc thần nhan thì có khá ít đấy nhé mọi người. 

Mới nhất, cộng đồng mạng xứ Trung đã bình chọn ra danh sách Tứ đại thần nhan của làng giải trí Hoa Ngữ để công nhận 4 sao nữ sau đây có nhan sắc đỉnh nhất hiện tại, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Top 1: Phạm Băng Băng

Là một trong những minh tinh đẹp nhất Trung Quốc, Phạm Băng Băng còn được xem là một biểu tượng thời trang và biểu tượng sắc đẹp của Châu Á và Thế giới. Không chỉ có nhan sắc thuộc hàng chim sa cá lặn mà khí chất của nàng đại hoa cũng khó ai có thể sánh bằng, thậm chí những đồng nghiệp nữ đọ sắc chung khung hình với mỹ nhân họ Phạm đều bị cô diễm áp quần phương.

Để nói về Phạm Băng Băng thì ở cô luôn toát lên sự nổi bật, phong thái tự tin, làn da trắng cùng ngũ quan đầy tinh tế. Đặc biệt, nhan sắc của nữ diễn viên còn được truyền thông phương Tây công nhận và hết lời ca ngợi khi tạp chí nổi tiếng của Mỹ từng bình chọn cô là á quân sắc đẹp Thế giới.

Top 2: Lưu Diệc Phi

Đúng như biệt danh mà khán giả đã dành tặng cho Lưu Diệc Phi. Để miêu tả nhan sắc và khí chất của nàng tiểu hoa thì tính từ chính xác nhất để lột tả được điều đó chính là “thiên tiên”.

Ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp khiến nhiều khán giả rất đỗi ấn tượng và mê mẩn bởi khí chất thanh thuần, băng thanh ngọc khiết của nữ diễn viên. Lưu Diệc Phi sở hữu gương mặt thanh thoát, đường nét hài hòa, phảng phất thần thái kiêu sa. Phong thái này thật sự rất hiếm có tại Cbiz!

Top 3: Địch Lệ Nhiệt Ba

Những năm gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba nổi lên như một biểu tượng sắc đẹp mới tại Trung Quốc. Những tạo hình thảm đỏ đa dạng phong cách, đẹp ngất ngây của nàng thơ nhà Gia Hành khiến công chúng choáng ngợp hết lần này đến lần khác.

Mỹ nhân Tân Cương gây ấn tượng với người nhìn bởi đường nét sắc sảo, kiều diễm, đậm chất lai Tây của mình. Phong thái của cô nàng khiến không ít khán giả có cảm giác trông rất sang, toát lên sự cuốn hút khó cưỡng.

Top 4: Angela Baby

Mặc dù Angela Baby thường xuyên vướng phải tin đồn “tút tát” nhưng không ai có thể phủ nhận rằng hiện tại, ngôi sao Vân Trung Ca đẹp rạng rỡ mọi góc nhìn. Trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, nữ minh tinh gây ấn tượng với làn da căng bóng mịn màng, những đường nét khả ái, đôi mắt long lanh hớp hồn người nhìn.

Vẻ đẹp của Angelababy không chỉ được lòng dư luận Trung Quốc mà còn khiến khán giả quốc tế hết lời khen ngợi khi vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần góp mặt với thứ hạng cao trong bảng xếp hạng nhan sắc của Châu Á và Thế giới.

Đối với những bảng xếp hạng nhan sắc như trên thì thường xuyên vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều từ khán giả. Bởi một điều dễ hiểu đó chính là gu thẩm mỹ của mỗi người mỗi khác, thế nên việc tranh cãi là điều khó tránh khỏi.

Nhưng dù sao thì danh sách trên được bình chọn bởi số đông khán giả và những sao nữ góp mặt cũng là khách quen trong những bảng xếp hạng nhan sắc, nên độ uy tín từ list này mình thấy cũng khá là chính xác. Bạn nghĩ như thế nào về BXH này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!