Soái ca đang khiến các cô gái thi nhau tìm info chính là con trai thứ ba của Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko, với tên gọi là Nikolai Lukashenko. 

Trong những gia đình quyền lực quốc tế có sự xuất hiện không ít của các gương mặt mới ưu tú, sở hữu ngoại hình xuất sắc. Vẻ đẹp của họ khiến dư luận không khỏi bàn tán xôn xao. Và mới đây, trên Tiktok đã lan truyền một loạt những hình ảnh của “soái ca” với diện mạo đẹp mê hồn. Thậm chí nhiều cư dân mạng còn tranh nhau chàng “bạch mã hoàng tử” này là chồng tương lai của mình.

Soái ca đang khiến các cô gái thi nhau tìm info chính là con trai thứ ba của Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko, với tên gọi là Nikolai Lukashenko. Anh xuất hiện trước công chúng lần đầu vào năm 2008, khi mới 4 tuổi.

Vẻ đẹp khiến dân cư mạng điên đảo suốt mấy ngày hôm nay của Nikolai Lukashenko

Chàng quý tử thường xuyên tháp tùng cùng bố Tổng thống

Với đông đảo người dân Belarus, Nikolai Lukashenko chính là chàng “hoàng tử bé” nhận được vô vàn sự chú ý và quan tâm từ dư luận. Từ khi còn là trẻ lên 4, Nikolai đã xuất hiện trước công chúng và thường xuyên đi cùng bố Tổng thống đến các sự kiện ch.ính tr.ị lớn mà ông tham dự.

Những năm sau đó, Nikolai thường xuyên được cha dẫn tới các sự kiện ch.ính tr.ị lớn mà ông tham dự. Năm 2009, chàng trai gặp Tổng thống Nga Dmitry Medvedev khi mới 5 tuổi. Năm 2015, Nikolai cùng cha trong dự kỳ họp lần thứ 70 của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc ở New York, Mỹ với sự tham dự của gần 200 nguyên thủ và nhà lãnh đạo thế giới.

Tại đây, anh được chụp ảnh cùng nhiều nguyên thủ, trong đó có Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân. Ngoài ra, Nikolai từng diện kiến Tổng thống Venezuela quá cố Hugo Chavez, Giáo hoàng quá cố Benedict XVI, theo The Telegraph.

Nikolai cùng cha gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Obama và Đệ nhất phu nhân.

Sở hữu diện mạo xuất chúng như “bạch mã hoàng tử” ở tuổi 17

Theo thời gian, chàng “hoàng tử bé” bầu bĩnh, đáng yêu, hay đi theo ông bố quyền lực thuở nào dần trưởng thành. Và điều khiến cộng đồng mạng không khỏi sửng sốt bên cạnh gia thế hiển hách của cậu quý tử nhà Tổng thống chính là ngoại hình ưa nhìn ở tuổi 17.

Cậu quý tử Nikolai ở tuổi 15 khiến nhiều người thổn thức trước ngoại hình ưu tú.

Không ít dư luận chẳng ngần ngại dùng nhiều mỹ từ khen ngợi dành cho Nikolai. Ngay khi hình ảnh trưởng thành ấn tượng này xuất hiện trên các hãng truyền thông lớn thì trang cá nhân của chàng quý tử nhà Tổng thống Belarus nhận được nhiều sự quan tâm và ráo riết tìm kiếm.

Gương mặt với những đường nét hoàn hảo cùng đôi mắt sâu hút hồn của Nikolai gây sốt cộng đồng mạng.

Nhiều bức ảnh gần đây cho thấy Nikolai cao hơn cha mình. Trước đó, Tổng thống Lukashenko từng tiết lộ chiều cao của ông là 1,90 m. Nhiều dân mạng cho rằng Nikolai mới 17 tuổi và sẽ còn cao hơn nữa.

Sở hữu tài năng đỉnh cao, profile học vấn “chuẩn con nhà người ta”

Không chỉ sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai, con trai út của Tổng thống Belarus còn được nhận định vô cùng đa tài. Cậu thiếu niên khiến nhiều người ấn tượng khi mới 17 tuổi đã có thể nói thành thạo tiếng Trung, đang học tiếng Tây Ban Nha cũng như chơi đàn piano điêu luyện. Được biết, anh chàng này đã học đàn piano từ nhỏ và có tài năng thiên bẩm về bộ môn nghệ thuật này.

Quý tử út nhà Tổng thống Belarus còn sở hữu nhiều biệt tài ấn tượng.

Giống như bố, Nikolai yêu thích môn khúc côn cầu và từng được khen tài năng khi chơi cho đội trẻ của thủ đô Minsk. Tổng thống Lukashenko thể hiện sự ưu ái với quý tử khi nhiều lần đích thân tới sân cổ vũ cậu thi đấu. Ngoài khúc côn cầu, chàng trai 17 tuổi cũng thích trượt tuyết và biathlon (gồm 2 môn trượt tuyết băng đồng và b.ắn s.úng).

Không chỉ nói tiếng Trung thành thạo, Nikolai còn có sở trường là thể thao

Bên cạnh sự kỳ vọng của cha là trở thành người kế nhiệm sự nghiệp Tổng thống, Nikolai cũng từng chia sẻ ước mơ của mình rằng trong tương lai của cậu chính là trở thành bác sĩ hoặc theo đuổi sự nghiệp quân sự.

Hiện tại, những hình ảnh và thông tin về cậu quý tử út nhà Tổng thống Belarus nhận được sự chú ý đông đảo từ cư dân mạng. Đa số dư luận đều xuýt xoa khen ngợi trước ngoại hình điển trai của chàng “hoàng tử bé” trong giới chính trị châu Âu này.

Nguồn: Tổng hợp