Netizen phát hiện một phiên bản “tra nam” Lý Thừa Ngân ngay trong Trường An Như Cố.

Trường An Như Cố (tên mới: Châu Sinh Như Cố) với sự góp mặt của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đang là một trong những bộ phim đáng chú ý nhất hiện nay. Phim ghi điểm với lối diễn xuất tự nhiên của cặp đôi chính và cốt truyện “𝚋𝚒 𝚝𝚑𝚊̉𝚖” khiến fan khóc rống. Mới đây cư dân mạng nghi vấn liệu nam phụ Quảng Lăng Vương (Vương Tinh Việt) không biết có bái sư “tra nam” Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) của Đông Cung hay không mà cách thức “ngược” nữ chính lại quá mức giống nhau.

Màn “ngược” nữ chính Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) khiến khán giả “𝚗𝚘̂̉𝚒 𝚖𝚊́𝚞” với Lý Thừa Ngân lần đầu tiên có lẽ là màn sủng hạnh “trà xanh” Triệu Sắt Sắt đến vô lý. Mặc cho nữ chính Đông Cung có địa vị Thái tử phi, cao hơn “em gái matcha” nhưng vẫn bị tiểu thiếp của Lý Thừa Ngân bắt nạt, hoạnh hoẹ và đổ 𝚘𝚊𝚗. Không những vậy, khi Thừa Ngân nghi ngờ Tiểu Phong có tình ý riêng với sư phụ Cố Kiếm, hắn liên tục có những pha “dằn mặt” không thương tiếc với thê tử của mình.

Lý Thừa Ngân là “tra nam” khét tiếng nhất trong làng phim cổ trang Hoa ngữ

Trong khi đó, Quảng Lăng vương của Trường An Như Cố mang tiếng si mê Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc), hứa hẹn cho nàng vị trí Thái tử phi trong tương lai. Thế nhưng ai biết đâu rằng, người cuối cùng hắn sủng hạnh, cho đăng cơ lên vị trí cao nhất lại là không phải nàng. Tất cả cuối cùng đều là sự lợi dụng gia thế của Thôi gia để hắn đăng cơ thuận lợi. Khi nhận ra người trong lòng Thôi Thời Nghi không phải mình, Quảng Lăng vương cũng áp chiêu bài đ𝚊𝚢 𝚗𝚐𝚑𝚒𝚎̂́𝚗, 𝚍𝚘̣𝚊 𝚗𝚊̣𝚝 nữ chính Trường An Như Cố nhằm 𝚌𝚞̛𝚘̛́𝚙 lại trái tim mỹ nhân.

Mối tình tay ba đầy dằn vặt trong Trường An Như Cố

Diễn biến phim khiến khán giả 𝚜𝚘̂́𝚌 nhất trong Đông Cung chính là việc Lý Thừa Ngân ra lệnh 𝚑𝚊̣ 𝚜𝚊́𝚝 sư phụ của Tiểu Phong – Cố Kiếm. Mặc cho Tiểu Phong quỳ lạy, khóc lóc van nài nhưng hàng ngàn 𝚖𝚞̃𝚒 𝚝𝚎̂𝚗 vẫn theo lệnh được bắn ra. Sư phụ Cố Kiếm 𝚌𝚑𝚎̂́𝚝 đ𝚊𝚞 đ𝚘̛́𝚗 trước sự chứng kiến tận mắt của đồ đệ. Lý Thừa Ngân trong cơn 𝚐𝚑𝚎𝚗 𝚝𝚞𝚘̂𝚗𝚐 đã ép Tiểu Phong phải tận mắt xem trọn cái 𝚌𝚑𝚎̂́𝚝 của vị sư phụ xấu số.

Màn “ngược” nữ chính tơi tả này đã đưa Lý Thừa Ngân vào hàng top các “tra nam”

Tình cảnh ở Trường An Như Cố cũng chả khá khẩm hơn là bao. Để làm Thôi Thời Nghi thực sự 𝚌𝚑𝚎̂́𝚝 tâm, Quảng Lăng Vương (lúc đó đã đăng cơ) không ngại gán cho nam chính Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) 𝚝𝚘̣̂𝚒 𝚍𝚊𝚗𝚑 𝚖𝚞̛𝚞 𝚙𝚑𝚊̉𝚗. “Level up” hơn người sư phụ Lý Thừa Ngân của mình, Quảng Lăng Vương có màn 𝚑𝚊̀𝚗𝚑 𝚚𝚞𝚢𝚎̂́𝚝 𝚝𝚒̀𝚗𝚑 đ𝚒̣𝚌𝚑 mình vô cùng 𝚍𝚊̃ 𝚖𝚊𝚗: lăng trì, 𝚕𝚘́𝚌 𝚡𝚞̛𝚘̛𝚗𝚐, chịu cái 𝚌𝚑𝚎̂́𝚝 đ𝚊𝚞 đ𝚘̛́𝚗, dai dẳng nhất.

Học trò Quảng Lăng Vương ra tay thậm chí còn 𝚝𝚊̀𝚗 đ𝚘̣̂𝚌 hơn “sư phụ” của mình

Cuối cùng, điểm mà thầy trò “tra nam” này giỏi nhất chính là 𝚋𝚞̛́𝚌 𝚝𝚞̛̉ nữ chính. Sau tất cả những 𝚕𝚞̛̀𝚊 𝚍𝚘̂́𝚒 và 𝚖𝚘̂́𝚒 𝚑𝚊̣̂𝚗 gia tộc, cuối cùng Tiểu Phong tự tay 𝚔𝚎̂́𝚝 𝚕𝚒𝚎̂̃𝚞 đời mình để lại một Lý Thừa Ngân 𝚌𝚘̂ đ𝚘̣̂𝚌 và dằn vặt đến suốt cuộc đời.

Sau cái 𝚌𝚑𝚎̂́𝚝 của Châu Sinh Thần, khi Quảng Lăng Vương nghĩ chắc đã đ𝚘𝚊̣𝚝 lấy trái tim mỹ nhân thì Thôi Thời Nghi không chịu nổi đả kích này. Từ pháp trường nơi Châu Sinh Thần chết, nữ chính Trường An Như Cố đã 𝚐𝚒𝚎𝚘 𝚖𝚒̀𝚗𝚑 xuống từ tường thành cùng ước nguyện: “Ta đến gả cho chàng đây”.

Cái kết tuy buồn như hoàn toàn xứng đáng với một “tra nam” như Lý Thừa Ngân

Cái 𝚌𝚑𝚎̂́𝚝 “đã biết trước” của cặp chính Trường An Như Cố cũng từ nam phụ mà ra

Trường An Như Cố lên sóng từ thứ Tư đến thứ Sáu hằng tuần lúc 19h00.

Nguồn ảnh: Tổng hợp