Những ngày gần đây, netizen Trung đang bắt đầu bàn tán xôn xao về danh sách tứ đại đỉnh lưu thế hệ mới. Theo đó 4 cái tên nổi bật được netizen đề xuất gồm Nhậm Gia Luân, La Vân Hi, Cung Tuấn và Thành Nghị.

Tứ đại đỉnh lưu thế hệ mới của Cbiz được đề cử một cách sôi nổi. Một loạt những cái tên được đưa ra, nhưng liệu những mỹ nam này có thật sự thuyết phục?

1. Nhậm Gia Luân

Gia nhập vào showbiz Trung từ khá lâu, nhưng mãi cho đến khi Trường An Như Cố lên sóng và khuấy đảo màn ảnh Châu Á thì tên tuổi của Nhậm Gia Luân mới thật sự được mọi người biết đến. Và cũng nhờ vai chính Châu Sinh Thần trong bộ phim này mà Nhậm Gia Luân đã nhanh chóng vụt sáng trên bầu trời phim ảnh Hoa ngữ. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn được nhiều đạo diễn săn đón, tài nguyên phim ảnh đến tay liên tục.

Tuy nhiên thẳng thắn mà nói thì Nhậm Gia Luân đã hơi quá tuổi so với đàn em. Mặc dù có lượng fan lớn nhưng thiết nghĩ nam diễn viên chỉ nên an toàn đóng phim, giữ vững hình tượng trong sạch.

2. La Vân Hi

Ở thời điểm hiện tại, La Vân Hi là nam diễn viên nổi tiếng nhất nhì tại Cbiz. Tên tuổi của anh nhận về hàng loạt sự yêu thích của khán giả qua những tác phẩm đình đám như Hương Mật Tựa Khói Sương, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Lương Ngôn Tả Ý…

Tuy nhiên, phim của La Vân Hi đóng đều không thực sự bạo. Theo đánh giá của nhiều người, nam diễn viên thật sự nổi bật là nhờ ngoại hình, còn về diễn xuất thì vẫn một màu, gượng gạo, có phần nhàm chán.

Nhưng những phim La Vân Hi đóng không thực sự bạo. Nhiều người cho rằng nam diễn viên hot là bởi ngoại hình chứ về diễn xuất thì nhàm chán, gượng gạo, một màu. Đây cũng là yếu tố không thể giữ fan về lâu về dài.

3. Cung Tuấn

Sau thành công vang dội nhờ bộ đam cải Sơn Hà Lệnh, sự nghiệp của Cung Tuấn phát triển vượt bậc, trở thành ngôi sao được săn đón nhất nhì hiện này, thậm chí so sánh với cả Tiêu Chiến. Mặc dù vậy, Cung Tuấn chưa có nhiều năm trong nghề, cũng chưa có thêm dự án nào nổi tiếng nên chỉ có thể xếp vào hàng tiềm năng chứ chưa thể so sánh với các đàn anh.

Ngoài Sơn Hà Lệnh, hầu hết các bộ phim khác của Cung Tuấn đều flop tới thảm thương. Theo nhận xét của nhiều khán giả, có lẽ sẽ còn thiếu nhiều yếu tố nữa thì anh chàng mới có thể bước lên hàng đỉnh lưu.

4. Thành Nghị

Tên tuổi của Thành Nghị sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đã được nhiều người biết đến hơn. Ngay lập tức, nhiều dự án phim cũng đến tay nam diễn viên nhưng không có bộ nào nổi bật.

Fan đang mong chờ Trầm Vụn Hương Phai đóng cùng Dương Tử sẽ khẳng định tài năng cũng như danh tiếng của nam diễn viên. Tuy chưa biết phim có bạo hay không nhưng đã dính phải một loạt drama xoay quanh tạo hình, số tập, nền tảng phát sóng…

Theo bạn, 4 mỹ nam trên có phù hợp với danh xưng “tân tứ đại đỉnh lưu” ở Cbiz hay không? Để lại ý kiến ngay bên dưới bài viết này nhé!