Cách đây 5 năm, nữ diễn viên Cúc Tịnh Y đã đảm nhận một vai nhỏ trong bộ phim Tôi Yêu Miêu Tinh Nhân. Trong phim, cô được nhận xét là có gương mặt thanh thuần, nụ cười tỏa nắng. 

Được biết, tác phẩm Tôi Yêu Miêu Tinh Nhân có sự tham gia của Sehun và Ngô Thiến. Đây được xem là một sự kết hợp có “1-0-2”. Ngoài ra, đây còn là tác phẩm bị “đắp chiếu” gần 5 năm và còn sở hữu cả dàn cast trẻ trung như Hứa Giai Kỳ, Cúc Tịnh Y, Tống Uy Long.

Sehun và Ngô Thiến là cặp đôi diễn viên chính trong phim

Cúc Tịnh Y đảm nhận một vai nhỏ trong Tôi Yêu Miêu Tinh Nhân

Tưởng chừng bộ phim sẽ gây được tiếng vang lớn, thế nhưng mới lên sóng được vài giờ đồng hồ thì Tôi Yêu Miêu Tinh Nhân bị gỡ xuống vì không có sự thống nhất trong khâu lên lịch phát sóng giữa nền tảng và ekip. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý ở đây đó chính là sự xuất hiện chớp nhoáng của Cúc Tịnh Y khiến Cnet không khỏi bồi hồi.

Cúc Tịnh Y trang điểm nhẹ, tóc xõa dài ở Tôi Yêu Miêu Tinh Nhân

Nét đẹp thanh thuần của “mỹ nhân 4000 năm có một” Cúc Tịnh Y đang khiến cộng đồng mạng phát rồ. Theo đó, trong Tôi Yêu Miêu Tinh Nhân, Cúc Tịnh Y đảm nhận vai Molly – một cô gái đang gặp vấn đề lớn với chú mèo tên Nguyên Tiêu của mình. Molly phải nhờ đến sự giúp đỡ của anh thầy Lương Cự (Sehun) và Miêu Tiểu Uyển (Ngô Thiến). Tuy nhiên bằng năng lực nửa người – nửa mèo của mình, Lương Cự phát hiện ra Nguyên Tiêu này không phải Nguyên Tiêu thật, mà chỉ là “thế thân” cho chú mèo đã mất trước đó mà thôi.

5 năm trước là 1 tân binh, thế nhưng Cúc Tịnh Y đã nhận về “cơn mưa” lời khen từ khán giả khi có diễn xuất khá tốt

Không nói đến nội dung đau thương của bộ phim, nhiều khán giả đã bất ngờ trước nhan sắc của Cúc Tịnh Y khi xuất hiện trong phim vào thời điểm 5 năm trước so với hiện tại. Có thể thấy, Cúc Tịnh Y trong Tôi Yêu Miêu Tinh Nhân của 5 năm trước là một cô gái sở hữu nhan sắc thanh thuần, trẻ trung, có nụ cười tỏa nắng chứ không hề bị mang tiếng “make up quá đà” như những ngày gần đây.

Cận cảnh nhan sắc “make up không lố” của Cúc Tịnh Y

Nếu so sánh hình ảnh của Cúc Tịnh Y trong Tôi Yêu Miêu Tinh Nhân thì có thể thấy một trời nhan sắc của nữ diễn viên khác với những hình ảnh mà cô xuất hiện trong Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi và cũng không tương thích với Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Rằm. Có thể nói, trong 5 năm qua, “mỹ nhân 4000 năm có một” đã thay đổi visual khá nhiều so với dàn diễn viên trẻ năm ấy của Tôi Yêu Miêu Tinh Nhân.

Cúc Tịnh Y trong Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Rằm rõ ràng có sự khác biệt

Một số bình luận của fan Việt:

– Ôi Cúc Tịnh Y 5 năm trước xinh thế?

– Đắp chiếu 5 năm xong giờ dòm ai cũng mắc cười.

– Cái nhan sắc non nớt trong trẻo hồi đó kìa!!!

– Cúc Tịnh Y đó sao? Nhìn trẻ măng luôn á!

– Ủa nhìn thời đó trông có nét trẻ con pha chút xíu tinh nghịch ấy. Nhưng tui thích Cúc Tịnh Y của bây giờ hơn. 

– Nét đẹp thanh thuần thời đó bây giờ khó mà tìm lại được. 

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về thông tin này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến nhé!