Hy vọng khán giả sẽ sớm được chiêm ngưỡng kỹ thuật hôn “đỉnh chop” của Seo In Guk trong “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi”. 

Trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc, đặc biệt là thể loại tình cảm lãng mạn, không hiếm cảnh hôn xuyên suốt câu chuyện. Trong khi mỗi cảnh quay đều cảm động, có một số diễn viên trong ngành đã quay những cảnh hôn mãnh liệt, do đó cũng bất thình lình trở thành bậc thầy “khóa môi”.

Cách đây không lâu, một tạp chí Nhật Bản đã bình chọn top 4 sao nam Hàn hôn giỏi nhất trên màn ảnh. Hyun Bin nhận được nhiều lời khen nhưng anh vẫn xếp sau 3 cái tên khác.

4. Hyun Bin

Nói về độ hot thì khỏi phải bàn đối với cái tên Hyun Bin. Ngoài vẻ điển trai, nam tài tử còn gây ấn tượng bởi tài năng diễn xuất, có thể hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau một cách trọn vẹn.

Đặc biệt, dù đóng chung với nữ diễn viên nào, Hyun Bin đều khiến khán giả “quắn quéo” vì quá đẹp đôi. Tất nhiên là những cảnh hôn của nam diễn viên cũng xuất sắc và thu hút sự chú ý của khán giả rồi.

Những cảnh hôn ngọt ngào của Hyun Bin trong “Hạ cánh nơi anh”.

Theo bình chọn của tạp chí Nhật, Hyun Bin xếp hạng 4 trong top những nam diễn viên hôn giỏi nhất trên phim Hàn.

3. Kim Soo Hyun

Nam diễn viên sinh năm 1988 luôn hôn bạn diễn nhẹ nhàng và rất nồng nàn, khiến khán giả chết mê chết mệt với cảnh hôn của anh.

Mới đây nhất, cảnh hôn của anh chàng và bạn diễn Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao đã trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn châu Á vì quá mặn nồng và cảm xúc.

2. Seo In Guk

Seo In Guk là một diễn viên và có sở trường hôn giỏi. Trên thực tế, Seo In Guk luôn thể hiện mình có kỹ năng hoàn hảo trong nhiều tác phẩm khác nhau. Trước đây, nam diễn viên từng nói rằng mình biết kiểu hôn nào khiến trái tim fan loạn nhịp, chứng tỏ anh thực sự là cao thủ!

Nụ hôn của anh chàng và Jung Eun Ji trong Reply 1997 từng được bình chọn là “đỉnh” nhất đài tvN trong những năm từ 2010 đến 2016.

Không ít fangirl đã một phen điêu đứng với cảnh hôn đầy mãnh liệt của anh trong The Smile Has Left Your Eyes. Kết hợp với kỹ thuật hôn là khả năng diễn xuất đã có phần tiến bộ khi Seo In Guk lột tả nhân vật có tính cách lập dị nhưng luôn mang trong mình khát khao mãnh liệt. Trong phim, cảnh hôn thực hiện cùng Seo Eun Soo đã được Seo In Guk thực hiện hết sức tự nhiên và chuyên nghiệp ngay tại trường quay.

Hiện tại, Seo In Guk đang là cái tên làm mưa làm gió trong làng điện ảnh Hàn khi hợp tác với Park Bo Young trong bộ phim Doom At Your Service (Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi) của đài tvN.

Tuy chỉ mới ra lò nhưng nội dung mới lạ cùng với câu chuyện cảm động xoay quanh nhân vật Tak Dong Kyung đã chạm đến đông đảo trái tim của người xem. Hy vọng khán giả sẽ sớm được chiêm ngưỡng kỹ thuật hôn “đỉnh chop” của Seo In Guk trong “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi”.

1. Park Seo Joon

Nhắc đến “thánh hôn”, Park Seo Joon luôn là cái tên đứng đầu. Những bộ phim do anh chàng đóng chính đều không thiếu cảnh tình cảm. Ngoài là bậc thầy “khóa môi”, Park Seo Joon còn được đánh giá là rất ga lăng, dịu dàng với bạn diễn nữ khi đóng cảnh tình cảm.

Khi tham gia bộ phim Thư ký Kim sao thế? đài tvN, anh đã thể hiện mình là một người hôn giỏi hơn nhiều người. Trong phim, Park Seo Joon đã có nụ hôn dịu dàng và ướt át với Park Min Young. Chính điều này đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Mặt khác, cặp đôi thực hiện rất nhiều nụ hôn trong suốt bộ phim, và mỗi nụ hôn sẽ khiến trái tim bạn loạn nhịp.

Anh chàng hôn đẹp đến mức phân cảnh này trong phim Thư Ký Kim Sao Thế? nhận về hơn 327 triệu lượt xem tính tới nay.