Hết lần này đến lần khác, Trần Tư Thành ngang nhiên ngoại tình trước mắt vợ, chưa từng trân trọng tình yêu cũng như hạnh phúc gia đình.

Sáng sớm 20/5, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ là Đồng Lệ Á – Trần Tư Thành chính thức tuyên bố ly hôn. Thông tin này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng, bởi 20/5 vốn là ngày dùng để tỏ tình của Trung Quốc.

Trên trang cá nhân, Đồng Lệ Á chia sẻ: “Đời người đáng giá, tương lai còn nhiều hy vọng. Cảm ơn anh, Trần Tư Thành”.

Ngay sau đó, tài tử họ Trần cũng đăng dòng trạng thái: “2011 – 2020, câu chuyện này chấm hết rồi. Mẹ con em mãi mãi là người mà anh yêu thương nhất, đổi thành thân phận khác để bảo vệ”.

Cặp đôi nổi tiếp thông báo ly hôn.

Đồng Lệ Á sinh năm 1984, là mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp. Cô được biết đến nhiều qua các bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc, Thất Tình 33 Ngày, Mộng Hồi Đường Triều…

Trong khi đó Trần Tư Thành sinh năm 1978, là diễn viên, đạo diễn hàng đầu. Anh là đạo diễn đầu tiên trong ngành điện ảnh Hoa ngữ có tổng doanh thu phòng vé hơn 1,5 tỷ USD với series phim Thám Tử Phố Tàu.

Cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong Chuyện Tình Bắc Kinh và tổ chức hôn lễ vào tháng 1/2014. Ban đầu, Trần Tư Thành là người theo đuổi Đồng Lệ Á.

Anh từng hé lộ, ngay từ khoảnh khắc gặp mặt đầu tiên đã trúng “tiếng sét ái tình” với mỹ nhân Tân Cương. Tuy nhiên, người đẹp lại không thích vị đạo diễn tài năng nhưng lại quá đào hoa này. Trần Tư Thành sau đó phải nhờ đến sự giúp đỡ của Dương Mịch, cô là quân sư cho tài tử họ Trần và cũng là người khuyến khích mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc chấp nhận tình cảm của anh.

Có vợ xinh đẹp, dịu dàng lại tài giỏi, nhưng với Trần Tư Thành vẫn quen thói “ong bướm”, nhất là trong giai đoạn Đồng Lệ Á mang thai. Lợi dụng công việc đạo diễn phải đi đây đi đó và tiếp xúc nhiều người, anh bắt đầu lén lút qua lại với các cô gái thua kém vợ về mọi mặt nhưng lại trẻ trung và chịu chơi.

Năm 2016, một loạt ảnh Trần Tư Thành thân mật cùng gái lạ đã được Phong Hành chia sẻ, khẳng định nam diễn viên, đạo diễn đã ngoại tình với nhiều cô gái trong thời gian Đồng Lệ Á mang thai.

Tiếp đó, tới tháng 1/2017, Trần Tư Thành bị phát hiện qua đêm cùng hai cô gái trong khách sạn. Đến tháng 4 cùng năm, anh tiếp tục bị chụp được ảnh đang ăn uống vui vẻ cùng các cô gái trẻ khác tại Mỹ rồi sau đó cùng nhau vào khách sạn.

Theo nguồn tin của Phong Hành cung cấp, trong thời gian kết hôn cùng Đồng Lệ Á, Trần Tư Thành đã bị bắt gặp qua đêm với khoảng 10 cô gái. Từ năm 2017 đã có tin đồn 2 người đã đường ai nấy đi nhưng Trần Tư Thành nhiều lần đáp trả phủ nhận, dù hiếm khi xuất hiện trên mạng xã hội nhưng nam nghệ sĩ mỗi năm đều đúng giờ gửi lời chúc mừng sinh nhật Đồng Lệ Á trên Weibo.

Dù bị phóng viên chụp được và đăng lên báo, vị đạo diễn này vẫn không hề ngại ngùng hay xấu hổ. Thậm chí, có lúc người ta còn bắt gặp Trần Tư Thành dắt đến 2 cô gái trẻ vào khách sạn, chứ không phải 1 như thường ngày.

Việc này trở thành giọt nước tràn ly, biến sự hy sinh, im lặng của Đồng Lệ Á trong nhiều tháng thành đề tài bàn tán cho khán giả. Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng: “Tại sao Đồng Lệ Á lại có thể bao dung được đến như vậy?” hay “Sau bao lần bị sừng cắm dài trên đầu chẳng lẽ Đồng Lệ Á chưa trắng mắt ra sao?”,…

Đến ngày 8/1/2020, trang Sohu đưa tin Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành đã ký vào thỏa thuận ly hôn. Hiện tại cặp đôi sống trong cùng khu nhà nhưng đã ly thân. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ chưa công bố thông tin ly hôn vì còn nhiều điều khoản ràng buộc.