Sánh đôi cùng anh trong “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” là nữ diễn viên Park Bo Young, người đóng vai Tak Dong Kyung, một người phụ nữ đang trốn chạy khỏi số phận “xui đủ đường” của mình.

“Doom at your service” (tựa đề tiếng Việt: Một ngày nọ kẻ huỷ diệt gõ cửa nhà tôi) là bộ phim truyền hình đáng chú ý nhất trong thời gian hiện tại. Không chỉ sở hữu cốt truyện xịn xò, mà bộ phim còn có dàn diễn viên “đỉnh của chóp” khiến fans rần rần.

Đặc biệt là nam chính Seo In Guk. Ngay khi phim lên sóng, anh chàng đã gây sốt cộng đồng mạng với nhan sắc quyến rũ, mặn mòi của mình. Thậm chí nam diễn viên còn không ngại “cưa sừng làm nghé”, khoác lên mình chiếc áo học sinh ở tập đầu tiên dù hiện nay anh đã 33 tuổi.

Khác với tạo hình trẻ trung, ngốc xít ở Reply 1997, Seo In Guk nay đã lột xác với hình tượng bad boy, ma mị ở “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi”. Trong phim, Seo In Guk vào vai Myeol Mang, kẻ được sinh ra giữa ranh giới của bóng tối và ánh sáng. Anh có một cuộc đời đầy biến động, chịu sự thay đổi bất thường của số phận. Tất cả những gì anh phải làm là tồn tại chỉ để hủy diệt một thứ khác.

Sánh đôi cùng anh là nữ diễn viên Park Bo Young, người đóng vai Tak Dong Kyung, một người phụ nữ đang trốn chạy khỏi số phận “xui đủ đường” của mình. Câu chuyện của họ bắt đầu khi “kẻ hủy diệt” phải lòng với Tak Dong Kyung, anh quyết định đặt cược tình yêu và lòng trắc ẩn của mình để cứu cô.

Chia sẻ về vai diễn Myeol Mang, Seo In Guk cho hay: “Đây là vai diễn hoàn toàn khác với những vai diễn mà tôi đã đóng trước đây, tôi đã tập trung rất nhiều để có thể bộc lộ nét quyến rũ vốn có của nhân vật này.”

Seo In Guk cũng không ngại đề cập đến bạn diễn của mình là Park Bo Young, anh nói: “Cả hai chúng tôi đều đã từng làm việc với đạo diễn Yoo Je Won trước đây. Tôi hy vọng một ngày nào đó có thể làm việc với Park Bo Young, và lần này, tôi đã được hợp tác cùng cô ấy. Tôi học hỏi được rất nhiều điều từ cô ấy và chúng tôi đang rất vui vẻ khi quay phim cùng nhau.”

Seo In Guk là một trong những gương mặt ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong những tháng cuối năm 2018. Seo In Guk nghiễm nhiên trở thành một trong những gương mặt ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong những tháng cuối năm 2018 với vai phản diện trong “The smile has left your eyes”, một tác phẩm remake từ phim truyền hình Nhật Bản kinh điển A hundred million stars from the sky.

Anh chàng nổi tiếng khả năng tạo ra “phản ứng hóa học” tuyệt vời với bạn diễn của mình.

Từ những diễn viên trẻ hơn mình khá nhiều như Jung Eun Ji (Lời hồi đáp 1997), Nam Ji Hyun (Ông hoàng shopping Louie) cho đến những lần sánh đôi cùng đàn chị như Jang Na Ra (Hello monster) và Lee Ha Na (High school king of savvy), Seo In Guk đều tạo được sự ăn ý với bạn diễn nữ và tạo ra những cảnh hôn say đắm đẹp mắt trên màn ảnh.