Từ 1 tuần trước đây, Cnet đã bàn tán rầm rộ về việc Phùng Thiệu Phong ngoại tình, vẫn chứng nào tật nấy, không từ bỏ được tính trăng hoa. 

Thông tin chấn động nhất vào sáng ngày 23/4 ở làng giải trí Hoa ngữ có liên quan đến việc cặp đôi Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh đã trong tình trạng “đứt gánh giữa đường”. Như vậy, sau 3 năm về chung 1 nhà, cả hai đã chính thức ly hôn trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Sau 3 năm về chung 1 nhà, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong hiện đã ly hôn

Nguyên nhân đến từ việc lịch trình dày đặc làm tình cảm của cặp đôi trở nên nhạt nhòa. Không chỉ vậy, dân tình còn liên tục bàn tán rầm rộ cho rằng nguyên nhân dẫn đến cớ sự này là do, nam diễn viên Phùng Thiệu Phong vẫn không từ bỏ được tính trăng hoa. 2 nghệ sĩ tuyên bố, dù ly hôn nhưng vẫn sẽ đồng hành bên nhau để nuôi nấng và chăm sóc con trai Tưởng Tưởng.

Cả hai ở thời điểm còn mặn nồng

Thêm vào đó, từ cách đây 1 tuần, trên mạng xã hội đã liên tục lan truyền thông tin cặp đôi đang trong tình trạng “cơm không lành canh không ngọt”. Nguyên nhân được dân tình bán tín bán nghi đó chính là nam diễn viên Phùng Thiệu Phong ngoại tình. Trước đó, vào hôm 14/4, 1 phóng viên giải trí đã lên tiếng chia sẻ, nghi vấn diễn viên họ Phùng ngoại tình hóa ra lại là sự thật. Sau khi biết chuyện, Triệu Lệ Dĩnh đã nổi giận đùng đùng, muốn ly hôn nhưng chưa thể thực hiện ngay vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên vì Phùng Thiệu Phong là người đào hoa nên ngựa quen đường cũ, Triệu Lệ Dĩnh không còn cách nào khác, cô đã đi đến quyết định ly hôn.

Trước đó, Phùng Thiệu Phong cũng từng bị Cnet nghi ngờ ngoại tình

Vào năm 2019, làng giải trí Trung Quốc cũng được dịp bùng nổ khi một hotgirl đã đăng đàn chia sẻ Phùng Thiệu Phong ngoại tình với mình. Chưa dừng lại ở đó, để tăng tính xác thực, hotgirl này còn chia sẻ cả đoạn chat với bạn, để lộ thông tin ông xã của Triệu Lệ Dĩnh đã từng đến Thành Đô để hẹn hò với cô.

Hotgirl thừa nhận từng qua lại với Phùng Thiệu Phong

Chưa hết, người này còn khoe quà “bạn trai” tặng, hé lộ nam diễn viên chỉ kết hôn vì “nhà gái” lỡ mang bầu. Khoảng thời gian đó, Phùng Thiệu Phong đã gửi đơn kiện và sau đó thắng kiện. Nam tài tử được bồi thường số tiền 25.000 tệ (gần 90 triệu đồng). Dù vậy, trên mạng xã hội vẫn râm ran tin đồn Phùng Thiệu Phong lừa dối Triệu Lệ Dĩnh.

“Tôi luôn yêu cầu bản thân không được quá ỷ lại vào tình cảm của đối phương, luôn luôn suy nghĩ một cách độc lập về cuộc sống”, trong bài phỏng vấn gần nhất, nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh đã tâm sự.  Lời chia sẻ của cô trong giai đoạn nhạy cảm này khiến nhiều người suy nghĩ đến việc Phùng Thiệu Phong đang lừa dối cô.

Cách đây 1 tuần, cặp đôi đều không đưa ra phản hồi nào liên quan đến việc phóng viên giải trí đăng tải thông tin cả 2 ly hôn. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, khi thông tin “đường ai nấy đi” được xác nhận, Cnet đã lật lại nghi vấn ngoại tình năm xưa của Phùng Thiệu Phong.